Ý nghĩa hoa khai trương là gì? Hướng dẫn chọn hoa khai trương

Ngày khai trương là ngày quan trọng bởi vì ngày được xem như là cột mốc quan trọng đánh giá bước ngoặt mới của một đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè. Vậy nên hoa tươi được cho là món quà tuyệt vời nhất phù hợp nhất vào ngày khai trương. Vậy ý nghĩa hoa khai trương là gì? Chọn hoa khai trương màu gì đẹp nhất? Happy Flower sẽ giúp quý khách chọn ra được loại hoa phù hợp để tặng vào dịp đặc biệt này nhé.

1. Ý nghĩa các loài hoa trong ngày khai trương

Ngày khai trương được xem như là ngày khởi đầu cho sự nghiệp với mong muốn rằng sẽ hoạt động thuận lợi và suôn sẻ và phát triển bền vững. Chính vì thế, những bó hoa được xem như là món quà phong thuỷ mang tài lộc và may mắn đến cho công ty. Hoa khai trương nên tặng hoa gì là phổ biến nhất? Hiện nay các loại hoa có màu cam, vàng, đỏ (những tone màu sáng) luôn được lựa chọn. Happy Flower sẽ gợi ý bạn những loại hoa phù hợp để tặng vào ngày khai trương nhé.

Hoa hướng dương – hoa khai trương màu vàng

Hoa hướng dương khai trương được xem là biểu tượng cho sự mạnh mẽ và may mắn. Không chỉ thế, hoa hướng dương còn có đặc tính là luôn hướng về mặt trời vậy nên khi tặng hoa này nó như một lời thông điệp rằng dù có gặp trở ngại cũng sẽ vượt qua được mọi khó khăn vì con đường phát triển sự nghiệp đang ở phía trước cứ vững tin bước đi. Đây là loài hoa phù hợp và ý nghĩa cho các dịp khai trương.

Kệ hoa hướng dương chúc mừng khai trương sang trọng
Kệ hoa hướng dương chúc mừng khai trương sang trọng tinh tế.
Tổng hợp các mẫu hoa hướng dương chúc mừng khai trương
Các mẫu hoa hướng dương tại Happy Flower.

Hoa đồng tiền – hoa khai trương ý nghĩa

Như tên gọi của loài hoa này, loài hoa này không chỉ mang ý nghĩa về tiền tài mà còn mang lại nhiều may mắn cho chủ doanh nghiệp. Ngoài ra, loài hoa này như một lời thông điệp muốn nhắn đến chủ doanh nghiệp rằng ngoài việc chúc tài lộc thì mong muốn chủ doanh nghiệp gặp nhiều niềm vui và tươi như hoa.

Kệ hoa khai trương hoa đồng tiền hồng chúc gia chủ may mắn
Kệ hoa đồng tiền nhiều màu đa dạng mang may mắn tài lộc.

Hoa hồng môn – hoa khai trương màu đỏ

Đây là loài hoa tượng trưng cho sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Không chỉ thế còn là biểu tượng cho sự thành công. Không chỉ thế nó còn mang ý nghĩa cầu mong cho chủ doanh nghiệp gặp được nhiều thuận lợi trong công việc sắp tới.

kệ hoa khai trương hoa hồng môn đỏ rực rỡ
Hoa hồng môn tượng trưng cho nhiệt huyết và năng lượng.

Hoa lan hồ điệp – hoa khai trương ý nghĩa

Hoa lan thường là loài hoa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho các ngày đặc biệt. Bởi hoa lan khai trương mang dáng vẻ sang trọng và tinh tế. Nhiều người cho rằng hoa lan còn là biểu tượng sự thành công và may mắn thịnh vượng. Không chỉ thế, hoa lan có khả năng giữ độ tươi lâu nên cũng  được cho là sự vững chí mong rằng luôn kiên định và vượt qua mọi khó khăn.

Mẫu hoa lan hồ điệp vàng khai trương độc lạ
Mẫu hoa lan hồ điệp vàng khai trương độc lạ chỉ có tại Happy Flower.

2. Khai trương nên chọn hoa như thế nào?

Ngoài việc chọn loại được loại hoa để tặng, quý khách cần lưu ý thêm về màu sắc cũng như là cách cắm hoa. Điều này rất quan trọng vì nó sẽ giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn không chỉ vậy còn giúp quý khách trở thành người tặng quà tinh tế

Màu sắc của hoa khai trương

Màu sắc của hoa cũng rất quan trọng, vì trong kinh doanh nhiều người sẽ rất tin rằng màu sắc sẽ mang lại may mắn. Một màu sắc được cho là may mắn có thể dựa vào mệnh của người chủ doanh nghiệp hoặc dựa vào sở thích. Nếu quý khách không chắc chắn sở thích của chủ doanh nghiệp quý khách cũng có thể chọn những màu hoa rực rỡ tươi sáng, điều ấy được xem như là sự nghiệp của doanh nghiệp tương lai sẽ luôn được tươi sáng và tỏa nắng như những đóa hoa tươi.

Cách cắm hoa khai trương

Yếu tố quan trọng cuối cùng đó là chọn cách thiết kế hoa của quý khách. Hoa có thể thiết kế qua các mẫu phổ biến như bó hoa – giỏ hoa – lẵng hoa – kệ hoa. Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu được cách thiết kế của những hình dáng ấy. Tuy vậy còn tùy thuộc vào nhu cầu mà quý khách muốn nhắn nhủ thông điệp đến cho chủ doanh nghiệp. Bó hoa sẽ mang ý nghĩa giản đơn, sang trọng không quá cầu kỳ. Giỏ hoa sẽ mang ý nghĩa nhẹ nhàng tinh tế đằm thắm, còn lẵng hoa và kệ hoa là mong muốn doanh nghiệp được phát triển vững chắc.

Ý nghĩa của hoa khai trương đến từ nghệ nhân cắm hoa.
Để món quà trở nên đặc biệt và tinh tế hơn cần lưu ý thêm về màu sắc và cách thiết kế hoa.

3. Vì sao nên chọn hoa khai trương tại Happy FLower?

Để có được một thành phẩm hoa khai trương ý nghĩa và thật trang trọng quý khách cần tìm đến những cơ sở hoa uy tín. Vì như thế sẽ giúp quý khách có được món quà thật độc lạ và độ tươi của hoa được tươi lâu nhất. Tại Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa uy tín với đa dạng các mẫu hoa độc lạ cùng với đội ngũ thiết kế cắm hoa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách có được món quà chất lượng và như ý.

Ngoài ra Happy Flower còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng để mang lại món quà chất lượng nhất và mong muốn quý khách có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Happy Flower. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn chọn lựa được mẫu hoa phù hợp và nắm được tổng quát Ý nghĩa hoa khai trương.

Liên hệ đặt hoa khai trương ý nghĩa tại Happy Flower
Để có món quà thật đặc biệt và trang trọng quý khách cần chọn cơ sở cung cấp hoa uy tín.