13 mẫu lẵng hoa khai trương hướng dương đẹp và ý nghĩa nhất

Trong buổi lễ khai trương, bên cạnh những món quà ý nghĩa thì không thể thiếu đi những lẵng hoa khai trương chúc mừng đầy hấp dẫn. Những lẵng hoa chúc mừng rực rỡ tô điểm thêm nhiều màu sắc tươi sáng cho buổi lễ. HAPPY FLOWER hôm nay sẽ gợi ý những mẫu hoa khai trương hướng dương chúc mừng đẹp và ý nghĩa.

1. Tặng hoa hướng dương trong lễ khai trương mang ý nghĩa gì?

Hoa hướng dương là loài hoa có màu vàng rực rỡ, bên trong hoa là phần nhuỵ màu đen thẫm cùng với những cánh hoa nở rộ hướng về ánh mặt trời. Loài hoa này thể hiện cho sức mạnh ý chí và quyền lực và tinh thần bất khuất. Bên cạnh đó, hoa hướng dương còn tượng trưng cho sự may mắn, bình an và thành công trong cuộc sống.

Tặng hoa hướng dương khai trương ngụ ý mong rằng người nhận hoa sẽ có một khởi đầu thuận lợi suôn sẻ, luôn vượt qua mọi trở ngại trên con đường kinh doanh phía trước. Những bông hoa hướng dương mang ý nghĩa chúc mừng, chúc may mắn, chúc gia chủ vạn sự như ý, khởi đầu thuận lợi, làm ăn phát tài phát lộc. Những bông hoa hướng dương màu vàng rực rỡ như nhắn gửi bao lời chúc tốt đẹp nhất đến với chủ nhân của lễ khai trương, khánh thành.

giỏ hoa hướng dương mix hoa hồng trắng
Màu vàng của hoa hướng dương đại diện cho sự nồng ấm, rực rỡ, tượng trưng cho một khởi đầu mới suôn sẻ.

Với ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại, hoa hướng dương là loại hoa không thể thiếu trong những lẵng hoa tặng dịp lễ khai trương. Tặng hoa hướng dương làm quà tặng khai trương phù hợp với mọi đối tượng. Chẳng hạn như sếp lớn, đối tác làm ăn hoặc những người thân quen trong gia đình khi mở cửa hàng kinh doanh,… Tặng hoa hướng dương vào dịp lễ khai trương cửa hàng còn là cách để bạn bày tỏ lời chúc, gửi gắm tấm lòng đến với người nhận. Chúc gia chủ khai trương làm ăn thuận buồm xuôi gió, thành công rực rỡ.

2. Cách tặng hoa khai trương thể hiện đúng thành ý

Lựa chọn kiểu dáng hoa khai trương hướng dương

Lựa chọn kiểu dáng hoa khai trương chính là điều quan trọng đầu tiên phản ánh bạn có phải là một người tinh tế, lịch thiệp hay không.

  • Kệ hoa/lẵng hoa khai trương hướng dương 2 tầng

Kệ hoặc lẵng hoa 2 tầng khai trương được để trước cổng, với kích thước lớn, cao. Hoặc nếu ngày trương đó là của công ty lớn, là sự khởi nghiệp đầu tiên và quan trọng thì kệ hoa sẽ là lựa chọn tốt nhất. Kệ hoa mang đến sự sang trọng và giúp không gian trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết.

kệ hoa khai trương hướng dương mix hoa hồng vàng
Kệ hoa khai trương hướng dương 2 tầng mix cùng hoa hồng vàng đầy rực rỡ.
  • Giỏ hoa hướng dương chúc mừng khai trương

Với những buổi tiệc khai trương nhỏ, không gian đặt hoa ở trong phòng thì bạn nên tặng hoa mừng khai trương là giỏ hoa hay hoa cắm bình để bàn sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh đó, màu sắc của mẫu hoa cũng cần được chú ý hết sức, nhằm giúp chúng có thể có màu sắc hài hòa và kết hợp được với màu sắc của không gian.

giỏ hoa hướng dương mix hoa hồng
Giỏ mây gồm hoa hướng dương mix cùng hoa hồng pastel. Giỏ hoa sẽ là quà tặng thích hợp cho các dịp chúc mừng.
  • Chậu hoa hướng dương chúc mừng

Đối với những người thân, người mình gần gũi thì có lẽ chậu hoa để bàn sẽ phù hợp nhất. Vì chúng sẽ sống và phát triển theo thời gian, cùng với đó là sự chăm sóc của chủ nhân. Do vậy, chậu hoa mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tình cảm giữa hai bên trở nên khăng khít hơn.

chậu hoa hướng dương mix lan hồ điệp trắng
Bình hoa khai trương hướng dương với tông màu vàng chủ đạo, mix cùng hoa lan hồ điệp trắng sang trọng và tao nhã.

Lựa chọn cửa hàng cung cấp hoa khai trương hướng dương uy tín

Trên thị trường hiện nay, kinh doanh hoa tươi rất phát triển. Do đó không khó để tìm được nơi cung cấp phù hợp với thiết kế sở thích của mình. Happy Flower là một trong những nơi chất lượng, uy tín trong các loạt thương hiệu hoa tươi với giá thành hợp lý, giao hàng nhanh chóng mang đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Ngoài ra, Happy Flower còn bán hoa ăn được, hoa sự kiện,… Nếu bạn không có đủ thời gian, có thể bạn ở xa tiệm hoa chẳng hạn vào những ngày lễ thì hãy tham khảo dịch vụ giao hoa tận nơi nhanh và chất lượng của Happy Flower nhé.

Happy Flower luôn luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm đi đầu, hãy đến với dịch vụ đặt hoa tươi online của Happy Flower để trải nghiệm dịch vụ mua hoa online nhé và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Các mẫu lẵng hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất

kệ hoa hướng dương 2 tầng
Kệ hoa gồm hoa hướng dương, hoa hồng tone vàng Đà Lạt, lan vũ nữ vàng.
hộp hoa hướng dương mix nhiều loại hoa
Hộp hoa gồm hướng dương, hồng hột gà, mix cùng lan hồ điệp trắng sang trọng.
hộp hoa khai trương hướng dương
Hộp hoa gồm hướng dương tone hồng hột gà.
hộp hoa hướng dương mix hoa hồng các loại
Mỗi hộp hoa tại Happy Flower được tặng kèm Bảng Cắm Chúc Mừng.
bình hoa chúc mừng khai trương
Chất lượng và kích thước hoa to nhỏ tuỳ vào điều kiện thời tiết của nhà vườn từng ngày.
hoa khai trương hướng dương 2 tầng
Kệ hoa gồm hoa hướng dương, hoa hồng tone vàng Đà Lạt, lan vũ nữ vàng.
lẵng hoa khai trương hướng dương vàng 2 tầng
Kệ hoa gồm hoa hướng dương, mix cùng mõm sói vàng và lá vàng rực rỡ.
lẵng hoa chúc mừng khai trương 2 tầng
Kệ hoa gồm hoa hướng dương, hoa hồng màu trứng gà Đà Lạt, lan vũ nữ vàng.
kệ hoa chúc mừng khai trương hoa đồng tiền
Kệ hoa khai trương rực rỡ gồm đồng tiền cam, đồng tiền vàng, cúc mai.
kệ hoa khai trương hướng dương vàng
Kệ hoa gồm hoa hướng dương, hoa hồng màu trứng gà Đà Lạt, lan vũ nữ vàng
kệ hoa chúc mừng khai trương hướng dương kèm bảng cắm
GIÁ HOA VÀNG SUCCESSFUL DAY: Kệ hoa gồm hướng dương, hồng kem Đà Lạt mix cùng mõm sói
kệ hoa mừng khai trương
Kệ hoa khai trương rực rỡ gồm 3 bông hướng dương, mix đồng tiền vàng, cúc mai, thạch thảo.
kệ hoa khai trương hồng phát
KỆ HOA BRIGHT FUTURE: Kệ hoa khai trương rực rỡ gồm hướng dương, hồng môn đỏ, đồng tiền đỏ, đồng tiền vàng,…

Trên đây là những gợi ý hoa khai trương hướng dương được đặt nhiều nhất tại Happy Flower. Hy vọng với những gợi ý bên trên từ Happy Flower sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một mẫu hoa khai trương hướng dương đẹp và ý nghĩa để gửi tặng đối tác, bạn bè trong ngày khai trương. Một mẫu hoa khai trương đẹp không chỉ là món quà tặng đơn thuần, mà hoa còn giúp bạn gửi lời chúc mừng làm ăn tấn tới, thuận lợi tới đối tác. Bên cạnh đó, gửi tặng hoa khai trương hướng dương cũng thể hiện sự tôn trọng cũng như mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, lâu dài với đối tác.