Nên chọn hoa hồng màu gì tặng mẹ?

Hoa hồng được ví von là “nữ hoàng” trong tất cả loài hoa, mang trong mình nét đẹp đầy kiêu sa và sang trọng. Bên cạnh đó, hoa hồng còn thể hiện tình yêu thương gia đình, tình mẫu tử của những người con dành cho mẹ. Tặng cho mẹ một bó hoa hồng trong các dịp sinh nhật, dịp lễ phụ nữ hay bất kỳ thời gian nào nếu bạn muốn thay lời cảm ơn và yêu thương dành cho mẹ của mình. Cùng Happy Flower tìm đáp án cho câu hỏi nên chọn hoa hồng màu gì tặng mẹ nhé.

1. Nên chọn hoa hồng màu gì tặng mẹ?

Chọn hoa hồng màu đỏ tặng mẹ

Không chỉ dành cho tình yêu lứa đôi, đóa hoa hồng đỏ luôn là món quà được lựa chọn để thể hiện tình yêu nồng thắm, sâu đậm dành cho người thân. Khi chọn hoa hồng đỏ dành tặng mẹ, ý nghĩa đầu tiên đó là lời cảm ơn công lao sinh thành nuôi dưỡng bao la biển trời mà mẹ đã luôn hy sinh cho những đứa con, luôn mong mẹ xinh đẹp, tươi trẻ như những đóa hoa hồng tươi mới và kiêu sa.

bó hoa hồng đỏ tươi thắm tặng mẹ
Bó hoa hồng tươi thắm đến từ Happy Flower để dành tặng mẹ.
bó hoa hồng đỏ rực rỡ tặng mẹ
Bó hoa hồng đỏ truyền tải thông điệp yêu thương đến người mẹ của mình.

Hai loại hoa hồng đỏ được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường đó là hoa hồng Đà Lạt và hoa hồng Ecuador. Lựa chọn giấy gói màu cafe hoặc trắng sẽ giúp đó hoa hồng của bạn trông nhã nhặn và sang trọng hơn, phù hợp tặng mẹ trong các dịp lễ Quốc tế phụ nữ, Ngày phụ nữ Việt Nam.

bó hoa hồng Ecuador đỏ rực rỡ đẹp
Bó hoa gồm 7 bông hồng đỏ Ecuador kết hợp cùng baby nhập khẩu.

Bên cạnh các giỏ hoa hồng đỏ, lẵng hoa hồng đỏ cũng được lựa chọn là món quà tặng mẹ vô cùng thích hợp. Những giỏ hoa hồng đỏ có thể đặt trên bàn làm việc từ 1-2 tuần nếu được chăm sóc kỹ càng. Hoặc những lẵng hoa chưng ở phòng khách mang đến màu sắc mới lạ cho không gian làm việc và niềm vui cho người nhận.

giỏ hoa hồng đỏ rực rỡ đẹp tặng mẹ
Giỏ hoa sẽ là quà tặng thích hợp cho các dịp sinh nhật mẹ.

Chọn hoa hồng màu trắng tặng mẹ

Để trả lời cho câu hỏi nên chọn hoa hồng màu gì tặng mẹ, ngoài hoa hồng màu đỏ, bạn cũng có thể chọn hoa hồng màu trắng. Hoa hồng trắng đại diện cho tất cả sự biết ơn và trân trọng đối với công sinh thành và dưỡng dục mà mẹ đã hy sinh cho con cái suốt thời gian qua. Hoa hồng trắng được biểu trưng trong ngày lễ Vũ Lan báo hiếu của Đức Phật và xuất hiện trong ấn phẩm “Bông hồng Cài áo” được viết năm 1962. Để thể hiện lòng hiếu nghĩa với bậc sinh thành, nhiều người Việt đến ngày Vu Lan đều cài một bông hoa hồng trắng lên áo.

bó hoa hồng Ecuador màu trắng đẹp tặng mẹ
Bó hoa hồng trắng Ecuador đơn giản nhưng sang trọng.
bó hoa hồng Ecuador trắng xanh đẹp tặng mẹ
Bó hoa hồng trắng Ecuador dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu hoa khác.

Chọn hoa hồng màu vàng tặng mẹ

Hoa hồng vàng mang trong mình biểu tượng của tình yêu gia đình vô bờ bến. Với sắc vàng ấm áp, những cánh hoa mỏng manh nhưng rất đỗi thanh khiết, hoa hồng mang đến cảm giác vừa nhiệt huyết, vừa sôi nổi nhưng cũng rất chân thành và sâu lắng. Nhiều chị em phụ nữ hiện đại ngày nay rất thích được tặng hoa hồng vàng bởi vẻ đẹp năng động đấy nên đây cũng là loài hoa lý tưởng dành tặng mẹ trong các dịp sinh nhật, ngày của mẹ.

bó hoa hồng Ecuador vàng tặng mẹ
Đoá hoa hồng vàng Ecuador kết hợp cùng lá bạc nhập khẩu.
Hoa hồng vàng Ecuador
Hoa hồng vàng Ecuador kết hợp cùng lá bạc nhập khẩu trên nền gói xanh trang nhã.

Chọn hoa hồng phấn tặng mẹ

Nếu mẹ bạn là một người yêu sự dịu dàng và đằm thắm thì hoa hồng phấn (hoa hồng kem) là món quà lý tưởng để gửi tặng. Hoa hồng phấn có màu sắc ngọt ngào, pha một chút tinh khiết của hoa hồng trắng và một chút rực rỡ của hoa hồng đỏ tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hài hòa màu sắc.

bó hoa hồng màu phấn đẹp tặng mẹ
Bó hoa My Angel gồm hơn 30 bông hoa hồng kem Đà Lạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành tặng mẹ.

Cách thể hiện tình cảm đặc biệt thông qua ý nghĩa mà hoa hồng phấn mang đến đã chiếm được vị trí nhất định trong lòng những khách hàng yêu hoa.

bó hoa hồng phấn Đà Lạt đẹp
Hoa hồng phấn Đà Lạt kết hợp cùng hoa lan hồ điệp trắng.

2. Chọn hoa hồng tặng mẹ vào các dịp đặc biệt

Tặng một bó hoa hồng trong Ngày của mẹ

Nên chọn hoa hồng màu gì nhân ngày của Mẹ? Hoa có màu sắc chủ đạo tông hồng phấn là một quyết định không tồi. Bởi ngày của Mẹ là một ngày lễ đong đầy tình cảm giữa bạn và người mẹ yêu quý của mình.

bó hoa hồng Ecuador hồng đẹp tặng mẹ
Bó hoa gồm 3 hoa hồng Ecuador tone hồng, kết hợp cùng lan hồ điệp và một số loài hoa khác.

Tặng mẹ một bó hoa hồng nhân ngày 8-3

bó hoa hồng xanh Ecuador đẹp tặng mẹ
Bó hoa gồm 20 hoa hồng xanh Ecuador kết hợp cùng lá bạc nhập khẩu.

Hoa hồng Ecuador có hình dạng to, nở bung cánh và màu sắc cực kỳ bắt mắt chiếm chọn tình cảm yêu hoa của nhiều khách hàng, đặc biệt các bạn trẻ. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ bạn hãy lựa chọn những bó hoa hồng Ecuador cam, đỏ hoặc đặc biệt hơn nữa là xanh là món quà tặng mẹ nhé!

bó hoa hồng cam Ecuador tặng mẹ
Bó hoa gồm 10 hồng Ecuador Free Spirit kết hợp cùng lá bạc nhập khẩu.

Tặng một bó hoa hồng trong ngày sinh nhật của mẹ

bó hoa hồng phớt và hoa lyly tặng mẹ
Hoa hồng kết hợp cùng hoa lyly là món quà sinh nhật đặc biệt cho mẹ.

Nên chọn hoa hồng gì nhân ngày sinh nhật của mẹ? Bạn nên lựa chọn những bó hoa hồng có màu sắc nhã nhặn, đơn giản. Lựa chọn hoa hồng phấn hoặc hoa hồng tông cam kết hợp cùng hoa lily, hoa cẩm chướng hoặc hoa baby để có bó hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa.

giỏ hoa hồng kem mini tặng mẹ
Giỏ hoa hồng kem kết hợp cùng hoa baby trắng nhẹ nhàng.

Tặng mẹ một bó hoa nhân ngày 20/10

bó hoa hồng Ecuador màu hồng nhạt tặng mẹ
Bó hoa gồm 5 hoa hồng Ecuador mix cùng lá bạc nhập khẩu và cẩm chướng hồng nhạt.

3. Các mẫu hoa hồng tặng mẹ đẹp tại Happy Flower

Những mẫu hoa tặng mẹ tại Happy Flower luôn rất đa dạng để phục vụ khách hàng. Happy Flower chỉn chu từ việc lựa chọn hoa tươi, mẫu hoa chủ đạo, hoa đính kèm thích hợp và phụ kiện đi kèm để tạo ra một sản phẩm mang nhiều ý nghĩa đến khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý hoa tặng mẹ ý nghĩa mà Happy Flower muốn giới thiệu đến bạn.

bó hoa hồng Ecuador Fancy Cake xanh hồng vàng tặng mẹ
Bó hoa gồm 5 hồng Ecuador Fancy Cake mix cùng 5 hồng Ecuador Christa và hoa baby trắng nhập khẩu.
kệ hoa hồng 2 tầng màu pastel đẹp tặng mẹ
Kệ hoa tông hồng pastel sang trọng và xinh xắn.
kệ hoa hồng song hỷ 2 tầng đẹp tặng mẹ
Kệ hoa gồm hoa hồng song hỷ, đồng tiền hồng mix cùng hoa lá phụ theo ngày và giấy trang trí.
hộp hoa hồng và socola đẹp tặng mẹ
Hộp hoa hồng cùng socola ngọt ngào tặng mẹ.
bó hoa hồng Ecuador màu cam vàng tặng mẹ
Bó hoa gồm hồng Ecuador Christa và Free Spirit sang trọng.

Nếu vẫn chưa biết nên chọn hoa hồng màu gì tặng mẹ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt Happy Flower thiết kế theo sở thích hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu tại website. Tất cả các sản phẩm đều được tặng miễn phí thiệp chúc mừng hoặc bảng cắm chúc mừng đi kèm. Với hóa đơn từ 500.000đ trở lên Happy Flower hỗ trợ vận chuyển miễn phí một số quận nội thành TP.HCM.