Top 10 mẫu hoa lan khai trương đẹp

Khi được mời tham gia lễ khai trương, việc chuẩn bị món quà gì cho gia chủ luôn là điều khiến khách mời phải lưu tâm. Ngoài các món quà như mèo thần tài, bánh – các thứ mà gia chủ có thể đã chuẩn bị từ trước, khách mời có thể tham khảo các mẫu hoa khai trương. Trong bài viết này, Happy Flower sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu hoa lan khai trương đẹp với các mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Chắc chắn đây sẽ là một món quà ý nghĩa và sang trọng khi bạn tham gia lễ mừng khai trương.

1. Vì sao nên tặng hoa lan mừng khai trương?

Hoa khai trương không chỉ là một món quà thay cho lời chúc mừng, mà còn là món quà chứa đầy ý nghĩa. Hoa lan là loài hoa không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, mà còn có hương thơm đặc biệt. Hoa lan tượng trưng cho sự thành công, sự thịnh vượng trong công việc và cuộc sống. Hoa lan là một trong những loài hoa mang vẻ đẹp độc đáo, luôn là lựa chọn số một khi các bạn tìm kiếm một món quà mừng khai trương.

Chậu hoa lan làm quà khai trương
Chậu hoa lan hồ điệp trắng lưỡi hồng nhẹ nhàng, sang trọng.

2. Chọn lan hồ điệp ý nghĩa trong khai trương

Với mỗi màu, ý nghĩa hoa khai trương lại khác nhau. Lan hồ điệp không chỉ có vẻ đẹp độc đáo, mà còn mang hương thơm dịu nhẹ, khiến người ta nhớ mãi. Hoa lan tím là loài hoa mang vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Lan tím là biểu tượng của sự may mắn, thành công, là lời chúc giàu sang, phú quý mà người tặng muốn dành cho gia chủ.

Chậu hoa lan tím và trắng
Chậu lan hồ điệp trắng kết hợp với tím hồng.

Bên cạnh đó, các bạn có thể lựa chọn hoa lan hồ điệp màu vàng để thiết kế một chậu hoa lan thật đẹp và rực rỡ. Màu vàng là màu đại diện cho sự phú quý, giàu sang, sự thành công, một khởi đầu tươi mới. Sử dụng hoa lan hồ điệp màu vàng trong chậu/ lẵng hoa khai trương cửa hàng như một lời chúc cho gia chủ làm ăn phát tài, có một sự khởi đầu đầy hứa hẹn.

Nhành hoa lan tím
Lan hồ điệp mang sắc tím sang trọng, lãng mạn.

Nếu như thông thường, người ta thường tránh và không sử dụng hoa trắng làm các hoa để tặng cho dịp khai trương, sinh nhật, thì hoa lan hồ điệp màu trắng lại là một ngoại lệ. Lan hồ điệp trắng là một sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, tuy trông đơn giản, mà không kém phần sang trọng.

Bông hoa lan vàng rực rỡ
Lan hồ điệp vàng mang màu sắc tươi mới, rực rỡ.

Hoa lan trắng nở rộ
Vẻ đẹp thuần khiết, trong trắng, không kém phần sang trọng của hoa lan hồ điệp trắng.

3. Top 10 mẫu lan hồ điệp tặng khai trương sang trọng

Lan hồ điệp là loài hoa mang vẻ đẹp sang trọng, có thể làm sáng bừng không gian của buổi lễ khai trương. Happy Flower sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu lan hồ điệp tặng khai trương sang trọng trong bài viết này với đa dạng màu sắc từ kiểu dáng. Ngoài các màu như trắng, tím, vàng, lan hồ điệp còn có màu cam carot. Đây là một màu sắc khá lạ mắt. Đây chắc chắn là một món quà đẹp và ý nghĩa trong dịp khai trương.

Chậu hoa lan hồ điệp cam
Chậu hoa lan hồ điệp màu cam cà rốt.

Một chậu hoa lan đa dạng màu sắc, có nhiều cành, giống như một sự nghiệp phát triển, một sự khởi đầu đầy phấn khởi cho gia chủ. Các bạn có thể lựa chọn nội dung cho bảng cắm chúc mừng để gửi tặng những lời chúc nhân dịp khai trương cho bạn bè hay người thân của mình.

Hoa lan cam gân tuyệt đẹp
Chậu lan hồ điệp màu cam gân đơn sắc.

Ngoài việc lựa chọn các chậu hoa lan hồ điệp, các bạn có thể tham khảo mẫu kệ hoa cao. Các kệ hoa sẽ được cắm kết hợp cùng hoa lan hồ điệp và các loại hoa khác tạo ra một vẻ đẹp rất riêng biệt.

Chậu hoa lan tặng khai trương
Chậu hoa lan hồ điệp màu trắng kết hợp hồng tím sang trọng, nhã nhặn.

Ngoài ra, với các không gian khai trương nhỏ, không phù hợp để kệ hoa to hoặc lẵng hoa khai trương 2 tầng, các bạn có thể tham khảo các mẫu kệ hoa để bàn đến từ Happy Flower.

Kệ hoa hồng tặng khai trương
Kệ hoa tone hồng pastel với hoa lan trắng và hoa hồng, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, không kém phần sang trọng.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo các mẫu hộp hoa tươi nếu như muốn lựa chọn một món quà có giá thành vừa phải với kích thước phù hợp với các không gian nhỏ.

Hoa lan kết hợp hoa cẩm chướng
Kệ hoa lan hồ điệp trắng kết hợp cùng hoa hồng và cẩm chướng đỏ rực rỡ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa lan và hoa cẩm chướng
Kệ hoa để bàn mang tone màu nhẹ nhàng, kết hợp giữa lan trắng, hoa hồng và cẩm chướng.

Chậu hoa lan và hoa hồng để bàn
Kệ hoa để bàn mang sắc trắng và tím đằm thắm và sang trọng.

Chậu hoa khai trương đẹp rực rỡ
Hộp hoa với tông vàng chủ đạo, điểm xuyết hoa lan hồ điệp trắng rất sang trọng.

Hoa lan trắng kết hợp với hoa cẩm chướng đỏ rực
Hộp hoa lan trắng kết hợp cùng hồng Ecuador và cẩm chướng đỏ.

Hoa hướng dương và hoa lan
Hộp hoa lan trắng kết hợp hướng dương mang vẻ đẹp tươi mới, rực rỡ.

4. Địa điểm mua hoa lan khai trương đẹp nhất HCM

Chậu hoa lan màu hồng cam tuyệt đẹp
Mua hoa lan khai trương đẹp nhất tại Happy Flower.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua các mẫu hoa lan khai trương, Happy Flower sẽ là một địa điểm khiến bạn cảm thấy hài lòng. Tự hào là đơn vị cung cấp các loại hoa tươi đa dạng từ mẫu mã tới màu sắc, kiểu dáng. Happy Flower luôn cam kết mang lại những sản phẩm hoa được bảo quản và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu hoa lan khai trương đẹp, sang trọng và mang đầy ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hoa khai trương thật sang trọng để tặng cho bạn bè, người thân và đối tác của mình, đừng ngần ngại và hãy liên hệ ngay với Happy Flower nhé! Happy Flower cam kết sẽ giao hoa theo đúng mô tả, hình ảnh, đúng thời gian khách hàng yêu cầu với giá cả hợp lý nhất!