Hoa uống được

Chọn mẫu hoa ăn được thiết kế đẹp, đa dạng

Chọn hoa uống được hay hoa ăn được là xu hướng nổi bật nhất hiện nay. Có rất nhiều các phong cách thiết kế hoa uống được khác nhau. Dưới đây là một số mẫu gợi ý đẹp nhất cho bạn

Hoa uống được dùng đồ có cồn

Đây là lựa chọn khá hấp dẫn. Các mẫu hoa uống được này thường dùng bia. Hoa beer được thiết kế theo các lon nhỏ. Thông thương một bó hoa beer trung bình sẽ có 3-5 lon. Thiết kế hoa beer có thể đi cùng các loại đồ ăn nhậu khác. 

Tuy nhiên, mẫu thiết kế hoa beer còn đặc biệt được chú ý. Với phong cách thiết kế đặc biệt, hoa beer mang đến giá trị ấn tượng cho người được tặng. Thực tế, đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bạn nam.

bó-hoa-bia-hoa-ăn-được
Bó hoa bia uống được

 Hoa uống được chọn đồ có ga

Thay vì các loại đồ có cồn, sử dụng đồ có ga là lựa chọn an toàn hơn. Mẫu thiết kế tiêu biểu nhất là hoa coca. Chỉ cần chọn một chai coca đi cùng các loại đồ ăn kèm. Thiết kế theo phong cách hoa xòe hay ngọn núi sẽ có được một bó hoa tuyệt đẹp. 

Đặc biệt kiểu thiết kế hoa uống được này có thể dành tặng mọi đối tượng. Kiểu thiết kế có thể tùy chỉnh độ lớn hay nhỏ vào số lượng đồ ăn kết hợp cùng. Tuy nhiên, do chai coca đã tương đối nặng nên khi thiết kế đặc biệt chỉ nên chọn các mẫu đơn giản. 

bó-hoa-coca-hoa-ăn-được
Bó hoa coca uống được

Thiết kế đế hoa chắc chắn. Chọn màu sắc các đồ kết hợp có sự phối ngẫu hợp lý cùng với màu chai coca. Thêm một số chi tiết trang trí sẽ giúp bó hoa đẹp và ấn tượng hơn

Mua hoa uống được ở đâu, thiết kế theo yêu cầu

Với Happy Flower chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế hoa uống được phù hợp nhất với mình. Chỉ cần yêu cầu các thành phần thiết kế, kích cỡ hoa, bạn sẽ được tư vấn những mẫu hoa đẹp nhất. 

Đặc biệt các mẫu hoa được thiết kế sẽ được làm trên sự lựa chọn các thành phần cụ thể từ bạn. Do đó, hãy nắm bắt đối phương thích loại đồ uống nào nhất để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. 

bó-hoa-bia-hoa-ăn-được-hoa-sáng-tạo
Bó hoa bia đẹp và ấn tượng

Tất cả các mẫu thiết kế tại Happy Flower đều đảm bảo:

  • Mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng
  • Phong cách đa dạng
  • Mức giá đảm bảo hợp lý nhất trên thị trường hiện nay

Bạn sẽ sẽ đặc biệt được hỗ trợ dịch vụ tặng và gửi hoa tận nơi chu đáo nhất. Chọn hoa uống được và dịch vụ thiết kế các mẫu hoa tại đây chắc chắn sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo nhất cho bạn. Hãy để Happy Flower mang đến giá trị tuyệt vời nhất trong mỗi món quà của bạn.