Bó hoa cưới cúc tana cho cô dâu yêu thích sự giản dị

Những năm trở lại đây, hoa cúc Tana dần trở thành loài hoa được nhiều cặp đôi lựa chọn là phong cách thiết kế tiệc cưới, hoa cầm tay, hoa trang trí,… Không lộng lẫy như hoa hồng, kiêu sa như hoa tulip, hoa Tana lấy lòng các nàng dâu bởi câu chuyện tình yêu ý nghĩa “Em là mặt trời nhỏ bé của anh” hay “Tình yêu này như thuở ban đầu”, một thông điệp tình yêu quá đỗi ngọt ngào dành tặng cho đôi lứa yêu nhau. Và phía sau loài hoa nhỏ bé mỏng manh này còn ẩn chứa những ý nghĩa nào khác, hãy cùng Happy Flower tìm hiểu về bó hoa cưới cúc tana này nhé.

1. Ý nghĩa hoa Cúc Tana

Hoa cúc Tana có nguồn gốc từ đất nước Hà Lan, sau khi du nhập về thị trường hoa Việt Nam hoa cúc Tana được trồng nhiều ở khí hậu tại Đà Lạt. Thoạt nhìn ban đầu, hoa cúc Tana giống hoa cúc hoạ mi, nhưng nếu chú ý kỹ sẽ thấy sự khác biệt rõ giữa hai loài hoa này. Nếu như hoa cúc hoạ mi có hình dáng thon dài và nhiều lớp thì hoa cúc Tana có hình dạng đầu cánh hoa là hình tròn, chỉ có một lớp cánh hoa, nhụy tròn to đều vàng ửng. Kể cả so về kích thước, hoa cúc Tana cũng nhỏ hơn nhiều so với cúc họa mi, mùi thơm nồng nàn của cúc Tana cũng thu hút hơn nhiều. Vì đặc tính ưa khí hậu mát mẻ mà hoa cúc Tana chỉ trồng ở Đà Lạt và nở vào khoảng tháng 9, tháng 10 ở Hà Nội.

bó hoa cúc tana
Hoa cúc tana là cơn sốt giới trẻ yêu sự hiện đại nhưng vẫn dịu dàng sâu lắng.

Ý nghĩa hoa cúc Tana trong tình bạn cao quý

Với kết cấu nhiều lớp hoa cánh trắng nở đan xen và xếp cạnh khắng khít lẫn nhau mà hoa cúc Tana mang đến ý nghĩa cho một tình bạn gắn kết, bền lâu và chân thành. Sắc vàng nhuỵ của hoa cúc Tana gần giống hoa hướng dương nên nó cũng mang ý nghĩa về sự cố gắng không ngừng, tỏa sáng trước khó khăn và luôn hướng về phía trước.

giỏ hoa cúc tana
Hoa cúc Tana mang ý nghĩa về tình bạn khắng khít.

Một giỏ hoa cúc tana chưng ở phòng làm việc mang đến nguồn năng lực dồi dào vì sắc vàng của nhụy hoa tana mang lại. Mùi thơm của loài hoa này cũng được nhiều bạn nhận xét là dễ chịu và không gây kích ứng khứu giác.

Ý nghĩa hoa cúc Tana trong tình yêu đôi lứa

Có thể nói ý nghĩa tình yêu mà hoa cúc Tana mang lại như lời nói tình yêu ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau “Em là mặt trời nhỏ bé của anh” hay “Tình yêu này như thuở ban đầu”. Tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở nồng nàn và e ấp, hoa cúc Tana luôn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng người yêu trong các dịp lễ kỷ niệm yêu nhau hay ngày lễ tình nhân 14-02.

Cúc Tana mang đến cảm giác người con gái mỏng manh, thơ mộng nhưng mang trong mình mùi hương nhẹ dịu và nét đẹp của từng cánh hoa trắng tinh khôi quyến rũ. Tặng một bó hoa cúc Tana cho người thân và bạn bè chính là gửi tặng thông điệp yêu thương.

bó hoa cúc tana gói giấy
Dành tặng cho người con gái bạn yêu một bó hoa cúc Tana để gửi gắm tình cảm.

>> Xem thêm: Cách tự bó hoa cưới cầm tay cho ngày cưới <<

2. Hoa cưới cho cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản

Hoa cúc Tana được nhiều cô dâu lựa chọn xuất hiện trong tiệc cưới vì sự đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hoa cúc Tana được dùng trang trí phông nền sân khấu hoặc trang trí trên ghế ngồi khách mời, đặc biệt là hoa cúc tana còn được dùng là hoa cưới cầm tay cho cô dâu. Những bó hoa cúc Tana còn được phối hợp với nhiều hoa khác như hoa hồng, hoa baby, hoa sen đá, hoa tulip,… mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo cho bó hoa cưới cô dâu.

hoa cưới cầm tay cô dâu cúc tana
Hoa cầm tay cô dâu là hoa cúc tana.

>> Xem thêm: Top các mẫu hoa cưới đẹp lung linh cho nàng thêm nổi bật <<

Hoa cưới cúc tana kết hợp cùng hoa hồng – Nét điểm xuyến nhẹ nhàng mỏng manh

bó hoa cưới cúc tana mix hoa hồng phấn
Lựa chọn hoa cúc tana là điểm nhấn cho hoa cưới cầm tay.

Hoa cưới cúc tana kết hợp cùng hoa baby trắng

Bó hoa cúc tana mix cùng baby trắng
Bó hoa cúc tana mix cùng baby trắng xinh xắn và mộc mạc.
bó hoa cúc tana cầm tay
Mẫu hoa cưới cầm tay tana dành cho cô dâu cá tính nhưng vẫn dịu dàng.

Hoa cúc tana kết hợp cùng sen đá

Một bó hoa cưới cúc tana kết hợp sen đá không chỉ mang đến sự mới mẻ. độc đáo và vô cùng lạ mắt cho những cô dâu cá tính mà đồng thời còn mang ý nghĩa đặc biệt tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thủy chung. Cô dâu có thể kết hợp sen đá với các loại hoa khác như: Hoa hồng các màu, cát tường, cẩm chướng, các loại hoa lá đệm khác.

>> Tham khảo thêm: Bó hoa cưới cầm tay bao nhiêu bông? <<

3. Mua hoa cúc Tana chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, hoa cúc Tana trở thành cơn sốt giới trẻ vì nét đẹp pha chút hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém vẻ nhẹ nhàng mỏng manh mà bất kỳ người qua đường nào cũng phải dừng lại để ngắm loài hoa này mỗi khi bắt gặp trên phố Hà Nội. Vì đặc tính ưa khí hậu mát mẻ nên hoa cúc Tana thường nở rộ vào mùa đông ở Việt Nam, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay, Happy Flower luôn có sẵn hoa tana tại cửa hàng. Hãy đến với Happy Flower để có những trải nghiệm tuyệt vời với thiên đường hoa nhé.

bó hoa cúc tana gói giấy xanh
Những mẫu hoa cúc tana tại Happy FLower.
bó hoa cúc tana
Bó hoa cúc tana là quà tặng thích hợp cho các dịp sinh nhật, chúc mừng.