Hoa Beer

Chọn mẫu hoa beer sang trọng, ấn tượng 

Mua hoa beer, thưởng thức trực tiếp.  Hoa không chỉ là một nghệ thuật mà có thể sử dụng như một phong cách ẩm thực khác biệt. Đại diện tiêu biểu nhất là hoa bia. Với mẫu thiết kế ấn tượng, đây sẽ là món quà mang đến bất ngờ ngập tràn. 

Hoa beer là kiểu hoa gì 

Cùng tên với một giống hoa trong thiên nhiên, hoa beer được nhắc đến như một thiết kế đặc biệt. Hoa sử dụng với sự kết hợp của đồ uống là các lon beer trang trí cùng nhau. 

bó-hoa-bia-hoa-ăn-được
Bó hoa bia ăn được

Đây là phong cách hao hoàn toàn mới và khác biệt. Mang đến cho người được tặng sự bất ngờ và gây ấn tượng nhất định. Chắc chắn mẫu hoa này sẽ để lại không ít những ngọt ngào cho đối phương. 

Kiểu gói hoa bia thường có nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào mỗi phong cách gói sẽ phù hợp với một trường hợp cụ thể. Do đó, để có được sản phẩm như ý, cần tìm hiểu mục đích của người tặng. 

Kiểu gói hoa bia dáng nhỏ

Đây là kiểu thiết kế cơ bản và được chọn nhiều nhất hiện nay. Mẫu gói hoa beer dáng nhỏ thường bao gồm số lượng ít hơn các lon bia. Tuy nhiên, kết hợp thêm cùng một số loại đồ ăn kèm khác. 

bó-hoa-bia-hoa-ăn-được-hoa-sáng-tạo
Bó hoa bia đi kèm với đồ nhậu ăn cùng

Đây là phong cách quà cho các chàng trai tuyệt vời nhất nhé. Phá vỡ mọi định kiến về lựa chọn hoa chỉ dành cho con gái. Với kiểu thiết kế này, chắc chắn các chàng trai sẽ bật cười vì sự độc đáo. Và hơn thế nữa, là ấm lòng vì sự tinh tế của nàng. Kiểu thiết kế mẫu nhỏ thường có 1-3 lon bia. Kết hợp thêm các đồ ăn khác. 

Đây cũng là kích cỡ thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Kiểu hoa bia cỡ lớn

Về thành phần, thiết kế cỡ lớn chắc chắn cũng không khác gì nhiều so với các mẫu thiết kế dáng nhỏ. Tuy nhiên, kiểu cỡ lớn thường sẽ khó định hình hơn. Hoa beer cỡ lớn sử dụng số lượng bia lon và bia chai đa dạng hơn. 

bó-hoa-coca-hoa-ăn-được
Bó hoa coca ăn được

Kết cấu phải chắc chắn. Điều này đảm bảo cho hoa không bị nghiêng, lệch. Đây là một trong những giải pháp thiết kế hoa beer an toàn nhất. Thiết kế đế và kết cấu trụ hoa trước. Sau đó, cân nhắc đặt kết hợp bia và các đồ dùng đi kèm khác lên trên.

Thiết kế đa dạng và nhiều phong cách hoa beer nhất phải kể đến Happy Flower. Đây là một trong những địa chỉ đi đầu hiện nay trong thiết kế các mẫu hoa beer. Mong rằng, bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế như ý cho mình tại đây. Với mức giá và dịch vụ tốt nhất, Happy Flower mang đến giá trị trong từng sản phẩm.