Top những mẫu hoa sinh nhật màu xanh – tặng hoa sinh nhật màu xanh có ý nghĩa gì?

Những mẫu hoa mừng sinh nhật bạn bè thường được các bạn trẻ chọn lựa dựa trên ý nghĩa, màu sắc hoa. Những mẫu hoa chúc mừng sinh nhật dành tặng gia đình, người thân được chọn lựa dựa trên độ tuổi, sở thích và thiết kế. Vậy, làm sao để lựa chọn mẫu hoa sinh nhật có màu sắc, ý nghĩa, gửi trao nhiều thông điệp phù hợp với từng đối tượng? Trong bài viết này, Happy Flower tư vấn bạn lựa chọn hoa sinh nhật màu xanh – màu sắc mang niềm tin, hy vọng mà có lẽ bất kỳ ai khi nhận được món quà sinh nhật này đều thích thú.

1. Tặng hoa sinh nhật màu xanh có ý nghĩa gì?

Màu xanh là màu sắc đặc trưng của thiên nhiên, gắn liền với bầu trời, biển cả – gắn liền với hình ảnh rộng lớn, mênh mông nên từ lâu màu sắc này là biểu trưng cho sự tự do, hòa bình và tràn ngập niềm tin. Màu xanh còn là màu của cảm hứng và sự an toàn.

bó hoa hồng xanh nhập khẩu mix lan hồ điệp trắng
Tặng hoa sinh nhật màu xanh thể hiện sự ngưỡng mộ mà bạn dành cho họ.

Hoa sinh nhật màu xanh dương đại diện cho hình ảnh con người luôn muốn vươn đến thành công trong tương lai, thực hiện hoài bão và đạt được mục tiêu kỳ vĩ. Với tông màu trầm này, mẫu hoa sinh nhật màu xanh sẽ là món quà tinh tế và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

giỏ hoa hồng xanh nhập khẩu mix hoa hồng trắng
Màu xanh còn có ý nghĩa chữa lành và thể hiện mong muốn bảo vệ người bạn yêu quý, gửi gắm lời chúc cho những cố gắng của họ trong tương lai sẽ thành công trọn vẹn.

2. Top các loài hoa sinh nhật màu xanh đẹp và ý nghĩa

Hoa hồng xanh bí ẩn và hấp dẫn

Những bông hoa hồng Ecuador xanh không cần kết hợp thêm các hoa phụ trợ nhiều chi tiết, bởi nét đẹp của từng cánh Ecuador to, xòe rộng giúp bó hoa sinh nhật màu xanh này rực rỡ và thu hút mọi ánh nhìn. Khi dành tặng bó hoa hồng xanh Ecuador này cho người bạn gái hay người bạn yêu thương đều thể hiện tình yêu nồng nhiệt, tươi mới và mong muốn bảo vệ người bạn ấy suốt cuộc đời.

bó hoa 20 bồng hồng Ecuador màu xanh nhập khẩu mix hoa baby trắng
Bó hoa gồm 20 hồng Ecuador màu xanh blue độc lạ mix cùng baby trắng và lá bạc nhập khẩu.
bó hoa gồm 10 hoa hồng xanh Ecuador mix cùng hoa bông gòn và lá bạc
Bó hoa gồm 10 hoa hồng xanh Ecuador mix cùng hoa bông gòn và lá bạc.

Hoa cẩm tú cầu màu xanh

Cẩm tú cầu là loài hoa mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu và trong cuộc sống. Với kết cấu hoa khá đặc biệt mà cẩm tú cầu mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng, sung túc dành cho gia chủ. Khi tặng bó hoa cẩm tú cầu xanh nhân dịp sinh nhật cho bạn bè hay đối tác nghĩa là bạn gửi đến họ lời chúc tài lộc trong công việc và gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh đó hoa cẩm tú cầu còn là ẩn ý cho lời cầu hôn lãng mạn dành tặng cho người bạn yêu.

bó hoa gồm 5 bông cẩm tú cầu xanh nhạt nhập khẩu từ Hà Lan mix cùng lá bạc
Bó hoa gồm 5 bông cẩm tú cầu xanh nhạt nhập khẩu từ Hà Lan mix cùng lá bạc.
bó hoa 5 bông cẩm tú cầu trên nền giấy gói xanh
Bó hoa 5 bông cẩm tú cầu trên nền giấy gói xanh kết hợp.

Hoa Delphinium – Hoa phi yến xanh

Hoa phi yến mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, là loài hoa chứng giám cho tình yêu đôi lứa, đây được xem là biểu tượng sức sống vô cùng mãnh liệt. Tặng hoa sinh nhật màu xanh là hoa Delphinium với ý nghĩa cầu chúc người nhận luôn có nhiều cơ hội mới, thành công mới trong công việc, tương lai.

chậu hoa phi yến xanh rạng rỡ
Tặng một chậu hoa phi yến như lời chúc người nhận có nhiều thành công mới trong công việc, tương lai.
chậu hoa phi yến xanh khiết nhã nhặn
Những chồi hoa Delphinium xanh khiết là mẫu hoa sinh nhật mang nhiều ý nghĩa.

Hoa diên vĩ xanh

Diên vĩ xanh biểu tượng cho lòng dũng cảm, mang lại nhiều may mắn, là tín hiệu tốt và những niềm hy vọng mới. Với vẻ đẹp độc nhất, khác biệt với rất nhiều loài hoa, hoa diên vĩ màu xanh (màu phổ biến nhất) mang nhiều ý nghĩa hy vọng, niềm tin. Khi tặng hoa diên vĩ là hoa chúc mừng sinh nhật cho ai đó nghĩa là bạn gửi đến họ sự mến mộ.

Hoa tulip xanh dương

Với mỗi sắc màu, hoa tulip đều mang ý nghĩa và thông điệp riêng. Trong số đó, hoa tulip xanh mang ý nghĩa biểu trưng cho một tình bạn đẹp, sâu sắc. Mang ý nghĩa của sự gắn kết bền chặt, sự quan tâm và ủng hộ người bạn tri kỉ của mình nên tặng bó hoa tulip xanh nhân ngày sinh nhật là món quà tuyệt vời nhất.

bó hoa sinh nhật hoa tulip xanh độc đáo
Đây là mẫu hoa sinh nhật màu xanh thích hợp tặng đối tác với ý nghĩa mong muốn được hợp tác lâu dài, bền vững và cùng đạt được lợi nhuận cao.
bó hoa sinh nhật hoa tulip xanh nhạt nhã nhặn
Hoa tulip thường được chọn là hoa trang trí phòng khách, nơi làm việc vì mang đến luồng sinh khí tươi mới, dồi dào cho gia chủ.

Hoa lan hồ điệp xanh dương

Giống lan hồ điệp xanh cực kỳ quý hiếm và đắt đỏ trên thị trường hiện nay. Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu, sắc đẹp, sự sung túc và sinh sôi mạnh mẽ. Hoa lan hồ điệp xanh từ lâu trong các truyền thuyết là loài hoa chỉ dành cho giới hoàng gia, thượng lưu nên đây cũng được xem là biểu tượng sự sung túc, giàu sang.

chậu hoa lan hồ điệp xanh dương chúc mừng sinh nhật
Mẫu hoa lan hồ điệp xanh mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Bên cạnh đó một chậu lan hồ điệp màu xanh có nhiều cành mang đến ý nghĩa sinh tài, sinh lộc cho gia chủ thuận lợi trong con đường tài vận.

Hoa baby xanh da trời

Một trong những sắc màu của hoa baby thu hút nhiều khách hàng nhất phải kể đến màu xanh. Hoa baby màu xanh mang đến cảm giác bình yên, ấm áp bên cạnh đó còn mang ý nghĩa niềm tin, sự tin tưởng. Khi dành tặng hoa baby xanh là món quà sinh nhật cho ai đó nghĩa là bạn đang dành sự cho họ sự ngưỡng mộ, sự tin tưởng.

Bó hoa baby xanh nước biển nhập khẩu
Bó hoa baby xanh da trời mang ý nghĩa hy vọng, gửi trao niềm tin.

Hoa cẩm chướng xanh

Hoa cẩm chướng màu xanh được xem là biểu tượng cho niềm tin và khát khao chiến thắng cho tinh thần cũng như trong cuộc sống cảm xúc. Lựa chọn hoa cẩm chướng xanh là mẫu hoa sinh nhật rất phù hợp với người mệnh Thủy bởi đây là màu sắc mang lại sự may mắn và thành công cho họ.

bó hoa cẩm chướng xanh chúc mừng sinh nhật đơn giản
Hoa cẩm chướng xanh là biểu tượng chiến thắng cho tinh thần.

3. Địa chỉ mua hoa sinh nhật màu xanh ở TP Hồ Chí Minh

Các mẫu hoa sinh nhật màu xanh trên thị trường hiện nay đều có giá thành tùy thuộc với mẫu hoa bạn chọn và yêu cầu thiết kế. Hoa tại Happy Flower luôn được chăm sóc và bảo quản trong điều kiện tốt nhất, để mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm hoa và quà tặng đặc biệt nhất tại thị trường. Đặc biệt tất cả các mẫu hoa sinh nhật màu xanh tại Happy Flower đều được tặng miễn phí bảng chúc mừng kèm theo lời chúc mà khách hàng yêu cầu.

Liện hệ Happy Flower đặt mua hoa sinh nhật màu xanh
Địa chỉ đặt hoa sinh nhật màu xanh ý dành tặng bạn bè, người thân.
Những bức thiệp tằng kèm khi mua hoa sinh nhật màu xanh
Mỗi sản phẩm hoa sinh nhật màu xanh tại Happy Flower đều được tặng kèm thiệp chúc mừng xinh xắn.

Hi vọng các thông tin cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa sinh nhật màu xanh đẹp nhất và ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân và những người bạn yêu thương. Nếu bạn có gợi ý mẫu hoa sinh nhật màu xanh đẹp hơn hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!