Gợi ý chọn hoa sinh nhật hình trái tim ý nghĩa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu hoa, chính vì thế việc lựa chọn kiểu dáng cũng là một sự lựa chọn khó khăn cho bạn vào những dịp lễ đặc biệt như sinh nhật. Happy Flower sẽ gợi ý cho bạn mẫu hoa sinh nhật hình trái tim thật ý nghĩa và độc lạ. Hoa sinh nhật hình trái tim thật sự là một món quà ý nghĩa khi dành tặng cho người thân thương của mình.

1. Các loại hoa nên chọn làm hoa hình trái tim

Để món quà trở nên được đặc biệt và độc lạ hơn, bạn hãy cùng Happy Flower tìm hiểu những loại hoa thích hợp để tạo hoa hình trái tim nhé!

Hoa hồng

Màu đỏ của hoa hồng tượng trưng cho sự nồng cháy mãnh liệt của tình yêu. Vẻ đẹp của hoa hồng mang lại cho ta một sự gần gũi và quen thuộc. Khi hoa hồng được kết thành hình trái tim thể hiện lên sự sâu sắc và niềm hạnh phúc trong tình yêu mãnh liệt. Trái tim hoa hồng sẽ là một món quà hoàn hảo cho bạn tặng sinh nhật.

bó hoa hồng đỏ hình trái tim mix hoa baby trắng
Hoa hồng trái tim thêm hoa baby trắng làm bó hoa trở nên nổi bật.

Hoa baby

Hoa baby là biểu tượng cho tình yêu tinh khiết –  trong trắng -mỏng manh thanh tao như vẻ đẹp của hoa mang lại. Tuy vậy, hoa baby cũng có nhiều màu sắc, mỗi một màu sắc của hoa đều làm nổi bật thêm ý nghĩa và sắc đẹp vốn có của nó. Như màu trắng thể hiện sự thuần khiết trong trắng, màu tím là biểu tượng của sự thuỷ chung vĩnh cửu, màu xanh như mang một niềm tin hy vọng và sự bình yên. Và màu hồng sẽ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào và lãng mạn, màu vàng của hoa baby sẽ mang lại năng lượng tích cực cho người bạn khi đang gặp vấn đề trong cuộc sống.

bó hoa sinh nhật hình trái tim từ baby trắng
Hoa baby đơn giản thanh tao.

Hoa cúc Tana

Hoa cúc tana được cho biểu tượng của mối tình đầu, một tình yêu thuần khiết và khó phai. Không chỉ vậy, nó còn được ví von như mặt trời nhỏ đáng yêu. Nên khi bạn tặng hoa cho người thân thương nó sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp rằng: “Bạn như một mặt trời bé nhỏ trong tim tớ, bạn hãy cứ toả sáng vì đã có mình kề bên.”

bó hoa cúc tana tặng sinh nhật
Hoa cúc tana chúc mừng sinh nhật.

Hoa ăn được từ dâu tây

Nắm bắt được xu hướng của giới trẻ, Happy Flower cùng đội ngũ chuyên nghiệp đã tạo nên một loại hoa hình trái tim vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đó là hoa dâu tây. Chắc chắn rằng khi bạn tặng loại hoa này người nhận được sẽ vô cùng vui sướng và hạnh phúc bởi sự đáng yêu và bắt mắt của hoa đem lại. Happy Flower luôn đảm bảo trái cây tươi tự nhiên không chất bảo quản, luôn được chắt lọc kỹ càng mang lại những trái dâu tây tươi căng mọng.

hộp hoa sinh nhật hình trái tim dâu tây mix kẹo socola và hoa baby trắng
Hộp hoa hình trái tim dâu tây kèm socola.

2. Bó hoa trái tim nên có bao nhiêu bông?

Một bó hoa hình trái tim trở nên đẹp và ý nghĩa nhất chúng ta nên chọn số lượng bông phù hợp với nhu cầu kích thước mà bạn cần. Hoặc chúng ta có thể chọn số lượng hoa tương ứng với những con số liên quan đến bạn hoặc con số ý nghĩa giữa 2 bạn. Như thế sẽ giúp bạn có một món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt.

Giỏ hoa sinh nhật hình trái tim hoa hồng đỏ mix hoa baby trắng
Hoa hình trái tim cực đại.
bó hoa sinh nhật hình trái tim hoa hồng đỏ độc đáo
Hoa hồng hình trái tim độc lạ ấn tượng.

3. Các mẫu hoa sinh nhật hình trái tim tại Happy Flower

Happy Flower cùng các nghệ nhân chuyên nghiệp luôn luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng. Luôn cam kết mang cho bạn những món quà thật đặc biệt ý nghĩa và độc lạ. Ngoài ra,

hộp hoa sinh nhật hình trái tim hoa hồng mix cherry và hoa baby trắng
Hộp hoa hồng hình trái tim kết hợp với cherry.
bó hoa sinh nhật dâu tây mix Kitkat
Hoa trái tim dâu tây kèm socola Kitkat.
hộp hoa sinh nhật hình trái tim cherry mix hoa baby nhiều màu
Hoa hộp trái tim cherry tươi căng mọng.

>> Xem thêm: Những mẫu hoa sinh nhật dễ thương <<

Hi vọng các thông tin cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa chúc mừng sinh nhật hình trái tim đẹp nhất và ý nghĩa để dành tặng người thương của mình.