Mừng khai trương nên tặng hoa gì ý nghĩa?

Hoa tươi là một quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp khai trương. Không chỉ là món quà tặng mà hoa tươi còn thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những ý nghĩa của mỗi loài hoa khác nhau được lựa chọn phù hợp trong việc chúc mừng khai trương. Từ đó, tùy vào thông điệp mà bạn muốn gửi gắm mà lựa chọn hoa khai trương nên tặng hoa gì?

1. Chúc mừng khai trương nên tặng hoa gì?

Thông thường khi đi mua hoa tặng khai trương người dùng sẽ chỉ quan tâm đến 2 yếu tố đó chính là giá tiền và vẻ đẹp của hoa. Tuy nhiên, nhiều người làm ăn kinh doanh để ý kiêng kỵ những loài hoa không hợp với mình. Mỗi loài hoa khai trương sẽ mang một thông điệp chúc mừng khác nhau. Mời độc giả hãy cùng Happy Flower tìm hiểu ý nghĩa của những loài hoa khai trương ngay sau đây.

1.1. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương mang một màu vàng ấm áp tạo một không khí tươi vui tràn đầy sức sống và cũng có ý nghĩa về sự may mắn. Tặng hoa hướng dương trong buổi khai trương, khánh thành là cách bạn gửi lời chúc đến chủ nhân buổi lễ, chúc gia chủ vạn sự như ý, khởi đầu thuận lợi, làm ăn phát tài phát lộc. Một kệ hoa khai trương được kết từ những bông hoa hướng dương vàng rực rỡ sẽ thay cho những lời chúc tốt lành nhất của bạn gửi tới đối tác, bạn bè trong ngày đặc biệt quan trọng này.

kệ hoa khai trương bằng hoa hướng dương
Một kệ hoa khai trương hướng dương vàng rực rỡ sẽ thay cho những lời chúc tốt lành nhất của bạn gửi tới đối tác

1.2. Hoa hồng môn đỏ

Nếu bạn vẫn đang đau đầu không biết hoa khai trương nên tặng hoa gì? Thì hoa môn đỏ có lẽ là đáp án mà bạn đang tìm kiếm. Hoa môn đỏ là loại hoa có vẻ ngoài đặc biệt. Chúng không nhiều cánh chụm vào nhau như những loài hoa khác mà chỉ có duy nhất một cánh, trông tựa như chiếc lá và phần nhụy màu vàng. Tuy đơn giản nhưng rất sang trọng và tinh tế. Chính bởi vậy mà môn đỏ thường được cắm trong những lẵng hoa lớn, trên những kệ cao sang trọng để làm hoa chúc mừng khai trương cửa hàng, thay vì cắm thành từng bó nhỏ.

kệ hoa hồng môn đỏ 2 tầng
Lẵng hoa hồng môn và đồng tiền trắng mừng khai trương

Hơn thế, môn đỏ còn mang rất nhiều ý nghĩa theo phong thủy. Với mỗi một màu sắc, chúng lại hàm chứa một nét nghĩa khác nhau. Đối với hoa hồng môn đỏ, người ta tin rằng sắc đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết, hoài bão; sắc vàng thu hút may mắn, tài lộc; sắc hồng mang đến vượng khí cho không gian làm việc,… Đây là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự thành công, thịnh vượng trong kinh doanh.

giỏ hoa hồng môn đỏ
Hoa môn đỏ mang lại tài lộc

1.3. Hoa lan hồ điệp

Chắc chắn không thể thiếu hoa lan trong danh sách hoa tặng khai trương. Hoa lan được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Một cách chung nhất, hoa lan chứa đựng thông điệp về sự hoàn mỹ. Đó có thể là vẻ đẹp của sự quyến rũ, tinh tế, sang trọng, quý phái, hay dịu dàng, lịch lãm. Và thực tế cho thấy rằng hoa chúc mừng khai trương hoa lan vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu.

lẵng hoa lan hồ điệp mix hồng xanh
Lẵng hoa lan hồ điệp và hồng xanh dương tươi mát
chậu hoa lan hồ điệp 2 tầng
Hoa lan mang vẻ đẹp tinh tế
kệ hoa lan trắng mix hồng vàng
Lẵng hoa lan trắng cùng hồng vàng mừng khai trương
lan hồ điệp mix hồng pastel
Kết hợp hoa lan trắng cùng nhiều tone màu pastel từ hoa hồng

1.4. Hoa cúc mẫu đơn

Có lẽ nhiều người sẽ thấy khá bất ngờ khi hoa cúc mẫu đơn lại được dùng trong lẵng hoa khai trương. Bởi thực tế thì chúng tôi thường chỉ thấy rằng mẫu đơn được ưa chuộng trong hoa sinh nhật, tặng mẹ,… Nhưng với ý nghĩa tượng trưng cho những điều thịnh vượng và tài lộc thì cúc mẫu đơn trong lẵng hoa khai trương chính là lời chúc mừng tốt đẹp và ý nghĩa nhất gửi đến người nhận trong ngày đặc biệt này.

kệ hoa cúc mẫu đơn tông màu pastel
Kệ hoa tone hồng xinh xắn và hiện đại, kết hợp từ hoa cúc mẫu đơn hồng nhập khẩu

1.5. Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền với những màu sắc và vẻ ngoài tươi sáng rực rỡ luôn mang lại những cảm xúc và dấu ấn khó phai cho người nhận. Loài hoa ấy không chỉ thể hiện sự hạnh phúc, mang đến sự vui vẻ mà còn thể hiện sự ngây thơ và lòng ca ngợi. Với những ý nghĩa tốt lành đó, hoa đồng tiền là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà tặng trong ngày khai trương.

kệ hoa kèm bảng chúc mừng
Mỗi kệ hoa được tặng kèm bảng cắm chúc mừng
Kệ hoa tone hồng sang trọng
Kệ hoa tone hồng sang trọng, gồm hoa hồng Pink Ohara Đà Lạt, đồng tiền hồng, hồng môn, mix cùng baby, hoa lá phụ theo ngày
kệ hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền mang ý nghĩa chúc thành công

2. Happy Flower – Địa chỉ cung cấp hoa khai trương uy tín

Happy Flower luôn lựa chọn các loại hoa tươi, kệ đỡ, giỏ hoa, phụ kiện có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn quan tâm đến việc thiết kế sản phẩm sao cho thật đẹp mắt, hài hòa màu sắc. Các loại hoa được chọn lựa không chỉ đẹp mà còn phải mang ý nghĩa nhất định. Tại Happy Flower, các thiết kế hoa chúc mừng khai trương vô cùng đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách để khách hàng thoải mái lựa chọn.

hoa khai trương tại Happy Flower
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đặt hoa chúc mừng khai trương thì Happy Flower là một gợi ý bạn nên cân nhắc

Happy Flower luôn lựa chọn các loại hoa tươi, kệ đỡ, giỏ hoa, phụ kiện có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn quan tâm đến việc thiết kế sản phẩm sao cho thật đẹp mắt, hài hòa màu sắc. Các loại hoa được chọn lựa không chỉ đẹp mà còn phải mang ý nghĩa nhất định. Tại Happy Flower, các thiết kế hoa chúc mừng khai trương vô cùng đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Qua bài viết trên, hy vọng độc giả đã tìm được đáp án của bản thân cho câu hỏi hoa khai trương nên tặng hoa gì? nhằm chọn lựa những kệ hoa thật đẹp và ý nghĩa để chúc mừng công ty nhân dịp khai trương. Và đừng quên ghé thăm Happy Flower – thương hiệu hoa tươi uy tín để thoải mái chọn lựa những mẫu hoa đẹp và ưng ý nhất.