7 giống Hoa Hồng đỏ tươi đẹp rực rỡ, kiêu kỳ

Là một người yêu hoa hay bất cứ người con gái nào chắc hẳn các bạn ai cũng đều biết đến nữ hoàng của các loài hoa: hoa hồng. Và trong số đó, Hoa hồng đỏ tươi là một trong những màu hoa đứng top 1 trong lòng chị em. Ngày hôm nay, hãy cùng Happy Flower tìm hiểu những loại hoa hồng màu đỏ tươi đẹp nhất nhé.

1. Hoa hồng nhung đỏ tươi

Phổ biến và dễ dàng nhận ra nhất là loại hoa hồng nhung. Nó là một trong những loại hoa hồng đỏ tươi xuất hiện lâu đời tại Việt Nam và được xem là loại hoa hồng quý hiếm đặc biệt. Khác với các loại hoa hồng khác, nó mọc thành bụi và thân nhỏ, cánh hoa dày. Hoa thường có màu đỏ tươi xong đến mùa đông sẽ chuyển sang màu đỏ.

Bông hoa hồng đỏ tươi khoe sắc
Bông hoa hồng nhung mang vẻ đẹp kiêu kỳ

Hoa hồng nhung là biểu tượng của một tình yêu đằm thắm nhưng không kém phần rực lửa. Màu đỏ biểu thị cho sự cống hiến thầm lặng và vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Chính vì thế mà nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho quà tặng vợ hay bạn gái mỗi dịp đặc biệt. Và ở Happy Flower, đây cũng là loại hoa được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay.

2. Hoa hồng đỏ tươi bông to Monalisa Rose

Đây là một loại hoa hồng ngoại nhập có nguồn gốc từ Pháp. Nó là loại hoa có kiểu xếp cánh đặc biệt tạo thành hình bát diện cuộn xoáy có hình khối. Kích thước hoa to khoảng 18cm, bởi vì có đến 82 lớp nang.

Hoa hồng đỏ tươi Monalisa Rose mang trên mình nét kiêu sa, sang trọng của châu Âu. Ngoài ra lá hoa dày và bóng, tràn đầy sức sống cũng tạo nên nét riêng của loại hoa này. Monalisa Rose tôn vinh nét đẹp quý tộc, kiều diễm của người phụ nữ, là sự công nhận về sức sống dẻo dai tiềm tàng của họ.

Hình ảnh về hoa hồng Monalisa
Minh họa hoa hồng Monalisa

3. Hoa hồng đỏ tươi Mộng Thi

Đây là một nhánh con của Monalisa Rose. Loại hoa này có kích thước nhỏ hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp của nó. thương thì nó sẽ được sử dụng trong việc làm cây cảnh, trang trí hàng rào hay nhà cửa hơn là làm quà tặng.

Hoa hồng Mộng Thi khoe sắc
Hoa hồng đỏ tươi Mộng Thi

4. Hoa hồng đỏ tươi Red Eden Rose

Cũng là một loại hoa đến từ trời tây, nó còn có tên gọi khác như Red Pierre rose hay Rouge Pierre de Ronsard rose. Là một giống hoa hồng được lai tạo năm 2002 tại Pháp với kích thước hoa trung bình. Khác với hoa hồng nhung hay Monalisa Rose, form của hoa này khá khép, hơi chụm lại. Tuy nhiên, nó mang vẻ đẹp rất riêng của một loại cây vừa đẹp vừa mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Hoa của nó lâu tàn và nó sinh trưởng mạnh mẽ quanh năm.

Một điều khá là tiếc là hiện nay, một số nhánh của loài hoa này chưa xuất hiện tại Việt Nam. Bởi vì nó chỉ được gieo trồng trong điều kiện khí hậu châu Âu.

Hoa hồng biểu trưng cho tình yêu
Hoa hồng đỏ tươi Red Eden vẫn có thể bắt gặp tại một số cửa hàng hoa lớn.

5. Hoa hồng đỏ cổ Hải Phòng

Đây là một loại Hoa hồng đỏ tươi thân leo đã du nhập vào Việt Nam từ lâu và nhận được sự yêu thích từ nhiều người. Nó có tên tiếng Anh là Don Juan, trước kia tập trung phân bố ở Hải Phòng nhưng ngày nay đã có mặt trên toàn quốc.

Kích thước bông lớn, có thể lên đến 13cm, màu bông đỏ tươi và có hương thơm đậm đà. Loại hoa này có thể sử dụng trang trí trong các dịp lễ Tết, hay trồng trang trí nhà cửa, hoặc dùng làm quà tặng với mong muốn người nhận được may mắn.

Hoa hồng Hải Phòng mang vẻ đẹp cổ điển
Hoa hồng đỏ cổ Hải Phòng

6. Hoa hồng đỏ Mộng Vy

Loại Hoa hồng đỏ tươi Mộng Vy này cũng là một loại hoa được lai tạo tại Pháp và được giới thiệu tại Mỹ năm 2004. Cánh hoa là loại cánh kép, nhiều lớp cánh hoa nở khum khum ôm lấy nhau tạo thành hình khối khá tròn rất lạ mắt. Kích thước hoa bằng khoảng 1 bát con và có từ 30 đến 40 cánh.

Đây là loại hoa có hương thơm nồng nàn, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng và độc đáo, tượng trưng cho vẻ đẹp và sự sống dẻo dai.

7. Hoa hồng ngoại đỏ Ecuador

Hoa hồng Ecuador mang vẻ đẹp sang trọng
Bó hoa hồng Ecuador tại Happy Flower

Đây là loại hoa đến từ đất nước Ecuador xa xôi, mang nét hoang dã và đầy mạnh mẽ của châu Phi. Loại hoa này có cánh cứng, rộng bản nhưng rất thơm, kích thước lớn hơn hẳn loại hoa khác và khá khỏe. Loại hoa này có màu sắc rất đặc biệt, một màu đỏ không thể trộn lẫn.

Với đặc điểm như thế, nó là một biểu tượng cho một tình yêu bất diệt bền vững và không toan tính. Ngoài ra nó còn là một phương tiện gắn kết tình cảm trao đi yêu thương đến mọi người.

8. Làm sao để mua được loại hoa hồng đỏ tươi đẹp nhất?

Chẳng cần suy nghĩ nhiều, hãy liên hệ với Happy Flower để nhận được nhiều tư vấn. Ở đây chúng tôi có rất nhiều loại hoa và nhiều nhất là hoa hồng. Mỗi mẫu mã hoa và bao gói được lựa chọn rất kỹ lưỡng và được thiết kế thời thượng.

Để liên hệ bạn có thể đến 3 cơ sở của hàng Happy Flower tại TP. HCM và Nha trang. Hãy để Happy Flower đồng hành cùng bạn trên hành trình gắn kết yêu thương.

Trên đây là bài viết tổng hợp 7 loại Hoa hồng đỏ tươi đẹp rực rỡ và kiêu kỳ. Hy vọng sẽ đem đến thêm nhiều thông tin bổ ích cho các bạn và truyền tải niềm yêu hoa cho các bạn. Nếu mong muốn có một bó hoa hồng tươi hãy liên hệ ngay với Happy Flower nhé.