Gợi ý các mẫu hoa sinh nhật tháng 1 đẹp và ý nghĩa

Những bó hoa tươi thắm luôn là món quà đặc biệt và đầy ý nghĩa để dành tặng đối phương trong bất kì dịp đặc biệt nào như khai trương, kỉ niệm,… Trong đó, ngày sinh nhật chính là một ngày rất quan trọng đối với bất kỳ ai. Tháng 1 là tháng khởi đầu của một năm mới đầy hy vọng, vì vậy những món quà dành tặng người có sinh nhật tháng 1 ắt hẳn sẽ rất đặc biệt. Bạn đọc có thể tham khảo những mẫu hoa sinh nhật tháng 1 cực đẹp nhé.

1. Tính cách người có sinh nhật tháng 1

Những người sinh vào tháng Giêng thường làm việc rất chăm chỉ và có hiệu quả cao. Họ luôn biết cách làm vui lòng người khác nhưng do bản tính của họ trầm lắng và ít nói nên cái điểm mạnh kia chỉ được bộc lộ khi họ thật sự vui vẻ. Họ luôn nghiêm túc trong công việc. Sống có nghị lực và có niềm đam mê mãnh liệt với công việc. Họ thích sự rõ ràng, chu đáo và chỉnh chu. Họ thuộc tuýp người lãng mạn, nhưng cách thể hiện tình yêu thì chưa thật sự hoàn hảo nên đôi khi sẽ làm sự lãng mạn kia trở nên mờ nhạt. Chân thành và trung thực là 2 yếu tố không thể quên khi nhắc đến những người sinh tháng 1.

2. Loài hoa tượng trưng cho sinh nhật tháng 1

Hoa cẩm chướng là loài hoa tượng trưng cho những người sinh vào tháng một, là loài hoa quyến rũ nhất được biết đến với những cánh hoa xù, mềm mại và nhiều mảng màu.

Cẩm chướng mang trong mình vẻ ngoài của những cánh hoa xù, mềm mại, có ánh kim tuyến và một mùi hương dịu nhẹ, tinh tế. Loài hoa này cũng tượng trưng cho một tình cảm thuần khiết, thiêng liêng với nhiều màu sắc khác nhau.

Hoa cẩm chướng đại diện cho niềm tự hào, vẻ đẹp và sự ngưỡng mộ, biết ơn lòng người và cũng đem đến con người một chút mê hoặc cho tình yêu thiêng liêng. Hoa cẩm chướng là hoa khai sinh cho tháng giêng, màu sắc khác nhau truyền đạt ý nghĩa khác nhau.

bó hoa cẩm chướng màu hồng phớt tặng sinh nhật tháng 1
Hoa cẩm chướng theo lịch sử từ xa xưa là đại diện cho sự hồi tưởng, sự trinh trắng, trung thực và lòng nhân hậu của con người.

3. Các loại hoa tặng sinh nhật tháng 1 phù hợp

Mẫu hoa cẩm chướng chúc mừng sinh nhật tháng 1

giỏ hoa cẩm chướng màu đỏ tặng sinh nhật tháng 1
Hoa cẩm chướng trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn là mẫu hoa sinh nhật tháng 1 đẹp và ý nghĩa.
bó hoa cẩm chướng màu hồng đẹp tặng sinh nhật
Hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu sâu sắc và tình cảm.
bó hoa cẩm chướng giấy gói hồng
Hoa cẩm chướng màu hồng tượng trưng cho lòng biết ơn.
bình hoa cẩm chướng màu cam sọc
Một bông hoa cẩm chướng sọc truyền tải thông điệp bí mật – Tôi ước tôi có thể ở bên bạn.

Mẫu hoa hướng dương tặng sinh nhật tháng 1

Hoa hướng dương là loài hoa của mặt trời. Hoa khi mọc sẽ luôn quay mặt hướng về phía mặt trời để hấp thụ ánh sáng. Điều này tượng trưng cho niềm tin và hy vọng về tương lai tươi sáng. Tặng hoa hướng dương với ý nghĩa của sự tôn trọng, luôn mong muốn đối phương thành công trong cuộc sống. Hoa hướng dương còn thể hiện tình cảm quý mến, rằng bạn luôn muốn mối quan hệ giữa hai người hòa bình, thân thiết.

giỏ hoa hướng dương đẹp tặng sinh nhật tháng 1
Giỏ hoa hướng dương phối cúc nhỏ xinh đẹp.
bó hoa hướng dương đẹp tặng sinh nhật tháng 1
Bó hướng dương rực nắng cỡ medium gói giấy trắng thanh lịch.
hoa hướng dương phối hoa thiên điểu
Giỏ hướng dương phối hoa Thiên Điểu lạ mắt.

Hộp hoa hồng cao cấp chúc mừng sinh nhật

Có thể thấy rằng tặng hoa chính là món quà tuyệt vời giúp mọi người gửi gắm tình cảm chân thành dành cho đối phương. Và hồng đỏ chính là loài hoa được chọn lựa để tặng cho nhau rất nhiều vào dịp sinh nhật. Vẻ đẹp quyến rũ của hoa hồng càng làm cho không khí bữa tiệc sinh nhật trở nên lãng mạn và đầy sức sống hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với những người yêu nhau.

hộp hoa hồng đỏ rực rỡ đẹp
Hộp hoa hồng đỏ được kết hợp “độc đáo”, chắc hẳn các nàng sẽ rất thích.
hộp hoa hồng cam vàng và trắng
Vẫn là chiếc hộp hoa hồng cùng tờ tiền polime “hấp dẫn” nhưng theo tông vàng dịu dàng.
hộp hoa hồng đỏ tròn tặng sinh nhật
Hộp hoa hồng Đỏ rực, cháy bỏng như tình yêu mãnh liệt.
hộp hoa hồng mini hồng trắng đẹp tặng sinh nhật
Hộp hoa hồng tone màu pastel thích hợp cho bữa tiệc sinh nhật nhẹ nhàng.

Mẫu bó hoa cát tường đẹp và ý nghĩa

Cát tường là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho sự vui sướng và hạnh phúc. Bên cạnh đó, hoa cát tường còn được dùng để thể hiện sự hài lòng và tình cảm của bạn dành cho người khác. Tặng một bó hoa cát tường với lời chúc sinh nhật vui vẻ, hân hoan và chúc cho đối phương sẽ gặp được nhiều điều “cát tường bình an, vạn sự như ý”.

bó hoa cát tường tím tặng sinh nhật tháng 1
Hoa cát tường trắng tím tượng trưng cho tình yêu lâu bền và sự hạnh phúc.
hoa cát tường hồng trắng tặng sinh nhật tháng 1
Hoa cát tường trắng hồng tượng trưng cho sự cá tính, niềm vui và hạnh phúc.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật giá rẻ Hồ Chí Minh <<

Mẫu bó hoa cúc – hoa cúc tana giản dị

Hoa cúc tana được xem là xu hướng yêu thích của của giới trẻ hiện nay, khi hầu hết mọi người đi theo lối sống “tối giản”. Bởi vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, màu sắc trắng trung hòa mà chúng được ưa thích để trưng trong văn phòng, phòng khách, bàn làm việc.

Sự bình dị và mộc mạc của hoa cúc Tana được ví như sự thuần khiết của một tâm hồn giản đơn, đầy thơ ngây. Tặng một bó hoa cúc Tana – hoa sinh nhật tháng 1 như thể hiện sự ngưỡng một, tình cảm quý mến của bạn đối với đối phương khi họ là những con người chân thật, không toan tính.

bó hoa cúc trắng vàng tặng sinh nhật tháng 1
Cánh hoa nhỏ nhưng khi được gói thành một bó lớn trông rất đẹp mắt.
bó hoa cúc tana tặng sinh nhật tháng 1
Hoa Cúc Tana thường được gói bằng những lớp giấy có màu sắc mộc mạc như cánh hoa.
bó hoa cúc tana giấy gói xanh tặng sinh nhật tháng 1
Một bó hoa Cúc Tana cỡ lớn là lựa chọn tuyệt vời để tặng sinh nhật người thương.

Tháng 1 ắt hẳn là tháng ưa thích nhất trong năm bởi đó là sự giao thoa giữa năm cũ và năm mới. Chính vì vậy, người sinh tháng 1 luôn mang trong mình một nửa hoài niệm và một nửa ước vọng về tương lai. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được bó hoa sinh nhật tháng 1 đẹp nhất, phù hợp nhất dành tặng đối phương nhé.