Chính sách giao hàng

Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được cung cấp bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như: địa chỉ chính xác, số nhà, quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.

Trong trường hợp không có người nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:

  • Các mặt hàng không thể để lâu được (Hoa, bánh kem): Khách hàng phải trả 100% giá trị.
  • Các mặt hàng khác (Bánh kẹo, gâu bông): Khách hàng không phải trả.

Thời Gian Giao Hàng

Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.

Các vấn đề khi giao hàng

Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi các nhân viên giao hàng của chúng tôi. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong ngày sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo bằng cách:

  • Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
  • Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email: info@happyflower.vn

Theo dõi đơn hàng

Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.