Gợi ý các mẫu hoa hồng đỏ tặng người yêu đẹp nhất

Hoa hồng luôn được xem là biểu tượng của tình yêu và là món quà không thể thiếu trong những ngày lễ đặc biệt của các cặp đôi. Mỗi loài hoa hồng với những thông điệp ý nghĩa riêng sẽ giúp cho chủ nhân của nó dễ dàng trao gửi lời nhắn thân thương từ tận đáy lòng đến với người nhận. Tuy nhiên, khi tặng hoa cho người ấy, có rất nhiều điều mà bạn cần phải lưu ý. Để giải quyết vấn đề này, độc giả hãy cùng Happy Flower tìm hiểu về những bó hoa hồng đỏ tặng người yêu để biết cách lựa chọn bó hoa phù hợp và trọn vẹn ý nghĩa nhất!

1. Cách chọn hoa hồng đỏ tặng người yêu

Chọn hoa tươi

Khi chọn bó hoa hồng đỏ tặng người yêu, bạn nên chọn những bông hoa có các búp đầu hoa tròn trịa, những chiếc lá non không bị rách, phía trên cành không có tì vết, nụ hé nở, trên cành có vài chiếc lá màu xanh thẫm, hoa phải còn đủ thân và lá. Thân bông hoa phải xanh, cứng và thẳng, lá phải trông cứng cáp, khỏe mạnh, có màu xanh đậm, không bị héo hay vàng. Chọn hoa có màu sắc còn tươi sáng, cánh hoa khỏe, cứng cáp. Hoa hồng đỏ cũ thường lớp xanh bên ngoài thân và lá không còn bóng và không được cứng cáp, với hoa bảo quản lạnh thì thường bị héo rất nhanh khi mang ra ngoài nắng.

Chọn địa chỉ mua hoa uy tín

Không thể phủ nhận sự xuất hiện của nhiều cửa hàng bán hoa hồng đã mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng về chủng loại, chất lượng giống, giá cả,… tuy nhiên nó cũng đi kèm với không ít rủi ro như mua phải hoa không tươi, mùi kém thơm tại những địa chỉ không uy tín. Vì vậy để hạn chế những rủi ro không cần thiết khi chọn mua hoa hồng đỏ tặng người yêu cần lựa chọn cửa hàng, các thương hiệu cung cấp hoa tươi uy tín.

Chọn mẫu mã phù hợp

Mẫu “mới yêu”

bó hoa hồng đỏ thích hợp tặng người yêu
Bó hoa hồng đỏ tặng người yêu

Bó hoa gồm hoa hồng đỏ Đà Lạt mix cùng lá bạc nhập khẩu. Bó hoa sẽ là quà tặng thích hợp cho các dịp sinh nhật, chúc mừng hay các dịp kỷ niệm. Đây là mẫu hoa hồng tặng người yêu đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa. Bởi mẫu hoa hồng này là sự kết hợp của 14 bông hoa hồng màu đỏ, mang ý nghĩa “yêu từ cái nhìn đầu tiên, người ấy mãi là người xinh đẹp nhất trong mắt bạn”.

Mẫu “vĩnh cửu”

bó hoa hồng đỏ gói giấy trắng
Bó hoa hồng đỏ chính là lời khẳng định về việc người ấy là người duy nhất mà bạn yêu

Mẫu hoa hồng này sử dụng 6 hồng đỏ Ecuador mix cùng hoa baby và lá bạc nhập khẩu. Tuy nhiên lại rất nổi bật ở trên nền của những bông hoa baby trắng. Đặc biệt lại còn được gói bằng giấy gói có màu trắng, nhìn vừa đẹp, vừa sang trọng lại vừa rất tinh tế. Đúng như cái tên gọi “vĩnh cửu”, việc tặng mẫu hoa hồng này cho người yêu cũng chính là lời khẳng định ngầm về tình yêu vĩnh cửu, không thay lòng đổi dạ. Vô cùng ý nghĩa khi dành tặng người yêu phải không nào?

Mẫu “chân thành”

bó hoa hồng đỏ tròn giấy trắng
Bó hoa hồng đỏ còn là một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa

Nếu bạn đang bí ý tưởng về hoa hồng tặng người yêu, tại sao không thử áp dụng mẫu hoa hồng “chân thành”. Đặc biệt sẽ được gói ở trong giấy gói có màu trắng, tạo nên một bó hoa đẹp và lãng mạn. Việc tặng 20 bông hồng còn mang ý nghĩa thể hiện tình cảm chân thành, đáng tin cậy, có cô gái nào lại không cảm động khi nhận được món quà này chứ?

2. Một số mẫu bó hoa hồng đẹp nhất

Bó hoa

hoa hồng đỏ mix socola
Bó hoa hồng đỏ mix cùng chocolate ngọt ngào là bó hoa ăn được vô cùng độc đáo
bó hoa hồng đỏ mix baby trắng
Bó hoa gồm 15 hoa hồng đỏ Ecuador mix cùng baby trắng và lá bạc nhập khẩu
bó hoa hồng đỏ lớn tặng người yêu
Bó hoa gồm hoa hồng đỏ mix cùng hoa lá phụ và dòng chữ viết tay trên bó hoa

Giỏ hoa

Giỏ hoa Red Basket để bàn
Giỏ hoa Red Basket để bàn xinh xắn gồm hoa hồng đỏ Đà Lạt mix cùng hồng trắng, baby
giỏ hoa hồng đỏ
Giỏ hoa hồng đẹp tựa sắc xuân
bó hoa hồng đỏ ngọt ngào
Giỏ hoa hồng sắc đỏ điểm trắng

Hộp hoa

hộp hoa hồng đỏ trái tim mix hoa baby
Hộp hoa trái tim size: ngang 28cm x cao 10cm, gồm hồng đỏ viên baby trắng siêu lãng mạn
hộp hoa trái tim hồng đỏ mix cherry
Hộp hoa trái tim gồm hồng đỏ mix cùng Cherry siêu lãng mạn
hộp hoa trái cây ăn được
Hộp hoa gồm dâu tây, socola mix cùng hồng đỏ, cẩm chướng đỏ

Hy vọng với những thông tin mà Happy Flower vừa chia sẻ về hoa hồng đỏ đã giúp các bạn hiểu thêm về loài hoa tuyệt đẹp này và chọn cho mình được một bó hoa hồng đỏ tặng người yêu ưng ý nhất!

Nếu bạn đang muốn mua hoa hồng đỏ ở TPHCM, Nha Trang hay tìm hoa hồng giá rẻ nhưng chất lượng thì hãy đến ngay Happy Flower. Đây chính là địa cung cấp hoa hồng uy tín được rất nhiều “tín đồ yêu hoa” tín nhiệm và đánh giá cao.