Các thiết kế hoa khai trương cửa hàng đẹp và ấn tượng

Ngày khai trương được xem như là: “Vạn sự khởi đầu nan“ đánh dấu cho sự ra đời của một doanh nghiệp. Vì là ngày quan trọng nên hầu hết các chủ doanh nghiệp đều mong muốn mọi thứ trong ngày ấy đều suôn sẻ thuận lợi như một niềm may mắn. Vậy nên chọn loại hoa nào để phù hợp với việc khai trương cửa hàng? Hãy cùng Happy Flower tìm hiểu những loại hoa khai trương cửa hàng thích hợp thông qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Kệ hoa tươi mừng khai trương cửa hàng

Nếu quý khách dự định tặng hoa tươi khai trương cho bạn bè thì lẵng hoa khai trương 2 tầng sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Vào những dịp khai trương, kệ hoa sẽ khiến cho ngày khai trương trở nên trang trọng hơn. Một kệ hoa hoành tráng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng mạnh cho bạn bè, người thân của mình.

kệ hoa khai trương cửa hàng tông màu vàng
Kệ hoa hướng dương chúc mừng khai trương mang ý nghĩa luôn tỏa sáng như ánh mặt trời
kệ hoa khai trương cửa hàng
Kệ hoa khai trương gồm hoa hồng hột gà vàng cùng với hoa đồng tiền cam

2. Bình hoa khai trương cửa hàng sang trọng

Một bình hoa đẹp có chiều cao vừa phải sẽ khiến cho ngày khai trương trở nên đặc biệt hơn. Không chỉ thế, một bình hoa đẹp có thể làm cho không khí của buổi khai trương trở nên độc lạ và có thể xem như một món đồ trang trí cho ngày khai trương cửa hàng trọng đại.

chậu hoa khai trương tông màu hồng
Kệ hoa khai trương gồm hoa hồng ecuador, hoa đồng tiền, hoa hồng trắng

3. Giỏ hoa, lẵng hoa khai trương cửa hàng đẹp

Một giỏ hoa nhỏ xinh có tay cầm sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa khi quý khách muốn dành tặng cho người thân hay bạn bè vào dịp khai trương cửa hàng. Một giỏ hoa vào ngày khai trương sẽ khiến cho người tặng trở nên lịch sự và tao nhã hơn rất phù hợp cho phái nữ.

giỏ hoa khai trương hoa hồng xanh
Giỏ hoa khai trương gồm hoa hồng ecuador xanh nhập khẩu cùng với lan hồ điệp trắng, hoa hồng trắng

4. Chậu hoa chúc mừng khai trương cửa hàng

Chậu lan hồ điệp đa dạng màu sắc và còn là biểu tượng của sự phát triển, mang lại nhiều may mắn tài lộc và thành công. Màu vàng của hoa lan thể hiện sự sung túc, giàu sang may mắn. Màu trắng tượng trưng cho niềm vui và hoà bình, màu tím thể hiện cho sự cao quý và sang trọng.

chậu lan hồ điệp trắng
Chậu lan hồ điệp trắng chúc mừng khai trương cửa hàng
chậu lan hồ điệp trắng và tím
Hoa lan hồ điệp trắng kết hợp với hoa lan hồ điệp tím

>> Xem thêm: Ý nghĩa hoa khai trương <<

5. Lời chúc khai trương cửa hàng phổ biến và hay nhất

Để giúp quý khách gây được ấn tượng mạnh và trở nên ấn tượng hơn cho các món quà hay hoa chúc mừng khai trương cửa hàng, Happy Flower sẽ gợi ý giúp quý khách những câu chúc sau:

  • Chúc anh/chị có khởi đầu thuận lợi, công việc suôn sẻ. Vạn sự như ý, tiền vô bạc tỷ.
  • Khai trương may mắn, buôn may bán đắt, khách đi khách nhớ, khách đến khách thương.
  • Cửa hàng mới, sự nghiệp mới, thách thức mới, thành công mới. Chúc anh/chị luôn chân cứng đá mềm vạn sự bình an thần tài gõ cửa!
  • Chúc cửa hàng ngày càng phát triển lớn mạnh thịnh vượng, luôn tươi như những đóa hoa. Thành công rực rỡ nở rộ như hoa.
  • Chúc cho sự nghiệp của anh chị luôn thuận buồm xuôi gió đánh đâu thắng đó như diều gặp gió bay mãi lên cao.
  • Mong rằng cửa hàng của anh/chị luôn vững chãi như núi lớn tài lộc như sông dài chảy mãi.
  • Chúc anh/chị luôn đại phú quý, chạm vào đâu cũng ra vàng đi đến đâu cũng được đón nhận.
  • Chúc quý công ty sẽ trở thành cái tên vàng trong thương trường, công ty luôn vững mạnh và phát triển, đạt được mọi thứ mình muốn.
  • Hy vọng rằng cửa hàng của quý anh/chị sẽ luôn được thần tài gõ cửa, phúc lộc đến ào ào, vạn sự bình an.
  • Chúc cửa hàng luôn giữ vững tinh thần mạnh mẽ và vững tin để vượt qua những khó khăn, thử thách trên thương trường. Luôn đạt nhiều thành công và may mắn.

6. Hoa khai trương cửa hàng giá bao nhiêu?

Mức giá của lẵng hoa khai trương cửa hàng sẽ phụ thuộc vào thiết kế mẫu hoa, loại hoa bạn chọn là hoa nội địa hay nhập khẩu, số lượng hoa… Ở Happy Flower, giá hoa khai trương sẽ nằm ở khoảng từ 800.000đ cho đến 2.000.000đ tuỳ thuộc vào thiết kế như giỏ hoa, lẵng hoa, kệ hoa… Bạn có thể tham khảo các mẫu hoa khai trương đa dạng tại đây.

7. Mua hoa khai trương cửa hàng tại Happy Flower

Để chọn hoa tươi mừng khai trương cửa hàng phù hợp quý khách cần đến những thương hiệu hoa uy tín. Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa uy tín đồng thời cùng với đội ngũ nghệ sĩ cắm hoa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách có được món quà như ý. Bên cạnh đó tại Happy Flower sẽ sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu riêng của quý khách nếu quý khách có nhu cầu. Với mong muốn giúp cho quý khách có được món quà như ý sẽ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về hoa và cam kết sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất đến cho quý khách.

Bạn vừa tham khảo qua những mẫu hoa khai trương cửa hàng đẹp và ấn tượng tại Happy Flower. Chắc chắn với món quà được lựa chọn kỳ công này sẽ giúp quan hệ bạn bè, đồng nghiệp,… của bạn và người được nhận hoa ngày càng trở nên tốt đẹp hơn!