Hoa xài được là gì? Đặc điểm cơ bản của hoa xài được

Hoa xài được đang trở thành loại hoa được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ và tính thiết thực mà nó đem lại cho người sử dụng. Vậy hoa xài được là gì?

Ngoài các loại hoa tươi, hoa khổ phổ thông hiện nay, hoa xài được  được xem là loại hoa mới, đem lại sự thú vị, mới lạ cho khách hàng. Vậy thực chất hoa xài được là gì? chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây

hộp-dâu-hoa-ăn-được-hoa-sinh-nhật

Hoa xài được là gì? Đặc điểm cơ bản của loại hoa này

Hoa xài được hay được gọi là hoa ăn được, là những bó hoa được làm từ những nguyên vật liệu quen thuộc như trái cây, bia, chocolate, kẹo bông gòn… Từ những nguyên liệu này dưới bàn tay sáng tạo, khéo léo của các nghệ nhân làm hoa đã tạo ra những bó hoa không chỉ có giá trị thẩm mỹ lớn mà còn có tính ứng dụng cao. Giờ đây, nói đến hoa, không chỉ là nói đến vẻ đẹp thẩm mỹ, mà còn có thể ăn được, xài được, sử dụng được, vô cùng tiện ích.

Đặc điểm của hoa xài được:

  • Được làm từ những nguyên liệu đa dạng khác nhau, có thể xài được, nguyên liệu sử dụng phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng.
  • Bó hoa có thể được kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên sự độc đáo nhất định.
  • Giá cả linh động. phụ thuộc vào số lượng và nguyên vật liệu sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Có thể thiết kế theo mong muốn của khách hàng, không nhất thiết phải theo một khuôn mẫu nhất định.
bó-hoa-cherry-dâu-tây-hoa-ăn-được

Những mẫu hoa xài được hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm mẫu hoa xài được khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn, mục đích của mình. Dưới đây, Happy Flower sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu hoa hot nhất hiện nay:

  • Hoa dâu tây

Hoa dâu tây được ví như một lời tỏ tình ngọt ngào của những cặp tình nhân yêu nhau. Với màu hồng nhẹ nhàng, tươi tắn, những quả dâu tây chín mọng tạo thành những bó hoa đặc sắc khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn những bó hoa kết hợp giữa dâu tây và các loại hoa quả khác hoặc với những hoa điểm khác tạo sự nổi bật nhất định.

  • Hoa bông gòn

Hoa bông gòn là mẫu hoa dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa kẹo bông gòn và cách trang trí tuổi teen, phù hợp là món quà ý nghĩa, đáng yêu dành cho gà bông của mình vào các dịp đặc biệt.