Những mẫu hoa baby cưới cầm tay đẹp cho ngày trọng đại của cô dâu

Bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới cũng đều muốn cho mình có một ngày đám cưới thật toàn vẹn. Và hoa cưới chính là thứ không thể thiếu cho ngày trọng đại này. Trong số các loại hoa cưới thì hiện nay hoa baby cưới đang dẫn đầu xu thế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với thiên đường hoa cưới và tìm hiểu về hoa baby cưới.

1. Ý nghĩa hoa baby trong tình yêu

Bên cạnh các loại hoa phổ biến như hoa hồng, hoa cẩm tú,… hoa cưới cầm tay baby hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho lễ cưới. Sở dĩ loài hoa nhỏ bé này được chọn là vì ý nghĩa tinh tế của nó:

  • Ý nghĩa của hoa baby chính là niềm tin vào một tình yêu lâu bền. Chọn hoa baby làm hoa cưới thể hiện niềm tin và hy vọng vào tình yêu bền vững của cặp đôi.
hoa baby trắng
Hoa baby cưới màu trắng đẹp tinh khôi.
  • Loại hoa này không kén người cầm và đặc biệt màu sắc và kích thước của nó có thể điều chỉnh và cân đối dễ dàng. Loại hoa baby được cho là rất phù hợp với lễ cưới bởi vẻ đẹp thanh tao và thuần khiết.
bó hoa cưới mix hoa baby
Hoa baby được sử dụng nhiều trong lễ cưới.
  • Hoa baby có khá nhiều công dụng trong lễ cưới. Ngoài làm hoa baby cưới, nó còn làm hoa cài cho chú rể để đồng bộ với cô dâu, hoặc trang trí trên bánh cưới và làm hoa cài đầu rất xinh cho cô dâu,…

2. Những mẫu hoa baby cưới thịnh hành

  • Hoa baby kết hợp hoa hồng: Đây là sự kết hợp phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất. Ý nghĩa của hai loại hoa này đều hướng về tình yêu và cũng là những loài hoa phổ biến trong các lễ cưới.
bó hoa cưới hồng phấn mix bay trắng
Bó hoa cưới kết hợp hoa baby trắng và hoa hồng.
  • Hoa baby với hoa đồng tiền: Sự kết hợp này khá lạ nhưng mang đến sự cá tính và độc đáo cho lễ cưới. Điểm nhấn hoa đồng tiền giữa đám cúc baby sẽ là một nét điểm xuyết tuyệt vời cho cô dâu.
  • Bó hoa cưới bằng hoa baby: Thường được bó trực tiếp theo hình tròn. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như hồng, trắng, tím, xanh. Bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích hoặc kết hợp chúng với nhau.
bó hoa cưới cầm tay tông trắng
Hoa baby cưới thường được bó theo dạng bó tròn.
bó hoa cầm tay mix nhiều loại hoa
Hoa baby kết hợp các loại hoa và nhành lá xanh tạo ra một bó hoa cưới tao nhã.
  • Bó hoa cưới kết hợp giữa bi trắng, hoa rum trắng: Sự kết hợp này tạo ra màu sắc hài hòa và trang nhã cho bó hoa. Nó cũng là điểm gây chú ý trong outfit cho cô dâu.
bó hoa cưới baby trắng mix loa kèn trắng
Bó hoa cưới được tạo nên từ hoa rum trắng và baby trắng.

Ngoài các cách kết hợp trên còn có sự kết hợp giữa baby và oải hương. Màu trắng thuần khiết, tao nhã của cúc baby đi kèm với một vài cành oải hương tím nhẹ mang nét thơ mộng làm nổi bật nét đẹp và cũng giúp tăng thêm sức hấp dẫn quyến rũ cho cô dâu.

bó hoa cưới baby mix lavender
Bó hoa cưới oải hương (lavender) kết hợp với hoa baby.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới từ cúc hoạ mi xinh xắn <<

3. Chọn bó hoa baby cưới đơn giản mà sang trọng

Để trang trí thêm cho bó hoa bi cưới cầm tay hoa bi thêm xinh xắn, cô dâu có thể sử dụng ruy băng dài hay dây dừa mảnh để cố định bên ngoài cuống hoa, tạo nét ấn tượng cho bó baby trắng như bông tuyết.

bó hoa baby trắng cầm tay cô dâu
Kết hợp với ruy băng gam màu nóng nhưng trung tính như hồng pastel và rose gold sẽ tạo được sự sang trọng cho bó hoa.

Để mua được bó hoa cưới cầm tay bông bi phù hợp, bạn nên trao đổi với tư vấn viên hoa về bộ áo cưới mà bạn mặc. Vì mỗi mẫu váy cưới sẽ phù hợp với những màu hoa khác nhau. Để trở nên xinh đẹp mà không bị mắc lỗi trang phục thì điều này rất quan trọng.

Chọn kích thước hoa cũng liên quan đến vóc dáng của cô dâu. Vì kích thước bó hoa đôi khi còn phụ thuộc vào chiều cao của các cô dâu. Hoa quá khổ sẽ khiến cô dâu trông mất tự nhiên và không được tỏa sáng nhất.

bó hoa cưới hồng mix baby trắng dáng tròn
Kích thước bó hoa phụ thuộc vào chiều cao của các cô dâu.

Hoa baby bó theo kiểu tròn là được lựa chọn nhiều nhất. Có thể bó theo nhiều kiểu khác nhau nhưng hình tròn là lựa chọn tốt nhất vì nó thể hiện sự viên mãn, đồng thời bó hoa hình tròn rất tiện khi cầm và hình thức ném hoa cưới.

>> Xem thêm:Các mẫu hoa cưới theo phong cách Vintage <<

bó hoa cưới hồng phấn và hoa baby trắng
Hoa baby cưới bó theo dạng tròn.
bó hoa cưới cầm tay cô dâu từ hoa baby
Sự kết hợp mới lạ độc đáo của hoa cưới từ nhiều loài hoa khác nhau.

>> Xem thêm: Nên sử dụng hoa cưới hoa giả hay thật? <<

4. Địa chỉ bán hoa baby cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất

Các cô dâu sẽ không phải đau đầu hay lăn tăn lựa chọn hoa baby cưới khi lựa chọn dịch vụ của nhà Happy Flower. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế tỉ mỉ, độc đáo và phù hợp với nhiều phong cách đám cưới khác nhau, Happy Flower chắc chắn sẽ giúp cho cô dâu dễ dàng và nhanh chóng chọn được một mẫu hoa baby cưới cầm tay phù hợp để đem lại một ngày cưới trọn vẹn.