Hoa sinh nhật tháng 12 nên tặng hoa gì?

Tính cách chung của những người sinh nhật tháng 12 đều là những người tốt bụng và thật thà. Họ sống ngay thẳng và rất ghét sự lừa dối. Những người này thường sống rất lãng mạn với tâm hồn bay bổng giống như những nghệ sĩ. Để chọn được loài hoa sinh nhật tháng 12 phù hợp và ý nghĩa, bạn hãy cùng Happy Flower đọc qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tính cách của người sinh vào tháng 12

Những người sinh vào tháng 12 nhẹ nhàng như những cơn gió mùa đông, lãng mạn bay bổng như tiết trời mỗi độ giao mùa và bất cứ ai trong chúng ta đôi lần gặp gỡ đều có những ấn tượng không thể phai mờ. Tuy nhiên họ không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Họ thường rất khó để nuông chiều trong những mối quan hệ tình cảm đặc biệt bởi tính cách bay bổng lãng mạn và thiếu thực tế. Trong công việc những người sinh ra vào tháng 12 thường rất thiếu kiên nhẫn và vội vàng. Họ thường rất ít khi thành công vào những dự án lớn.

2. Loài hoa đại diện cho tháng 12: Hoa thuỷ tiên trắng

Thủy tiên trắng mang trong mình nét đẹp của sự thuần khiết, trong sáng, ngây thơ, tình khôi tựa thiên thần. Cũng giống như những người sinh tháng 12, họ có sự tốt bụng, phong cách sống phóng khoáng và luôn sống thành thật nên luôn dành được sự yêu mến của mọi người.

Đóa hoa thủy tiên tặng sinh nhật
Nếu ai đó tặng bạn một bó thủy tiên trắng vào sinh nhật của bạn, họ đang khen nét đẹp tâm hồn của bạn đấy!
Hoa thủy tiên màu trắng tinh khôi được cắm trong bình
Một bó hoa thuỷ tiên trắng nhẹ nhàng và tinh khôi.

3. Điểm danh các loài hoa sinh nhật tháng 12 hay được chọn nhất

Con người sinh ra trong mỗi thời điểm khác nhau mang tới các tính cách khác nhau, mỗi tính cách mang tới điểm thú vị riêng. Những người sinh vào tháng 12 thường vui tính, thông minh và mạnh mẽ. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, luôn phát huy được điểm mạnh, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc. Những loài hoa sau đây sẽ rất phù hợp để dành tặng cho những người có sinh nhật trong tháng 12.

Hoa kẹo bông gòn

Tháng 12 là tháng của Giáng sinh. Là lúc các cặp đôi đang chuẩn bị cho nhau những món quà độc đáo nhất. Hoa kẹo bông gòn là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng người thương có sinh nhật vào tháng 12. Từ những cục kẹo bông gòn đang yêu trắng tinh, bạn có thể thỏa sức thiết kế theo mong muốn và sở thích của mình để tạo nên những bó hoa độc đáo, mới lạ nhất. Bạn có thể nhờ nhân viên tạo thành hình trái tim, hình bông hoa hoặc hình mặt cười vô cùng đáng yêu.

Hoa kẹo bông gòn tặng sinh nhật cực độc đáo
Bó hoa kẹo bông gòn 5 viên cho cô nàng hảo ngọt có sinh nhật tháng 12.
Hoa bông gòn màu hồng cực đẹp
Hay bó hoa kẹo bông gòn hồng mix baby trắng nhập khẩu dành cho nữ.
Kẹo bông gòn gói giấy đỏ siêu nổi bật
Bó hoa baby mix kẹo bông gòn trang trí hình ông già Noel đúng với không khí tháng 12.

Hoa hướng dương

Tháng 12 là tháng của mùa đông, tháng cuối cùng để chuẩn bị kết thúc một năm và đón chào một năm mới, Những bông hoa hướng dương vàng rực rỡ luôn hướng về phía mặt trời không chỉ sưởi ấm một khoảng trời đông lạnh giá mà còn giúp bạn lan tỏa tình yêu thương tới những người sinh vào tháng này.

Hoa hướng dương tặng sinh nhật
Bó hoa hướng dương sắc vàng rạng rỡ dành cho những người có sinh nhật vào tháng 12.
Hoa hướng dương tặng sinh nhật
Bó hoa giản dị nhưng sẽ là món quà đáng yêu dành tặng người thân trong dịp sinh nhật tháng 12 này.
Hoa baby kết hợp hoa hướng dương tuyệt đẹp
Hoa màu vàng tươi mang lại niềm vui trong cuộc sống.

Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn màu hồng luôn dịu nhẹ, e ấp như thiếu nữ vừa mới lớn, tuy đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ và sang trọng, rất thích hợp để tặng cho người thân, bạn bè nhân dịp sinh nhật. Ngoài ra, người xưa cũng quan niệm hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng cũng như vẻ đẹp quý phái. Vì vậy tặng loài hoa này dịp cuối năm, thời điểm bước sang tuổi mới như một lời chúc mừng cho họ sang tuổi mới sẽ hanh thông và thành công hơn.

Hoa sinh nhật mẫu đơn tuyệt đẹp
Mỗi loại hoa sẽ sở hữu những ý nghĩa khác nhau, và mỗi ý nghĩa ấy sẽ thay cho lời chúc chân thành mà bạn muốn gửi trao đến đối phương.
Bó hoa mẫu đơn màu hồng tuyệt đẹp
Hoa mẫu đơn màu hồng thể hiện cho sự quyến rũ và tràn đầy sức sống.
Hoa mẫu đơn kết hợp cúc họ mi dễ thương
Tặng hoa mẫu đơn như lời chúc mừng thành công, may mắn cho sự nghiệp, đồng thời có thể khai thông đường tài vận.

Hoa trạng nguyên

Tháng 12 là tháng của mùa đông, tháng cuối cùng, kết thúc một năm, những bông hoa Trạng Nguyên đỏ rực không chỉ sưởi ấm những khoảng trời đông mà còn giúp bạn lan tỏa tình yêu thương tới những người sinh vào tháng 12. Trạng Nguyên có hoa mang sắc đỏ thắm, ngoài ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, hoa còn là biểu tượng cho sự thành đạt trong học hành, là khát vọng tự nhiên của những con người muốn được bay lên trên đôi cánh của tri thức và sáng tạo. Chính vì vậy hoa Trạng Nguyên là món quà thích hợp để dành tặng bạn bè, người thân.

Hoa trạng nguyên màu đỏ rực
Trưng bày một chậu hoa trạng nguyên đỏ như mang không khí ấm áp vào căn phòng.
Chậu hoa trạng nguyên để bàn
Tặng hoa trạng nguyên cho những người sinh nhật tháng 12 thay cho lời chúc mừng thành công trên con đường công danh, sự nghiệp, thi cử.

Hoa cẩm tú cầu

  • Cẩm tú cầu mang nhiều ý nghĩa tùy theo từng màu sắc của nó.
  • Hoa cẩm tú trắng là biểu tượng của vẻ đẹp tinh khiết, duyên dáng và trong sáng.
  • Hoa cẩm tú tím: Mang ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm thủy chung.
  • Hoa cẩm tú hồng: Thể hiện sự lãng mạn, cảm xúc chân thành trong tình yêu, niềm hạnh phúc của đám cưới, hôn nhân.
    Cẩm tú cầu màu hồng dễ thương
    Bó hoa khô cẩm tú cầu màu hồng có thể để được lâu hơn hoa tươi.
    Hoa cẩm tú cầu màu xanh
    Hoa cẩm tú cầu màu tím cũng đại diện cho cho sự thịnh vượng, cát tường.

    Bó hoa cẩm tú cầu tặng sinh nhật
    Những bông hoa cẩm tú cầu đại diện của tình cảm chân thành gửi đến người nhận.

Những bông hoa sinh nhật tháng 12 tươi thắm sẽ gửi tới lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, tình cảm và tấm lòng của bạn đối với bất kỳ ai, thể hiện sự quý mến, tôn trọng cũng như sự chu đáo của bạn. Bên cạnh các loài hoa này, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các loài hoa khác tại trang web của Happy Flower. Hoa theo tháng sinh đã trở thành biểu tượng của một loạt các đặc điểm tính cách. Tìm hiểu về loài hoa theo tháng sinh của bạn bè để bạn có thể tặng họ món quà hoàn hảo vào ngày đặc biệt của họ cùng với một thông điệp thích hợp nhé!