Ý nghĩa của hoa hồng màu hồng. Các mẫu hoa hồng màu hồng đẹp nhất 

Hoa hồng thường được dùng trong các dịp đặc biệt như cầu hôn, chúc mừng, tặng sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới,… Tuy nhiên, có phải bạn đang chọn hoa theo thói quen mà không biết ý nghĩa thực sự của loài hoa này? Trong bài viết dưới đây, Happy Flower sẽ cùng các bạn khám phá ý nghĩa của hoa hồng màu hồng theo từng sắc độ. Cũng như giới thiệu đến mọi người một số mẫu hoa đẹp được yêu thích nhất tại cửa hàng.

1. Ý nghĩa của hoa hồng màu hồng phấn

Tuy không sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ như những loài hoa hồng khác nhưng hoa hồng phấn lại có nét ngọt ngào, nhẹ nhàng và đằm thắm của riêng mình. Người ta thường dùng loài hoa này để thể hiện sự nhiệt tình và niềm hạnh phúc khi được ở bên cạnh người mình yêu thương. Nó mang đến thông điệp về sự trìu mến, về một tình yêu lãng mạn, gắn kết.

Với những cặp đôi đã trải qua một quãng thời gian bên nhau, tặng bó hoa hồng màu hồng phấn sẽ giúp bạn gửi trao lòng ngưỡng mộ và đánh giá cao đối phương. Theo phong thủy thì hoa hồng phấn còn mang tới niềm vui, sự hài hòa, ấm áp và cả sự may mắn. Chính vì thế, chúng được sử dụng rất nhiều trong trang trí nhà cửa, tiệc cưới, sinh nhật, tiệc chúc mừng,…

Bó hoa cầm tay hoa hồng phấn
Bó hoa cưới cầm tay kết từ hoa hồng màu hồng phấn.

Nếu bạn muốn có một món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng thành, sự biết ơn thì hoa hồng phấn cũng là gợi ý rất tuyệt. Những cánh hoa dịu dàng, xinh xắn sẽ thay bạn gửi gắm yêu thương, tri ân đến bố mẹ, thầy cô, cấp trên,…

2. Ý nghĩa của hoa hồng màu hồng đậm

Hoa hồng đậm (hoa hồng 10 giờ) không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thu hút mà còn tượng trưng cho tình cảm chân thành, sâu sắc. Bên cạnh đó, sắc hoa này cũng thiên về tình cảm gia đình, thể hiện sự trân trọng, biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Ngoài ra, hoa hồng đậm còn ngụ ý về một người con gái có nét kiêu kỳ, quý phái nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào. Vì vậy, trong những dịp như 20/10, 8/3, phái mạnh sẽ mua hoa hồng màu hồng đậm tặng mẹ, chị em gái hay người yêu.

bó hoa hồng màu hồng đậm đơn giản
Bó hoa hồng đậm đơn giản nhưng ý nghĩa.

3. Ý nghĩa của hoa hồng màu hồng nhạt, hồng phớt

Đây là loài hoa rất hợp để tỏ tình hay tặng bạn gái trong những dịp hẹn hò. Màu hồng phớt nhẹ nhàng của hoa hồng ngụ ý về sự mơ mộng, lãng mạn và dịu dàng của tình yêu đầu đời. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện niềm hạnh phúc trọn vẹn với lời nhắn nhủ: “Hãy tin anh nhé!”. Ngoài ra, hoa hồng màu hồng nhạt được coi là biểu tượng của sự ngây thơ, trong sáng. Có lẽ vì lý do này mà người ta cũng tặng chúng vào dịp sinh nhật trẻ nhỏ hay tiệc thôi nôi.

bó hoa hồng màu hồng nhạt
Bó hoa hồng đậm đơn giản nhưng ý nghĩa.

4. Những thiết kế hoa hồng màu hồng đẹp

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bó hoa mình yêu thích, Happy Flower đã tổng hợp một số mẫu hoa hồng màu hồng trong phần dưới đây:

giỏ hoa hồng màu hồng nhạt, hồng đậm, màu trắng
Hộp hoa hồng đẹp tri ân thầy cô 20/11.
bó hoa hồng phấn màu hồng nhạt
Hoa hồng màu phấn – biểu tượng vượt thời gian của tình yêu.
bó hoa hồng lớn màu hồng nhạt
Bó hoa hồng màu hồng tặng người bạn yêu thương.
bó 5 bông hoa hồng màu hồng đậm
Thông điệp yêu thương đến từ ý nghĩa của hoa hồng đậm.
Giỏ hoa hồng màu hồng tặng sinh nhật
Món quà tinh tế và ý nghĩa dành tặng mẹ.
Bó hoa hồng màu hồng đậm và hồng nhạt
Bó hoa hồng phấn khởi đầu của tình cảm mới chớm nở.
Bó hoa hồng Ecuador màu hồng đậm
Bó hoa hồng Ecuador mix với baby, cát tường và cẩm chướng hồng.
giỏ hoa hồng phối hoa lan màu trắng
Giỏ hoa tone hồng chúc mừng sinh nhật em gái.

Hy vọng, với những thông tin mà Happy Flower vừa chia sẻ bạn đã hiểu thêm về ý nghĩa của loài hoa ngọt ngào và dịu dàng này.

Nếu như bạn muốn tìm được một bó hoa hồng màu hồng có thiết kế đẹp và ấn tượng để dành tặng cho nửa kia của mình hoặc những người mà mình yêu quý vào dịp đặc biệt thì đừng quên ghé qua cửa hàng Happy Flower nhé! Hoặc đơn giản hơn là có thể đặt dịch vụ điện hoa của chúng tôi và tham khảo những mẫu sẵn có trên website. Chúc bạn thành công khi gửi gắm tâm tình muốn nói qua những cánh hồng!