Chính sách giao hàng – Đổi trả

Chính sách giao hàng

Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được cung cấp bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như: địa chỉ chính xác, số nhà, quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.

Chi phí vận chuyển được tính tùy vào địa chỉ nhận của khách hàng.

  • Với hóa đơn từ 1.000.000 VND trở lên, Happy Flower vận chuyển miễn phí một số quận nội thành TP.HCM như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận.

Trong trường hợp không có người nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:

  • Các mặt hàng không thể để lâu được (Hoa, bánh kem): Khách hàng phải trả 100% giá trị.
  • Các mặt hàng khác (Bánh kẹo, gâu bông): Khách hàng không phải trả.

Thời Gian Giao Hàng

Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.

Các vấn đề khi giao hàng

Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi các nhân viên giao hàng của chúng tôi. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong ngày sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo bằng cách:

  • Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
  • Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email: info@happyflower.vn

Theo dõi đơn hàng

Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện về tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.

Chính sách đổi trả

Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang web happyflower.vn như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, số lượng, chất liệu,… Khách hàng cần xem xét kỹ trước khi quyết định đặt mua. Chúng tôi chỉ nhận lại sản phẩm khi sản phẩm đó không đúng với miêu tả trên trang web của chúng tôi và không đúng với yêu cầu trong đơn đặt mua hàng của khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền giá sản phẩm. Thời hạn hoàn trả tiền chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày nhận được trả lời chính thức của chúng tôi. Khách hàng có thể nhận lại tiền qua chuyển khoản, hoặc tiền mặt.

Trong tất cả các trường hợp khác, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra.

Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag … do lỗi của khách hàng sẽ không được chấp nhận đổi trả.