Chọn hoa cưới cầm tay lan hồ điệp tinh tế và sang trọng

Lan hồ điệp là một loài hoa có vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt là trong tình yêu. Vì thế, hoa cưới cầm tay lan hồ điệp đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế hoa cưới đẹp, độc đáo thì hãy tham khảo ngay những mẫu dưới đây!

1. Ý nghĩa của hoa cưới lan hồ điệp

Trong đám cưới, chắc chắn không thể thiếu đi sự hiện diện của hoa lan hồ điệp. Bạn có thể dùng làm hoa trang trí bàn, cổng hoa cưới hay đơn giản là bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu. Với vẻ đẹp hoàn mỹ, toát lên sự tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ giúp nhân vật chính tạo được điểm nhấn và nổi bật hơn trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Ngoài ra, bó hoa cưới cầm tay lan hồ điệp còn mang rất nhiều ý nghĩa như:

  • Tượng trưng cho lời hứa về một tình yêu chung thủy, bền bỉ theo thời gian.
  • “Sứ giả” của cảm xúc, thể hiện tình cảm chân thành, nhẹ nhàng, lãng mạn.
  • Lời chúc “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”.
bó hoa cưới lan hồ điệp mix hoa hồng
Hoa cưới cầm tay lan hồ điệp được đính kết sang trọng.

2. Thiết kế đa dạng của bó hoa cưới cầm tay từ lan hồ điệp

Hoa cưới cầm tay lan hồ điệp có thể biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ví dụ như dạng suối chảy xuôi xuống, thác đổ tự nhiên hay được kết hợp với một số loài hoa khác để kết thành dạng tròn, bó kiểu ngẫu hứng,… Khi cầm bó hoa cưới này trên tay, mỗi bước đi của cô dâu sẽ như có những chú bướm xinh đẹp đang vờn quanh. Điều này tạo cho cô dâu vẻ đẹp quyến rũ, cao sang và thanh lịch vô cùng. Dưới đây là một số dáng hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp tuyệt đẹp để bạn tham khảo.

Bó lan hồ điệp cầm tay dạng tròn

hoa cưới cầm tay lan hồ điệp dáng tròn
Hoa hồ điệp cưới kết thành bó hoa cầm tay cô dâu tuyệt đẹp.
hoa cưới cầm tay lan hồ điệp hồng phấn
Bó lan hồ điệp dạng tròn.

Bó hoa cưới lan hồ điệp dạng dài

bó hoa cưới lan hồ điệp dáng dài
Bó hoa cầm tay cô dâu kết từ lan hồ điệp màu hồng.
bó hoa lan hồ điệp dạng thác đổ
Bó lan hồ điệp dạng thác đổ.

Bó lan hồ điệp kết hợp cùng các loài hoa khác

bó hoa lan hồ điệp trắng
Lạ mắt với bó hoa cưới cầm tay lan hồ điệp.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới màu xanh dương <<

3. Một số mẫu bó hoa cưới cầm tay bằng hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp là loài hoa vương giả, được ví như “nữ hoàng của các loại lan” nên rất phù hợp với concept cưới sang trọng, hiện đại. Chúng có màu sắc rất phong phú, nào là trắng, hồng, đỏ, vàng, đến tím nên bạn có thể dễ dàng mix cùng các loại hoa khác để tạo nên tổng thể hài hòa với váy cưới cũng như màu sắc trong tiệc cưới.

Bó hoa cưới cầm tay lan hồ điệp màu tím

Màu tím là màu của sự thủy chung, hạnh phúc, lãng mạn, thích hợp với những cô dâu dịu dàng, nữ tính. Nhìn bó hoa cưới với tông màu tím thật ngọt ngào làm sao! Hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim yêu của vô số cặp đôi.

bó hoa cưới lan hồ điệp tím
Bó hoa cưới kết từ hoa lan hồ điệp sang trọng, thể hiện tình yêu chung thủy.

Bó hoa lan hồ điệp màu trắng

Chẳng cần rực rỡ sắc màu mới nổi bật, bó hoa cưới cầm tay lan hồ điệp trắng kết hợp cùng hoa hồng, hoa cát tường, thạch thảo hay cẩm tú cầu,… cũng đã rất ấn tượng rồi. Những loài hoa này đều là biểu tượng của tình yêu bất diệt. Màu trắng của lan hồ điệp thể hiện sự trắng trong, thuần khiết như tình yêu không gợn chút bụi trần. Dù trải qua bao chông gai, thử thách vẫn vẹn nguyên và nồng ấm như thuở ban đầu.

hoa cưới lan hồ điệp mix hoa hồng trắng
Hoa lan hồ điệp trắng thích hợp cho đám cưới sang trọng, hiện đại.
hoa cầm tay cô dâu lan hồ điệp mix loa kèn trắng
Hoa lan cô dâu cầm tay có sức hút kì diệu.

Bó hoa cưới lan hồ điệp màu hồng

Những cánh hoa hồ điệp trắng tinh khôi đan xen cùng lan hồng quyến rũ, ngọt ngào. Sự hòa quyện này tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, hút hồn nhưng thật nhã nhặn, thanh tao.

bó hoa lan hồ điệp trắng tím
Bó hoa cưới góp phần làm cho cô dâu thêm xinh đẹp.

>> Xem thêm: Bó hoa cưới màu cam sang trọng và nổi bật <<

4. Những lưu ý khi làm hoa cưới cầm tay bằng lan hồ điệp

Không nên mang bó hoa cưới cầm tay lan hồ điệp đi xa

Để tạo thành bó hoa cưới người thợ sẽ phải cắt cành lan để làm. Vì thế hoa không được bền và tươi lâu như khi cắm trong lọ. Ngoài ra, cánh hoa lan hồ điệp cũng khá mỏng manh nên dễ bị dập nát khi di chuyển xa.

Chỉ nên dùng trong thời gian ngắn

Có một số loại hoa cưới dùng được cả ngày cho 2 bữa tiệc nhưng cũng có loại như lan hồ điệp do khó chăm sóc nên chỉ để được 3-4 giờ.

Không nên dùng để chụp ngoại cảnh

Việc di chuyển hoa nhiều cùng với tác động của nắng, gió,… sẽ làm cánh hoa nhanh bị héo, dập, không đẹp như lúc mới mua nữa.

Không nên chỉ dùng lan hồ điệp để làm bó hoa cưới

Bạn nên kết hợp thêm các loại hoa khác với màu sắc như trắng, hồng kem, hồng nhạt, hay đỏ, cam,… để tăng độ rực rỡ và tạo điểm nhấn cho bó hoa. Nên chọn những loại có kích thước nhỏ, vừa phải để làm nền cho hoa chính là lan hồ điệp.

bó hoa cầm tay cô dâu lan hồ điệp
Hoa lan cô dâu cầm tay đang là xu hướng hiện nay.

Bảo quản hoa cẩn thận

Bạn nên yêu cầu người thợ dùng ống lan nhựa để giữ nước cho lan hồ điệp. Khi chưa sử dụng, hãy bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Lựa chọn dáng hoa hợp váy cưới và dáng người

Khi cầm hoa cưới lan hồ điệp dạng dài, cô dâu chỉ nên mặc những chiếc váy đơn giản hoặc váy đuôi cá. Tránh váy cưới đuôi xòe vì chúng sẽ tạo cảm giác nặng nề. Với những cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm sẽ hợp dáng thác đổ, dáng dài. Cô dâu dáng người nhỏ nhắn thì thiết kế hoa dạng giọt nước mắt, kích thước vừa phải. Còn cô dâu cao và thanh mảnh thì dáng tròn hay hoa lan hồ điệp nguyên cành sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

bó lan hồ điệp xanh lá
Bó hoa cưới đẹp cho cô dâu với lan hồ điệp.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa cưới cầm tay màu vàng nổi bật <<

5. Địa điểm mua hoa cưới lan hồ điệp đẹp

Happy Flower chuyên nhận thiết kế hoa cầm tay cô dâu theo yêu cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang. Trong đó có cả hoa cưới cầm tay lan hồ điệp. Không những vậy, tiệm còn cung cấp cả các lẵng hoa, kệ hoa để bàn và hoa lan hồ điệp đẹp để trang trí tiệc cưới.

Tất cả hoa lan hồ điệp của Happy Flower đều được cắt cành và nhập mới trong ngày nên tươi nguyên, màu sắc đẹp mắt. Các mẫu hoa cưới đều được thiết kế bởi những người thợ có kinh nghiệm, bắt kịp xu hướng và hợp với tất cả các concept cưới hiện đại.

Cửa hàng hoa Happy Flower cam kết luôn đem đến dòng hoa chất lượng, giá cả hợp lý và luôn bình ổn giá kể cả ngày lễ, Tết. Hơn nữa, tại đây còn có dịch vụ chuyển phát hoa cưới nhanh chóng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Được khoác tay người mình yêu thương bước chân vào lễ đường cùng bó hoa cưới cầm tay lan hồ điệp thì còn gì hạnh phúc bằng? Vậy còn chần chờ gì nữa, đến Happy Flower lựa ngay một mẫu hoa cưới ấn tượng cho ngày hôn lễ của mình thôi nào!