Bật mí cách chọn hoa tặng sinh nhật sếp nam ấn tượng, đẳng cấp

Sắp đến sinh nhật của sếp, bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì? Bạn muốn lựa chọn một món quà vừa bày tỏ lòng ngưỡng mộ, vừa truyền truyền tải thông điệp muốn gửi gắm mà giá cả lại phải chăng. Vậy thì hoa tươi chính là sự lựa chọn thông minh. Nếu bạn chưa biết, Happy Flower sẽ bật mí bí quyết chọn hoa tặng sinh nhật sếp nam để bạn ghi điểm với vị lãnh đạo này.

1. Các loại hoa tặng sinh nhật sếp nam

Trong doanh nghiệp, sếp là người lãnh đạo, là người có sức ảnh hưởng lớn, truyền dạy, chỉ bảo cho bạn rất nhiều kinh nghiệm trong công việc. Vậy nên, việc thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng, ngưỡng mộ với vị lãnh đạo này vào những dịp quan trọng như sinh nhật là rất cần thiết. Một bó hoa thật đẹp sẽ thay bạn bày tỏ những điều muốn gửi gắm tới người sếp của mình.

Tuy nhiên, đa số đàn ông đều khá khô khan nên việc lựa chọn hoa tặng sinh nhật cho nam phù hợp là rất khó. Đối với sếp nam, bạn nên chọn các loài hoa có màu đậm như đỏ, vàng, cam,… thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán, mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, thăng tiến trong sự nghiệp. Ví dụ như những loài hoa dưới đây.

Lan hồ điệp

Nếu bạn không biết sếp thích gì thì một chậu lan hồ điệp chính là gợi ý phù hợp nhất. Lan hồ điệp là loài hoa có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với vị trí của sếp bạn. Giống lan này là biểu tượng cho sự đầy đủ và giàu có. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn thể hiện được sự ngưỡng mộ, tôn trọng đối với người nhận.

Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật
Chậu lan hồ điệp vàng 3 cành sang trọng tặng sinh nhật sếp nam.

Hoa hướng dương

Những bông hoa hướng dương không chỉ mang màu sắc rực rỡ mà nó còn có đặc điểm là luôn hướng về phía mặt trời. Vì thế, nhiều người lựa chọn hoa hướng dương làm hoa tặng sinh nhật sếp nam với ý nghĩa chúc sự nghiệp sếp thành công viên mãn và đạt được thêm nhiều thành tựu nổi bật trong kinh doanh.

Hoa hướng dương tặng sinh nhật sếp nam
Bó hoa hướng dương tỏa sáng như ánh mặt trời.

Hoa lily vàng

Hoa lily vàng là loài hoa sang trọng, luôn “ngẩng cao đầu” trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với sếp nam, loài hoa này sẽ đem đến sự may mắn cho họ. Hơn nữa, lily vàng cũng rất phù hợp với những vị sếp có tính cách hào hoa, lịch lãm, phóng khoáng.

Hoa sinh nhật hoa lily
Hoa lily vàng – quà tặng tuyệt vời cho ngày sinh nhật.

Hoa cát tường

Hoa cát tường ẩn chứa một ý nghĩa đặc biệt là mang lại tài lộc và may mắn đến người sếp của bạn trong ngày sinh nhật. Mặt khác, hoa cát tường cũng có nhiều màu sắc phù hợp với sếp nam như vàng, kem, xanh bơ, trắng viền tím,… Do vậy, nếu chọn loài hoa này làm hoa tặng sinh nhật sếp nam sẽ không còn gì hợp lý hơn.

Hoa cát tường tặng sinh nhật đầy ý nghĩa
Hoa cát tường mang ý nghĩa may mắn.

Hoa thiên điểu

Với hình dáng giống như một chú chim đang sải cánh bay trên bầu trời, hoa thiên điểu tượng trưng cho sự phát triển, cầu tiến và không ngừng cố gắng vươn lên trong sự nghiệp. Ngoài ra, loài hoa này còn thể hiện niềm vui, sự viên mãn và niềm hạnh phúc. Đây chính là bó hoa có ý nghĩa đặc biệt dành tặng cho sếp nam trong ngày sinh nhật của mình.

Hoa thiên điểu mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
Bó hoa thiên điểu chúc sếp thành công.

Hoa đồng tiền

Tại sao chọn hoa đồng tiền làm hoa tặng sinh nhật sếp nam? Đơn giản vì đây là loài hoa đại diện cho tài lộc, phú quý, thể hiện việc kinh doanh luôn “thuận buồm xuôi gió”. Từ đó “tiền vào như nước” là tất yếu cho các sếp.

Đóa hoa sinh nhật tặng sếp cực đẹp
Hoa đồng tiền – Biểu tượng cho tài lộc, giàu sang.

>> Xem thêm: Mẫu hoa tặng sinh nhật cho người yêu, bạn gái <<

2. Những mẫu hoa tặng sinh nhật sếp nam sang trọng, tinh tế

Dưới đây là một số mẫu hoa tặng sinh nhật sếp nam đẹp, tinh tế và sang trọng mà Happy Flower đã tổng hợp lại. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc chọn hoa để chúc mừng ngày quan trọng của sếp.

Hoa hướng dương mang ý nghĩa thành công
Bó hoa hướng dương tặng sinh nhật sếp nam đẹp và ý nghĩa.
Hoa lan hồ đẹp trắng
Hộp hoa tặng sinh nhật sếp nam vui tính.
Giỏ hoa hướng dương
Hộp hoa tặng sinh nhật sếp nam vui tính.
Bó hoa lily tuyệt đẹp
Bó hoa lily vàng tặng sếp sinh nhật.
Giỏ hoa màu vàng cam
Hộp hoa tặng sinh nhật sếp nam sang trọng, đẳng cấp.
Hoa lan trắng và hoa hồng xanh
Hộp hoa cát tường mix hoa hồng xanh và lan hồ điệp cực bắt mắt.
Hoa hồng cam mĩ hoa lan tím
Giỏ hoa thiết kế sáng tạo khiến sếp hài lòng.
Hoa hướng dương kết hợp hoa baby
Bó hoa với điểm nhấn là những bông hoa hướng dương.
Hoa lan hồ điệp vàng
Chậu lan hồ điệp tượng trưng cho sự quyền quý, sang trọng và tinh tế.

>> Xem thêm: Lựa chọn hoa tặng sinh nhật dịu dàng cho phái nữ <<

3. Lưu ý khi chọn hoa mừng sinh nhật sếp

  • Khi chọn hoa chúc mừng sinh nhật sếp thì các bạn nên tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của loài hoa mà mình muốn tặng. Bởi mỗi loài hoa đều ẩn chứa những thông điệp riêng.
  • Chọn loại hoa và tông màu mà sếp yêu thích sẽ làm sếp cảm thấy mình được quan tâm hơn.
  • Nên chọn thêm những phụ kiện đi kèm bó hoa như một món quà nhỏ hoặc một tấm thiệp ghi những lời chúc tốt đẹp dành cho sếp.
  • Chú ý đến cách bó, tốt nhất nên chọn hộp hoa, lẵng hoa hay giấy gói hoa mang những màu trầm như caro, nâu, xám, xanh, kẻ sọc,… để bó hoa vừa mang tính lịch lãm, vừa mạnh mẽ, phù hợp với tính cách nam giới.
  • Với những người sếp sắp về hưu, bạn nên tặng họ hoa mai, hoa dạ hương,… với ý nghĩa trường thọ và tràn đầy nhiệt huyết. Hoặc cũng có thể là vạn thiên thanh, trúc, tùng la hán, lan quân tử,… với ngụ ý chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe.
  • Điều quan trọng là khi tặng hoa chúc mừng sinh nhật sếp cần tinh tế, chân thành và không quá phô trương để sếp cảm nhận được thành ý, sự tôn trọng của bạn.

4. Mua hoa sinh nhật tặng sếp ở đâu?

Nếu bạn chưa tìm được nơi nào uy tín, dịch vụ chất lượng, tận tình, chu đáo thì hãy ghé ngay Happy Flower nhé!

  • Tại đây có đa dạng các loại hoa tươi nội địa và nhập khẩu, phù hợp với thông điệp bạn muốn gửi gắm tới sếp của mình.
  • Hoa được chọn lọc kỹ lưỡng, cắt cành và nhập mới mỗi ngày, bảo quản cẩn thận nên luôn tươi mới.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề giỏi, nhanh chóng cập nhật những mẫu hoa mới theo mùa, theo chủ đề, bắt kịp xu hướng.
  • Các thiết kế hoa sinh nhật tại Happy Flower luôn đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo, phong phú về kiểu dáng, thực hiện theo ý tưởng của các nghệ nhân và khách hàng. Không có chuyện sao chép ý tưởng.
  • Mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Giá thành hợp lý, xứng đáng với chất lượng và phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng.
  • Có dịch vụ giao hoa tận nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng ở xa tiện lợi hơn trong việc giao dịch. Các thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, không bị phát tán ra bên ngoài.
  • Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng đặt hoa.

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã lựa chọn được mẫu hoa tặng sinh nhật sếp nam phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu hoa sinh nhật độc đáo, ấn tượng tại website của Happy Flower.