Tổng hợp những lời chúc về hưu chân thành và ý nghĩa

Những lời chúc và hoa chúc mừng về hưu thường dành cho người lớn tuổi, cấp trên của mình. Vì thế, bạn đọc nên lựa chọn những lời chúc thật ý nghĩa và tôn trọng đối với người đi trước. Cùng tìm hiểu một số gợi ý về lời chúc trong bài viết này nhé!

1. Lời chúc sếp về hưu chân thành

  • Chúng em xin gửi đến sếp lời cảm ơn chân thành vì đã giúp đỡ tất cả nhân viên trong suốt thời gian qua. Hy vọng khi chuyển công tác đến chỗ mới, công việc của sếp sẽ thuận buồm xuôi gió và phát triển hơn nữa. Cảm ơn sếp rất nhiều!
  • Sếp là người chỉ bảo tận tình cho em ngay từ những ngày đầu bước chân công ty. Em xin chân thành cảm ơn sếp và chúc sếp mãi thành công trên con đường sự nghiệp, vui vẻ hạnh phúc bên gia đình.
  • Tuy không còn được làm việc cùng anh nhưng những kỷ niệm, những điều anh dạy dỗ em em vẫn ghi nhớ trong lòng và cảm ơn anh rất nhiều vì những điều đó. Xin chúc anh ngày càng thành công, phát triển mở rộng hơn nữa. Chúc anh và gia đình luôn hạnh phúc tràn đầy, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống.
  • Ngày chia tay cũng đã đến, em và công ty muốn gửi đến sếp cũng là người thầy kính yêu lời chúc về công việc mới, sếp sẽ thành công hơn nữa trong con đường phía trước.

    Hoa hướng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
    Bó hoa hướng dương nhỏ gọn, đơn giản tặng sếp.

  • Quãng thời gian gắn bó với nhau giữa sếp và công ty cuối cùng đã kết thúc. Tôi chúc sếp đến bến đỗ mới sẽ thành công, công việc ổn định và được nhân viên yêu mến.
  • Luôn luôn là một vinh dự khi được làm việc với người quản lý tốt, người lãnh đạo tuyệt vời và người khiêm tốn như sếp. Chúc sếp thành công trong công việc và cuộc sống.
  • Chúc Sếp thành công khi chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống. Chắc chắn, anh sẽ tiếp tục thành công trong mọi lĩnh vực!
  • Sắp tới chúng ta sẽ không còn làm việc cùng nhau nữa. Tôi có rất nhiều tiếc nuối. Thời gian qua Anh/ Chị đã là một người sếp tuyệt vời của tôi. Chúc sếp luôn giữ vững phong độ như hiện tại và ngày một thành công hơn nữa.
  • Sếp là một người lãnh đạo tuyệt vời. Tuy đôi khi sếp có nóng tính nhưng tôi biết đó là vì tất cả mọi người và đó là trách nhiệm của sếp. Chúc sếp thời gian tới sẽ có thật nhiều sức khoẻ. Dù tôi không còn là nhân viên của anh nhưng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu Anh/ Chị cần. Tạm biệt sếp và hẹn gặp lại.
  • Với những cống hiến hết mình vì công ty, chắc chắn sếp cũng có thể tự hào với những thành công của chính mình. Chúc sếp có một cuộc sống hưu trí thật hạnh phúc và nhiều điều thú vị.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu hoa chúc mừng lên chức đẹp và ý nghĩa <<

2. Lời chúc về cảm động dành cho giáo viên

  • Chúng em xin kính chúc thầy cùng gia đình lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Mong rằng, dù đã nghỉ hưu nhưng thầy vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường.
  • Công lao của thầy chúng em không thể kể xiết và cũng không thể diễn tả bằng lời, chúng em chỉ biết ghi nhớ mãi trong trái tim mình.Chúng em xin gửi đến thầy lời tri ân sâu sắc nhất, về một người thầy mà chúng em vô cùng kính trọng. Thầy ơi chúng em xin cảm ơn thầy.
  • Chúng em xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất, tận sâu từ trái tim mình với những công lao to lớn mà cô đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Kính chúc cô cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng dù đã nghỉ hưu nhưng cô vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường.

    Hoa baby tặng cô giáo ngày về hưu
    Bó hoa baby nhã nhặn, tinh tế tặng thầy/cô giáo.

  • Chúng em xin kính chúc thầy cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Mong rằng dù đã nghỉ hưu nhưng thầy vẫn luôn dõi theo và dành những tình cảm tốt đẹp cho trường. Chúng em cũng xin hứa với thầy sẽ luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích mà nhà trường đã đạt được khi thầy còn làm hiệu trưởng tại đây.
  • Sự lớn khôn của em cũng là khoảng thời gian khắc lên trán thầy/cô những nếp nhăn. Sự lỗi lầm của em làm đôi mày của thầy/cô nhíu lại. Sự thành công của em khắc lên khóe môi thầy/cô một nụ cười,… Tận đáy lòng mình, em xin cảm ơn thầy/cô!
  • “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Xin cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ chúng em nên người và có được ngày hôm nay!

>> Tham khảo: Các mẫu hoa chúc mừng mẹ tròn con vuông <<

3. Lời chúc người thân về hưu ý nghĩa nhất

  • Chúc ông/bà có những ngày tháng nghỉ hưu thật an nhàn. Đã chẳng còn thời hạn công việc để chạy theo, chẳng còn ông chủ để gây ấn tượng và khách hàng để thoả mãn nữa, vậy nên, chỉ cần nghỉ ngơi và thư giãn là đủ.
  • Sức khỏe, gia đình, bạn bè và các mối quan hệ là một số trong rất nhiều điều mà ông / bà đã hy sinh trong cuộc sống để làm việc chăm chỉ hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Bây giờ, ông/bà chỉ cần tận hưởng những ngày vui vẻ, nhàn nhã sắp tới thôi.

    Hoa lan hồ điệp tím 2 cành
    Chậu hoa lan hồng tím sang trọng dành tặng người thân về hưu.

  • Điều cháu mong muốn khi ông/bà nghỉ hưu là sức khỏe tốt và những ngày tháng nghỉ ngơi thật sự an nhàn.
  • Chúc mừng lễ nghỉ hưu của ông/bà. Bây giờ, ông/bà sẽ bị buộc phải làm việc trong một dự án không bao giờ kết thúc, chiếm toàn bộ thời gian, gọi là “Không làm gì cả”.
  • Thật thú vị khi những người xung quanh tặng đồng hồ cho ông/bà trong lễ về hưu. Điều đó không có nghĩa là thời gian của ông/bà đã hết, mà là từ giờ, tất cả thời gian là của ông/bà.
  • Mỗi ngày của cuộc sống nghỉ hưu sẽ như tối thứ Sáu hạnh phúc. Chúc mừng ông/bà được nghỉ hưu!

4. Những mẫu hoa chúc mừng về hưu đẹp thay bạn gửi gắm thông điệp

Chậu hoa lan hồ đẹp để bàn
Một chậu hoa Lan rất thích hợp để tặng người lớn tuổi.
Bó hoa hồng nhều màu sắc
Một bó hoa Juliet mix tại Happy Flower tặng đồng nghiệp nữ về hưu.
Hoa hướng dương mang vẻ đẹp tươi mới
Bó hoa hướng dương tặng thầy/cô giáo thanh lịch.
Bó hoa cẩm tú cầu màu vàng và xanh
Bó hoa cẩm tú cầu tặng đồng nghiệp cực kì tinh tế.
Đóa hoa ly tặng sếp ngày về hưu
Hoa Ly là lựa chọn không thể thiếu khi tặng cho sếp hoặc giáo viên, người thân về hưu.
Hoa cúc tana mang vẻ đẹp tinh khôi
Bó hoa cúc tana đơn giản, dùng trong dịp nào cũng đều có ý nghĩa riêng.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng khai giảng năm học mới <<

Công việc nào cũng vậy, chúng ta đã gắn bó gần như một đời đến khi tuổi già sức yếu đành nhường lại cho tuổi trẻ nối tiếp. Hãy gửi những lời chúc chân thành nhất như một lời an ủi dành cho họ trong quãng đời còn lại. Bài viết đã gợi ý cho bạn những lời chúc và thơ về hưu chân thành, ý nghĩa và hay nhất, mong bạn có thể bày tỏ tấm lòng chân thành của mình đến người mình yêu thương nhé!