Hướng dẫn cách chọn hoa kỷ niệm ngày yêu nhau ý nghĩa cho cặp đôi

Đối với các cặp đôi, ngày kỷ niệm yêu nhau luôn là một dịp vô cùng quan trọng. Đây là dịp mà bạn có thể bày tỏ với đối phương sự quan tâm, tình cảm của mình bằng những lời chúc, hay những món quà nho nhỏ. Vậy nên tặng cho đối phương món quà gì nhân dịp kỷ niệm ngày yêu nhau? Hãy cùng tham khảo các mẫu hoa kỷ niệm ngày yêu nhau và ý nghĩa của từng loại hoa cùng Happy Flower trong bài viết này nhé!

1. Ý nghĩa của các loài hoa trong tình yêu

Hoa không những mang vẻ đẹp quyến rũ, hương thơm ngọt ngào, mà mỗi loại hoa còn mang những ý nghĩa khác nhau, giúp con người gửi gắm những thông điệp cho đối phương trong tình yêu. Cụ thể, ý nghĩa của các loài hoa trong tình yêu như sau:

  • Hoa hồng: Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn, cháy bỏng, thì hoa hồng trắng lại là biểu tượng của một tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng. Nếu như hoa hồng tím mang biểu tượng của một tình yêu thủy chung, đầy mộng mơ, thì hoa hồng xanh lại đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu.
  • Hoa baby: Mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, hoa baby là loài hoa đại diện cho một tình yêu trong sáng, vĩnh cửu. Việc tặng hoa baby trong dịp kỷ niệm ngày yêu nhau giống như một sự kết nối, gắn kết những người yêu nhau gần với nhau hơn.
  • Hoa hướng dương: Hướng dương là loại hoa khi mọc luôn hướng về phía mặt trời, chính vì vậy, trong tình yêu, hướng dương là biểu tượng của một tình yêu thủy chung, một lòng hướng về đối phương.
  • Hoa cát tường: Ngay từ cái tên “Cát tường”, chúng ta đã cảm nhận được sự may mắn, hạnh phúc. Trong tình yêu, cát tường đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu đậm, cát tường xanh thể hiện một tình yêu trường tồn, vĩnh cửu.
bó hoa hồng đỏ đẹp tặng người yêu
Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn.

Ngoài các loài hoa trên, hiện nay, các bạn có thể lựa chọn dâu tây, cherry, socola, bia, hay thậm chí là kẹo bông để làm hoa kỷ niệm ngày yêu nhau tặng cho một nửa của mình. Đây chắc chắn là một món quà độc đáo, khiến đối phương phải bất ngờ và xiêu lòng.

boa hoa baby xanh tặng người yêu
Hoa baby phối cùng kẹo bông mang phong cách dễ thương, đáng yêu là món quà thích hợp dành tặng bạn gái.
giỏ hoa dâu tây đẹp tặng người yêu
Hộp dâu tây kết hợp cùng hoa thạch thảo – một món quà nhẹ nhàng, đẹp mắt và có thể ăn được dành tặng cho một nửa của mình.

2. Những ý tưởng chọn hoa kỷ niệm đẹp và ý nghĩa

Chọn hoa theo số ngày/năm yêu nhau

Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn những bó hoa theo số ngày/ năm yêu nhau của mình. Nếu đây là dịp kỷ niệm một năm yêu nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu hoa hồng một bông thật to và nổi bật, hoặc lựa chọn một bó hoa 365 bông hồng để gây ấn tượng cực mạnh với nửa kia.

bó hoa baby trắng và hoa hồng đỏ Ecuador
Bó hoa baby kết hợp cùng hoa hồng đỏ Ecuador – nổi bật và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, có các cặp đôi còn kỷ niệm ngày yêu nhau theo các số đẹp như 99 ngày, 999 ngày,… Chính vì vậy, những bó hoa có 99 bông hồng cũng là một món quà kỷ niệm khiến đối phương nhớ mãi.

bó 99 đóa hoa hồng màu đỏ đẹp rực rỡ
99 đóa hồng – biểu tượng của tình yêu bất tử.

Chọn hoa theo mục đích tặng

Đối với nhiều người, ngày yêu nhau không chỉ gói gọn trong ngày đầu tiên cả 2 thành một đôi, mà còn có thể là ngày cưới – ngày cả 2 về chung một nhà. Hãy đến với Happy Flower và lựa chọn bó hoa kỷ niệm cưới, hoa kỷ niệm anniversary dành cho một nửa của mình nhé!

Hoa kỷ niệm ngày cưới

Vào kỷ niệm ngày cưới, một bó hoa tặng cho vợ/ chồng của mình là không thể thiếu. Đây cũng là dịp để hâm nóng tình cảm đôi lứa sau thời gian dài chung sống bên nhau.

bó hoa hồng Ecuador màu hồng phớt
Bó hoa thể hiện tình cảm chung thủy, luôn gắn kết bên nhau.
bó hoa hồng Ecuador màu vàng
Bó hoa hồng Ecuador rực rỡ, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.

Hoa kỷ niệm ngày yêu nhau

Quãng thời gian yêu nhau là quãng thời gian vô cùng tuyệt đẹp và đáng nhớ. Vậy nên nếu bạn mong muốn tặng cho người yêu của mình bó hoa nhân dịp kỷ niệm ngày yêu nhau thì hãy tham khảo những mẫu hoa của Happy Flower. Hy vọng đây sẽ là món quà giúp ngày kỷ niệm của hai bạn trở nên lãng mạn và đáng nhớ hơn.

bó hoa baby màu trắng đẹp
Bó hoa baby siêu to gói giấy xanh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên.
hoa hồng Ecuador Fancy Cake nhiều màu sắc
Hồng Ecuador Fancy Cake lạ mắt, đẹp rực rỡ sắc màu dưới ánh nắng.

3. Những mẫu hoa tình yêu đẹp – độc – lạ

Mẫu hoa tình yêu tặng bạn gái, vợ

Nếu các đấng mày râu đang tìm kiếm mẫu hoa kỷ niệm ngày yêu nhau dành cho bạn gái hay vợ của mình, thì các bạn có thể tham khảo những mẫu hoa của Happy Flower dưới đây nhé.

Hộp hoa hồng đỏ và socola, chocolate đẹp
Hoa, chocolate – một sự kết hợp tuyệt vời dành cho các cô nàng hảo ngọt, mang ý nghĩa cho một tình yêu ngọt ngào.
hộp hoa cherry ngọt ngào
Hộp hoa cherry ngọt ngào dành cho một nửa của mình.
bó hoa hướng dương màu vàng đẹp rực rỡ
Bó hoa hướng dương rực rỡ – tựa như lời nói đối phương là ánh mặt trời của mình.
bó hoa cát tường và hoa hồng phớt
Bó hoa cát tường tone hồng pastel kết hợp với lan hồ điệp trắng và hồng ecuador.

Mẫu hoa tình yêu tặng bạn trai, chồng

Hoa không chỉ là món quà dành cho các cô gái, trong dịp kỷ niệm ngày yêu nhau, các bạn có thể tham khảo các mẫu hoa độc đáo như hoa beer, hoa chocolate dành tặng cho bạn trai hay chồng của mình.

hộp hoa hồng và socola màu đỏ
Hộp hoa hồng và cẩm chướng đỏ mix cùng chocolate Ferrero Rocher chắc chắn là món quà khiến chàng bất ngờ.
bó hoa độc lạ từ bia tiger
Bó bia – món quà “chất, độc, lạ” khiến chàng bất ngờ.
bó hoa độc lạ strongbow
Bó Strongbow sẽ phải khiến đối phương ngạc nhiên vì sự sáng tạo của bạn.

4. Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày kỷ niệm

Ngoài món quà và bó hoa thì những lời chúc ý nghĩa dành cho một nửa của mình cũng quan trọng không kém. Hãy cùng điểm qua một số lời chúc hay từ Happy Flower nhé!

  • Vậy là chúng mình đã bên nhau một năm rồi, hi vọng tình yêu của chúng mình lúc nào cũng ngọt ngào và vui vẻ như bây giờ anh nhé!
  • Cảm ơn em vì đã luôn bên anh, yêu anh trong quãng thời gian qua. Mình đã bên nhau được 5 năm rồi, hãy cùng bên nhau chúc mừng ngày kỷ niệm này sau 60, 70 năm nữa em nhé. Yêu em!
  • Một ngày, một năm, một tháng, một đời, chúng mình mãi luôn nắm tay nhau em nhé!

Những lời chúc có cánh này sẽ càng làm ngày kỷ niệm của cặp đôi trở nên ý nghĩa. Đặc biệt, Happy Flower sẽ tặng thiệp miễn phí khi bạn mua hoa tại tiệm. Đừng quên gửi những lời nhắn nhủ yêu thương dành cho một nửa của mình!

5. Địa chỉ cung cấp dịch vụ hoa kỷ niệm tình yêu chất lượng và uy tín

Happy Flower là một trong những đơn vị cung cấp hoa tươi uy tín với giá thành phải chăng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang. Đến với Happy Flower, các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt hoa chuyên nghiệp, uy tín với đa dạng các mẫu hoa, và kiểu dáng bó hoa.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm hoa kỷ niệm ngày yêu nhau cho mình. Với những bó hoa ý nghĩa, những lời chúc thành tâm, hy vọng bạn sẽ luôn hạnh phúc bên một nửa của mình.