Gợi ý các mẫu hoa tặng sinh nhật anh trai đẹp, mạnh mẽ

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi đối tượng và hoàn cảnh, hoa cũng là món quà mang nhiều ý nghĩa dành tặng cho cánh mày râu trong ngày sinh nhật. Dành tặng những bó hoa đẹp cho anh trai trong dịp đặc biệt này là thay lời nhắn gửi tình yêu thương gia đình, yêu thương anh em. Nếu bạn có dự định tặng hoa sinh nhật cho anh trai và không biết chọn loại hoa gì phù hợp thì hãy cùng xem qua bài viết gợi ý những mẫu hoa mừng sinh nhật cho anh trai mà Happy Flower giới thiệu nhé!

1. Ý nghĩa khi tặng hoa mừng sinh nhật anh trai

Phái mạnh luôn nghĩ rằng hoa chỉ dành tặng cho chị em phụ nữ chúng ta nhưng lại quên mất hoa sinh ra mang vẻ đẹp khác nhau, thông điệp khác nhau và dành tặng cho tất cả mọi người.

  • Tặng một bó hoa hướng dương mừng sinh nhật anh trai đó chính là lời chúc hy vọng anh sẽ luôn cố gắng phát triển không ngừng trong công việc và gặt hái được nhiều thành công.
bó hoa hướng dương tặng sinh nhật đẹp
Bó hoa hướng dương kết hợp cùng hoa cúc baby và lá bạc nhập khẩu.
  • Tặng hoa tặng sinh nhật anh trai bằng một bó hoa diên vĩ: Đây có thể được xem là loài hoa tượng trưng cho nam giới nên rất thích hợp làm hoa mừng sinh nhật cho anh trai. Tặng anh trai một bó hoa diên vĩ với lời chúc đó là hy vọng anh trai của bạn luôn tìm kiếm niềm đam mê, hoài bão và lòng nhiệt huyết trong cuộc sống.
hoa diên vĩ màu tím
Bó hoa diên vĩ là món quà mừng sinh nhật anh trai ý nghĩa.
  • Tặng hoa lan hồ điệp là hoa mừng sinh nhật anh trai: Nếu anh trai của bạn là một người đam mê công việc và có một chút yêu thích phong thủy thì hoa lan hồ điệp là gợi ý hoa mừng sinh nhật thích hợp nhất. Tặng một chậu hoa lan hồ điệp cho anh trai trong ngày sinh nhật với ý nghĩa mong món quà sẽ mang đến cho anh nhiều may mắn, nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống.
chậu hoa lan hồ điệp màu vàng phát tài
Chậu hoa lan hồ điệp sang trọng và mang ý nghĩa tài lộc mừng sinh nhật anh trai.
  • Tặng hoa thiên điểu: Mang vẻ ngoài cứng cáp và dáng hình oai vệ, hoa thiên điểu gợi nhắc đến hình ảnh đấng nam nhi ngày xưa trong các cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm. Hoa thiên điểu còn mang ý nghĩa của sự chế ngự, cứng cáp và một phần tính cách ngoan cường, không khuất phục. Tặng anh trai một bó hoa thiên điểu sẽ khiến anh trai của bạn bất ngờ và thích thú với món quà sinh nhật này đấy.
giỏ hoa thiên điểu cứng cáp mạnh mẽ
Dáng cứng cáp của hoa thiên điểu là biểu trưng cho hình ảnh mạnh mẽ nam tính.
  • Tặng hoa mẫu đơn mừng sinh nhật anh trai: Hoa mẫu đơn mang ý nghĩa về tình thân gia đình, tình mẫu tử ruột thịt và tình yêu thương anh em. Tặng một bó hoa mẫu đơn cho anh trai cũng là cách thể hiện tình yêu thương mà bạn dành cho họ.
bó hoa cúc mẫu đơn hồng
Bó hoa cúc mẫu đơn hồng mix cùng lá bạc phủ lớp sơn vàng.
  • Tặng hoa cát tường mừng sinh nhật anh trai: Đúng như tên của loài hoa này, cát tường luôn mang ý nghĩa cho sự may mắn, phồn vinh và thăng hoa trong cuộc sống cũng như trong công việc. Việc tặng hoa cát tường trong ngày sinh nhật nói riêng hay trong các dịp khai trương cửa hàng là lựa chọn thích hợp nhất.
bó hoa cát tường hồng và hoa hồng
Bó hoa cát tường hồng kem nhã nhặn là món quà mừng sinh nhật anh trai ấm áp.
  • Tặng hoa tulip: Hoa tulip được gắn với danh xưng là loài hoa cao quý trong các loài hoa bởi nét đẹp kín đáo, tinh tế và sang trọng. Hoa tulip còn mang ý nghĩa cho một tình cảm chân thành, gắn kết giữa những người trong gia đình.
bó hoa tulip màu hồng tặng sinh nhật
Bó hoa tulip – hoa tặng sinh nhật anh trai mang ý nghĩa tình thân gắn kết, đong đầy.

>> Tìm hiểu thêm: Hoa chúc mừng sinh nhật bạn bè thân thiết <<

2. Loại hoa tặng sinh nhật anh trai phù hợp

  • Hoa cát tường
bó hoa cát tường xanh và hoa hồng trắng
Bó hoa cát tường xanh kết hợp cùng hoa hồng trắng tượng trưng cho hy vọng và may mắn.
bó hoa cát tường trắng
Bó hoa cát tường trắng gửi gắm lời chúc sức khỏe đến anh trai trong ngày sinh nhật.
  • Hoa hướng dương
kệ hoa hướng dương 2 tầng đẹp
Kệ hoa hướng dương kết hợp cùng lan hồ điệp trắng là hoa mừng sinh nhật thích hợp nếu anh trai bạn là người kinh doanh.
giỏ hoa hướng dương và hoa thiên điểu
Hộp hoa hướng dương kết hợp cùng hoa thiên điểu.
bó hoa hướng dương đẹp
Bó hoa gồm 22 bông hướng dương mix cùng baby và lá bạc nhập khẩu.
  • Hoa cúc mẫu đơn
chậy hoa cúc mẫu đơn màu hồng đẹp
Hộp hoa cúc mẫu đơn kết hợp hoa baby trắng và lá bạc nhập khẩu.
bó hoa cúc mẫu đơn màu xanh lộng lẫy
Bó hoa cúc mẫu đơn xanh là hoa mừng sinh nhật anh trai thích hợp.
  • Hoa lan hồ điệp
chậu hoa lan hồ điệp màu tím và trắng
Chậu hoa lan hồ điệp 46 cành mang ý nghĩa tài lộc và may mắn cho người nhận.
chậu hoa lan hồ điệp màu hồng phớt
Những chậu lan có kích thước trung bình rất thích hợp để bàn làm việc.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật chồng <<

3. Một số mẫu hoa chúc mừng sinh nhật cho anh trai được yêu thích tại Happy Flower

bó hoa hồng đỏ rực rỡ tặng sinh nhật
Một bó hoa hồng đỏ cũng tượng trưng cho sự quý mến và kính trọng dành cho anh trai.
giỏ hoa hồng màu xanh nhỏ đẹp
Giỏ hoa hồng xanh này chắc chắn sẽ khiến không gian làm việc anh trai trong ngày sinh nhật thêm sang trọng và ý nghĩa.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật sếp nam phù hợp <<

4. Ngoài hoa thì nên chọn quà gì tặng sinh nhật anh trai

Bên cạnh việc lựa chọn hoa là món quà chúc mừng sinh nhật cho anh trai, Happy Flower gợi ý bạn nên chọn thêm những món quà theo sở thích của anh trai.

  • Nếu anh trai bạn là một người yêu thích thể thao, hãy chọn quà là giày thể thao, trượt ván hay bộ quần áo chuyên dụng tập gym,…
  • Nếu anh trai bạn là người chỉn chu và yêu thích sự gọn gàng, tinh tế Happy Flower gợi ý bạn nên tặng quà sinh nhật là ví da, áo sơ mi, caravat,…

5. Lưu ý khi chọn hoa tặng sinh nhật anh trai?

Khi chọn hoa sinh nhật tặng anh trai bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Về màu sắc hoa, bạn nên chọn những loại hoa có tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm hoặc cũng có thể kết hợp xen kẽ giữa các tông màu nóng lạnh để giúp bó hoa trong cân đối và tinh tế hơn.
  • Về kích thước, bạn nên lựa chọn kiểu dáng dạng bó hoa, giỏ hoa hay lẵng hoa nhỏ và gọn, không nhiều chi tiết đính kèm, thừa thãi nhưng vẫn mang ý nghĩa sâu sắc gửi trao. Kết cấu bó hoa không nên quá to, cầu kỳ, nên hướng về sự đơn giản.
bó hoa hồng màu xanh đẹp tặng sinh nhật
Lựa chọn kết cấu hoa cân đối để món quà mang sinh nhật thêm sự tinh tế.
  • Nên tìm hiểu thật kỹ sở thích của anh trai như về màu sắc yêu thích, loại hoa yêu thích và tùy thuộc vào hoàn cảnh và độ tuổi sinh nhật. Happy Flower nghĩ rằng với các anh trai trong độ tuổi 20-30 tuổi bạn nên chọn những hoa mang ý nghĩa động viên cố gắng trong công việc và cuộc sống như hoa hướng dương, hoa diên vĩ,… Còn ở độ tuổi 30 trở đi Happy Flower gợi ý bạn tặng hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa cúc mẫu đơn,…

>> Xem thêm: Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật độc đáo, dễ thương <<

6. Một số lời chúc mừng sinh nhật anh trai ý nghĩa

  • Anh trai thân mến, vậy là hôm nay anh đã tròn 18+ tuổi rồi, em gái chúc anh trai sẽ hoàn thành xuất sắc kỳ thi quan trọng trong cột mốc tuổi 18 này nhé! Happy Birthday.
  • Em chúc anh trai nhiều sức khỏe, luôn cố gắng trong học tập để hết dịch lại được trở về nhà cùng gia đình nhé. Một bó hoa đơn giản nhưng chứa đựng tình yêu thương của cả gia đình. Chúc mừng sinh nhật tuổi 24 anh hai ơi!
  • Mừng sinh nhật tuổi 30, em gái chúc anh trai đã và sẽ luôn thành công trong con đường kinh doanh của mình.
giỏ hoa hướng dương tặng sinh nhật đẹp
Hộp hoa hướng dương kết hợp cùng lan hồ điệp và hoa hồng vàng.

7. Địa chỉ mua hoa chúc mừng sinh nhật anh trai

Các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật dành riêng cho anh trai trên thị trường hiện nay đều có giá thành tùy thuộc với mẫu hoa bạn chọn và yêu cầu thiết kế theo sở thích. Tại cửa hàng hoa Happy Flower, chúng tôi luôn đặt việc lựa chọn các giống hoa chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng lên hàng đầu, không những cung cấp sản phẩm tốt đến cho người dùng mà còn phải đảm bảo sức khỏe, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đặc biệt là trong các dịp quan trọng như tiệc cưới, ngày khai trương trọng đại.

Đến với Happy Flower, khách hàng có thể đặt thiết kế mẫu hoa chúc mừng sinh nhật anh trai theo sở thích hoặc tham khảo các mẫu có sẵn tại trang website. Hoa tại Happy Flower luôn được chăm sóc và bảo quản trong điều kiện tốt nhất, để mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm hoa và quà tặng đặc biệt nhất tại thị trường. 

Hi vọng các thông tin cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp nhất và ý nghĩa để anh trai bạn có một ngày sinh nhật đáng nhớ và tình anh em gia đình sẽ thêm gắn kết, yêu thương. Nếu bạn có gợi ý mẫu hoa chúc mừng sinh nhật anh trai đẹp hơn hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!