Hoa baby giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp hoa baby rẻ đẹp

Với các nàng ưa thích sự ngây thơ, nhẹ nhàng, đầy nữ tính thì hoa baby là một lựa chọn hoàn hảo. Trên thị trường có rất nhiều tiệm hoa với đa dạng về mẫu mã, giá cả. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp hoa baby rẻ đẹp và thực tế, hoa baby giá bao nhiêu?

1. Giá 1 bó hoa baby

Hiện nay trên thị trường bán, hoa baby gồm có 2 dòng là nhập ngoại và trồng trong nước. Nguồn gốc xuất xứ của chúng cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá bán hoa baby bao nhiêu tiền một bó.

bó hoa baby hồng giá bao nhiêu
Bó hoa baby hồng phong cách pastel.

Hoa baby Việt Nam bao nhiêu tiền?

Hoa baby trắng trồng trong nước thường được nhập từ Đà Lạt. Đặc điểm là kích thước bông hoa nhỏ hơn, dễ dàng tìm được mẫu hoa nội tại các chợ của thành phố Hồ Chí Minh. Hoa nội địa thường có bông nhỏ và thời gian tươi ngắn bằng 1/3 so với hoa baby nhập khẩu. Mặc dù có giá rẻ hơn, dao động từ 40.000 đến 60.000 một bó, nhưng hoa baby Việt Nam ít được khách hàng lựa chọn so với hoa nhập.

bó hoa baby cầu vồng giá bao nhiêu
Hoa baby nhập khẩu có kích cỡ hoa to hơn baby nội địa.

Hoa baby Hà Lan có đắt không ?

Đối với hoa baby ngoại đặc điểm nhận dạng chính là bông to hơn và màu sắc tươi tắn hơn. Hoa baby thường nở quanh năm, vì thế mà mức giá của chúng ít khi tăng đột biến, trừ các ngày lễ. Hiện nay mức giá bán hoa baby trắng nhập khẩu dao động từ 80.000 đồng đến 200.000 đồng mà các dịp lễ thì giá hoa baby có thể tăng lên từ 30-50%.

hoa baby cầu vồng dáng cây thông giá bao nhiêu
Mẫu hoa baby hình dáng cây thông.

Giá hoa baby khi kết hợp với loại hoa khác

Trường hợp nếu hoa baby trắng được dùng để phối với các loại hoa khác thì bó hoa này sẽ có giá cao hơn hoặc thấp hơn 200.000 đồng phụ thuộc vào loại hoa kết hợp và kích thước của bó hoa. Bên cạnh đó, màu sắc hoa baby cũng là một trong những yếu tố để định giá bó hoa. Đối với các bó hoa hồng, hoa baby là lựa chọn hàng đầu để trang trí cho loại hoa này. Phụ thuộc vào loại hoa hồng thì giá cả cũng sẽ thay đổi, và màu sắc của hoa cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá.

Xem thêm >> Hoa baby để được bao lâu?

2. Hoa baby trắng giá bao nhiêu?

Như đã nói, bên cạnh nguồn gốc của hoa baby thì các yếu tố khác như kiểu dáng, màu sắc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến giá cả. Hoa baby trắng có giá dao động từ 300 đến 500.000 VNĐ. Các màu hoa khác giá sẽ mềm hơn một chút, đặc biệt là loại hoa baby cầu vồng thì sẽ có giá cao nhất. Baby tím rẻ nhất từ 300 đến 600.000 VNĐ. Baby cầu vồng dao động từ 900 đến 1.000.000 VNĐ. Các loại màu khác thì có mức giá từ 400 đến 600.000 VNĐ tùy thuộc vào kích cỡ.

Sắc trắng tinh khôi có lẽ là màu sắc được các nàng yêu thích nhất, bởi chúng không chỉ toát lên được sự thuần khiết, đơn sơ mà khi được phối cùng các loài hoa khác, hoa baby trắng cũng là điểm nhấn đầy sắc sảo và sinh động cho bó hoa.

Với giá thành hợp lý, baby trắng là một trong những lựa chọn được ưu ái. Có thể lựa chọn giấy gói màu đen huyền bí làm nổi bật màu hoa. Một số cô gái lại thích sắc giấy hồng lãng mạn. Hoa baby được sử dụng nhiều trong các dịp sinh nhật, sự kiện kỷ niệm quan trọng.

bó hoa baby trắng giá bao nhiêu
Bó hoa baby trắng cỡ nhỏ.

3. Địa chỉ cung cấp hoa baby rẻ đẹp

Có rất nhiều nơi bán hoa baby với nhiều mức giá khác nhau. Để có một món quà trọn vẹn, bạn lưu ý nên mua hoa ở các địa chỉ hoa uy tín. Happy Flower có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ bó hoa baby tươi, hoa baby khô cho đến các mẫu giỏ hoa baby tặng người yêu. Bên cạnh đó, Happy Flower còn độc đáo trong phong cách trang trí các hộp hoa baby với hình dáng cây thông, quả cầu tuyết,… Happy Flower phát triển với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, giá cả đi kèm với chất lượng tuyệt vời.

chậu hoa baby khô đỏ dáng cây thông giá bao nhiêu
Chậu hoa baby khô đỏ hình dáng cây thông.

4. Những mẫu hoa baby giá rẻ tại Happy Flower

hộp hoa baby baby cầu vồng đựng tiền giá bao nhiêu
Thiết kế hộp hoa đựng tiền độc đáo cùng baby cầu vồng.
hộp hoa baby hồng mix ping pong heo giá bao nhiêu
Giỏ hoa baby hồng độc đáo cùng các chú heo ping pong đáng yêu.
hoa baby cầu vồng dáng cây thông giá bao nhiêu
Chậu hoa baby cầu vồng hình dáng cây thông cỡ lớn tại Happy Flower.
hộp hoa baby cầu vồng dáng chú heo giá bao nhiêu
Hộp hoa baby cầu vồng hình dáng chú heo dễ thương.
hộp hoa baby hồng giá bao nhiêu
Hộp hoa baby hồng phong cách lãng mạn cho cặp đôi.

Trên đây là một số gợi ý về các mức giá của hoa baby mà bạn đọc có thể tham khảo. Bên cạnh đó, để được tư vấn nhanh chóng, bạn đọc có thể liên hệ ngay với Happy Flower để được các mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhé.