Top 11 giống hoa hồng màu cánh sen tuyệt đẹp

Hoa hồng là loài hoa phổ biến nhất hiện nay khiến nhiều người say đắm bởi vẻ đẹp yêu kiều tuyệt mỹ cùng với hương thơm nồng nàn đặc trưng. Hiện nay có thêm nhiều giống hoa ngoại được nhập vào Việt Nam khiến cho hoa hồng ngày càng đa dạng và phong phú, nhiều màu sắc hơn. Hãy cùng Happy Flower tham khảo các giống hoa hồng màu cánh sen độc lạ này nhé.

1. Hoa hồng cổ Hải Phòng đột biến

Đây là loài hoa hồng đột biến gen từ giống hoa hồng cổ Hải Phòng, là một dạng đột biến tự nhiên. Hoa hồng cổ Hải Phòng sinh trưởng rất tốt, có khả năng kháng chịu sâu bệnh, dễ trồng, dễ chăm sóc và rất phù hợp với mọi thời tiết khí hậu mọi vùng miền tại Việt Nam. Hoa có kích thước trung bình khi đã trưởng thành dao động từ 3 – 6 mét. Trung bình một bông hoa hồng cổ Hải Phòng đột biến có khoảng 30 – 35 lớp cánh và có độ dài dao động từ 7 – 13cm. Những lớp cánh hoa lớn nhỏ xếp xen kẽ nhau một cách tỉ mỉ từ tâm ra ngoài tạo nên một dáng hoa vô cùng sang trọng và tinh tế. Hoa cổ Hải Phòng thuần sẽ có màu đỏ còn hoa cổ Hải Phòng đột biến sẽ có màu hồng cánh sen và có mùi hương thơm hơn.

Hoa hồng màu cánh sen cổ Hải Phòng đột biến
Hoa hồng màu cánh sen.

2. Hoa hồng Leo For Your Home hồng cánh sen

Hoa hồng For Your Home là giống hoa hồng bụi cao được thực hiện bởi Kimura tại Nhật Bản vào năm 2012. Hoa có trên khoảng 41 cánh hoa nhỏ được xếp tỉ mỉ kết thành một viên ngọc hồng đẹp hoàn mỹ, không tì vết. Màu hồng của hoa toát lên nét đẹp cổ điện và vô cùng sang trọng. Cùng với đó là mùi hương trà xanh đậm tự nhiên thêm một chút thanh mát đọng lại dư vị trên bờ môi chắc chắn chinh phục được mọi trái tim khi lỡ sa vào loài hoa hồng này. Một nét đẹp huyền diệu thu hút mọi ánh nhìn.

hoa hồng Leo For Your Home màu cánh sen
Hoa hồng Leo For Your Home màu cánh sen có vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

3. Hoa hồng The Wedgwood Rose

Hoa hồng The Wedgwood Rose có thân mềm mại có thể trồng thành cây bụi hoặc cây leo. Với vẻ đẹp dịu dàng đầy mê mẩn luôn khoác cho mình màu hồng pastel thanh lịch. Cánh hoa kép mềm mại uốn lượn và sắp xếp đan xen nhau thành bông chùm cỡ lớn màu cánh sen. Mùi hương dịu ngọt của hoa cùng khả năng thích nghi cao được nhiều người lựa chọn mua.

Hoa hồng Wedgwood Rose màu cánh sen
Hoa hồng Wedgwood Rose có thân mềm mại cùng hương thơm dịu ngọt.

4. Hoa hồng Strawberry Hill rose (David Austin)

Strawberry Hill Rose là loài hoa này được đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp tinh tế. Không chỉ thế, giống hoa hồng này còn có hương thơm của thảo mộc và dễ dàng phát triển. Loài hoa này nổi tiếng khắp nhiều quốc gia và được săn đón.

hoa hồng màu cánh sen Strawberry Hill
Strawberry Hill Rose có hương thơm thảo mộc được đánh giá bởi sự tinh tế của loài hoa này.

5. Hoa hồng Spirit of Freedom (David Austin)

Hoa hồng Spirit of Freedom là giống hoa hồng ra hoa rất nhanh và nhiều có khả năng ra hoa quanh năm đặc biệt là vào mùa thu đông nên được nhiều ưa chuộng. Loài hoa này có kích cỡ ở mức trung bình dao động từ 6-8cm có màu hồng nhạt dịu nhẹ và có hương thơm ngọt nhẹ không quá nồng. Lá cây có màu xanh sẫm, kích thước lá to hơi tròn và có nhiều răng cưa ngoài viền giúp cho hoa có sức sống khoẻ mạnh đồng thời tạo nên khả năng kháng lại sâu bệnh rất tốt.

hoa hồng màu cánh sen Spirit of Freedom
Spirit of Freedom có màu hồng nhạt cùng với hương thơm ngọt nhẹ không quá nồng.

6. Hoa hồng ngoại Gentle Hermione Rose

Điều đặc biệt của loài hoa này có hương thơm quyến rũ cổ điển ấm áp cùng với hương sen ngây ngất. Màu sắc chủ đạo là màu hồng tinh khiết với màu hồng đậm mềm mại ở trung tâm và thêm lớp hồng trắng tinh khiết đáng yêu ở mép ngoài. Rất phù hợp với những ai ưa thích sự sang trọng tinh tế dịu dàng.

hoa hồng màu cánh sen Gentle Hermione
Gentle Hermione Rose có màu hồng đậm ở trung tâm và màu hồng tinh khiết bên ngoài.

7. Hoa hồng cánh sen Soeur Emmanuelle Rose (Pháp)

Hoa Soeur Emmanuelle Rose đến từ Pháp có dạng hồng bụi và có màu hồng tím quyến rũ. Khi hoa nở toả ngát một hương thơm trái cây ngọt ngào, có số lượng cánh hoa nhiều làm hoa có kích thước to hơn so với những loại khác. Hoa có chiều cao 1m – 1,5m và có thể cao hơn khi trồng lâu năm. Không chỉ thế, loài hoa này thích nghi rất tốt với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nên được nhiều người yêu thích.

hoa hồng màu cánh sen Soeur Emmanuelle
Hoa hồng Soeur Emmanuelle Rose thích nghi tốt với khí hậu ở Việt Nam.

8. Hoa hồng bishop castle rose

Hoa hồng bishop castle rose có màu hồng sen, cánh kép, bông cỡ lớn, hoa nở quanh năm và sinh trưởng mạnh mẽ. Điều khiến mọi người đều ưa thích ở giống hoa hồng này không chỉ bởi cách xếp cánh hoa độc đáo như đoá hoa sen mà còn có hương thơm ngọt ngào dễ chịu.

hoa hồng màu cánh sen Bishop Castle
Bishop Castle Rose có hình dáng như đoá hoa sen và hương thơm ngọt ngào dễ chịu.

9. Hoa hồng màu cánh sen Misaki Nhật Bản

Hoa hồng Misaki Nhật có cành nhánh khá mảnh khảnh, không cứng cáp nên khi hoa nở to cành sẽ hơi rủ xuống. Khả năng ra hoa của Misaki rất nhanh, mỗi đợt nở hoa hồng Misaki có hoa trắng cả cây. Hoa Misaki có hương thơm rất ngọt ngào khiến cho ai cũng phải xiêu lòng.

hoa hồng màu cánh sen Misaki Nhật Bản
Misaki Nhật Bản có hương thơm ngọt ngào.

10. Hoa hồng Huntington rose màu hồng cánh sen

Là một giống hoa hồng leo có màu hồng cánh sen, bông chùm cánh kép cùng với mùi hương thơm cổ điển khiến biết bao người say đắm. Nhiều người ví hoa hồng Huntington Rose như một viên ngọc thật lộng lẫy và kiêu sa quyện trong hương nước hoa cổ điển huyền bí. Chính vì những điều ấy, mà bất cứ người chơi hệ hoa hồng đều khao khát có được loại hoa này trong bộ sưu tập của mình.

hoa hồng màu cánh sen Hunting Rose
Hunting Rose được ví như một viên ngọc bởi vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy cùng hương hoa cổ điển huyền bí.

11. Hoa hồng màu hồng cánh sen Claude Monet

Đây là loài hoa không chỉ có một màu hoa mà có tận 2 màu cho một bông hoa. Thông thường sẽ có màu hồng cánh sen xen lẫn với sọc trắng. Mỗi một bông hoa hồng sẽ có sự phối trộn giữa màu hồng và màu trắng có sự khác nhau đôi chút. Có hoa thì một đường sọc trắng xen giữa các mảng màu hồng, có hoa thì có màu hồng loang lổ hòa vào màu trắng. Mỗi đợt hoa có thể cho ra 10 – 15 bông, có hương thơm nhẹ.

hoa hồng màu cánh sen Claude Monet
Claude Monet có sự phối trộn 2 màu là màu hồng cánh sen cùng với những sọc trắng.

Bài viết là những giống hoa hồng màu cánh sen độc đáo. Hy vọng rằng với những chia sẻ của Happy Flower sẽ giúp bạn chọn ra được loại hoa phù hợp. Happy Flower tự tin là nơi cung cấp các loại hoa độc lạ uy tín cam kết mang chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng.