Chọn hoa tặng người yêu 20/11 tinh tế

Nếu bạn có người yêu là giáo viên hẳn bạn rất bối rối khi chọn quà tặng cô ấy mỗi dịp 20/11 đúng không? Vậy tại sao không lựa chọn một giải pháp truyền thống mà an toàn đó là hoa và thiệp? Hoa tươi và thiệp chính là món quà truyền thống trong tất cả các dịp. Nhiều người nói rằng nó lỗi thời và quá nhàm chán. Nhưng người ta dường như không biết rằng, đã là con gái ai ai lại không thích được tặng hoa. Mua hoa tặng người yêu 20/11 cũng là một gợi ý đáng để xem xét vì nó mang rất nhiều ý nghĩa. Hãy điểm qua một vài gợi ý hoa và thiệp tặng người yêu 20/11 này nhé.

1. Các loại hoa quà 20/11 truyền thống cho người yêu

Ngày 20/11 đang đến rất gần và nếu bạn đang yêu hay crush một cô giáo trong ngành giáo dục. Đây chính là cơ hội cực tốt để bạn bồi dưỡng tình cảm hay thổ lộ với cô ấy. Có rất ít người có kinh nghiệm tặng hoa cho bạn gái nhân ngày 20/11. Đặc biệt là các bạn nam không am hiểu gì về ý nghĩa hoa 20/11 thì việc chọn hoa tặng người yêu 20/11 trở nên rất khó khăn. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu hoa và thiệp ý nghĩa và tinh tế để tặng bạn gái nhé.

Hoa hướng dương – dành cho cô nàng năng động hoạt bát

Mẫu hoa hoa tặng người yêu 20/11 hướng dương được yêu thích.
Mẫu hoa hướng dương được yêu thích.

Hoa hướng dương gần đây đang rất được phái nữa yêu thích nhất là các bạn trẻ. Nó cũng là gợi ý không tồi để chọn lựa mua hoa tặng người yêu 20/11. Sở dĩ hoa hướng dương được yêu thích như vậy chính là nhờ vẻ đẹp hoang dã và rực rỡ.

Hoa hồng – dành tặng cho người con gái dịu dàng mà quyến rũ

Mẫu hoa tặng người yêu 20/11 hoa hồng độc đáo.
Mẫu hoa hồng tặng người yêu 20/11 độc đáo.

Khi nhắc tới hoa tặng cho phái nữ thì không thể không nhắc đến hoa hồng. Hoa hồng được xem là nữ hoàng của các loại hoa với vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ. Hoa hồng mang trong mình tình yêu vượt qua chông gai, đem đến cảm giác an toàn. Chính vì thế để minh chứng cho tình yêu của bạn đối với cô ấy thì chần chờ chi mà không chọn hoa hồng để làm hoa tặng người yêu 20/11 nào.

Bó hoa hồng đỏ tặng người yêu ngày 20/11
Bó hoa hồng tặng người yêu ngày 20/11.

Hoa tulip – tình yêu vĩnh cửu và chân thành dành cho bạn gái

Bên cạnh 2 loại hoa trên, hoa tulip cùng là một lựa chọn sáng giá. Loại hoa này có rất nhiều màu và nhiều cách bao gói. Đồng thời nó mang một ý nghĩa mà bất cứ cô gái nào khi được tặng cũng rất thích đó là tình yêu vĩnh cửu và chân thành. Đừng vì ngày 20/11 là ngày nhà giáo mà chọn món quà cứng nhắc, hãy nhớ đó cũng là người con gái mà bạn yêu thương nữa.

Bó hoa tulip hồng tặng người yêu ngày 20/11
Bó hoa tulip dành tặng người yêu ngày 20/11.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu hoa 20/11 đẹp và ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Một số mẫu thiệp tặng ngày 20/11 nổi bật

Để truyền tải rõ hơn tấm lòng của mình bạn nên tặng kẹp hoa những mẫu thiệp xinh xắn và những lời chúc. Hiện nay có không ít mẫu thiệp dễ thương hay sang trọng, bạn có thể tìm thấy chúng ngay tại cửa hàng hoa tươi mà bạn định mua. Dưới đây là một số mẫu gợi ý:

Thiệp đỏ trắng tặng người yêu 20/11 trang trọng
Mẫu thiệp 20/11 kèm theo một cây bút nhỏ.
Thiệp tặng người yêu 20/11 đầy màu sắc
Bạn cũng có thể chọn mẫu thiệp xinh xắn nhiều màu sắc.
thiệp hoa tặng người yêu 20/11 màu tím thơ mộng
Một số mẫu thiệp đẹp tặng cho người yêu ngày 20/11.

2. Câu chúc 20/11 đáng nhớ cho bạn gái là giáo viên

Lời chúc là tâm tình, là những yêu thương gửi cho người nhận quà nên không thể qua loa. Nếu bạn cảm thấy không thể suy nghĩ ra lời chúc hay mà không quá sến thì hãy xem xét một số gợi ý sau đây nhé:

“ Chúc em một ngày Nhà giáo vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên người học trò luôn dõi bước bên cạnh em. Yêu em.”

“ Chúc cô giáo của anh thêm một năm làm việc suôn sẻ như ý. Hy vọng em cũng có thể dạy anh cách yêu thương nhiều hơn. Yêu em.”

“ Come be my teacher, teach me about you. I’m proud of you, always.”

3. Đặt hoa tặng người yêu 20/11 tại Happy Flower

Đến với Happy Flower bạn có thể tiếp cận được với nhiều mẫu mã quà tặng từ hoa tươi cho đến trái cây hay chocolate với cách bao gói độc đáo và đẹp mắt. Đối với dòng hoa tươi có rất nhiều mẫu mã từ bình dân đến sang trọng. Đặc biệt, mục hoa tặng người yêu 20/11 vừa được trình làng với những ưu đãi và đầu tư mẫu mã đẹp đẽ. Để nhận được tư vấn cho những món quà thêm ý nghĩa, bạn có thể liên hệ với cửa hàng qua hệ thống tư vấn khách hàng. Nếu muốn tự tay chọn lựa những bông hoa đẹp nhất bạn cũng có thể ghé qua 3 cơ sở của Happy Flower tại TP. HCM và Nha Trang. Happy Flower hân hạnh đồng hành và mang đến những bó thật xinh cho các bạn. Để ngày quan trọng với cô ấy trở thành kỉ niệm đẹp giữa hai người, hãy cho Happy Flower giúp bạn.

Là con gái, ai lại không thích được tặng hoa, đặc biệt là trong những dịp, ngày lễ đặc biệt. Mua hoa tặng người yêu 20/11 mang rất nhiều ý nghĩa. Giúp bạn và nửa kia vun đắp tình cảm và xây dựng thêm hạnh phúc. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn được mẫu hoa phù hợp tặng người yêu ngày 20/11 nhé.