Hoa hồng màu kem có ý nghĩa gì? Giá của bó hoa hồng màu kem?

Bạn chưa biết cách để bày tỏ tình cảm đến một ai đó? Những bông hồng màu kem sẽ giúp bạn thể hiện tấm chân tình này. Thế nhưng, bạn vẫn chưa biết phải chọn mẫu hoa hồng như thế nào cho phù hợp? Cũng không biết một bó hoa hồng màu kem giá bao nhiêu? Hãy để Happy Flower tư vấn cho bạn nhé!

1. Ý nghĩa của hoa hồng màu kem

Nói về hoa hồng, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới sắc đỏ – quyến rũ, sắc trắng – thuần khiết, sắc vàng kiêu sa,… mà ít ai nhắc đến hoa hồng màu kem. Dù màu sắc nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng xét về vẻ đẹp thì loại hoa này cũng không hề kém cạnh so với anh chị em trong “họ”. Đặc biệt, hoa hồng kem còn mang nhiều ý nghĩa trong tình yêu, cuộc sống khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Hoa hồng kem tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở, trong sáng. Ngoài ra, loài hoa này còn như một lời khen ngợi đối phương là người chu đáo và quyến rũ. Đây là cách bày tỏ rất tinh tế giúp bộc lộ suy nghĩ của bạn về người ấy. Trong trường hợp bạn muốn cảm ơn ai đó hay đơn giản chỉ là khiến họ mỉm cười, hãy cân nhắc tặng một bó hoa hồng kem nhé!

Bó hoa hồng kem mang nhiều ý nghĩa
Hoa hồng màu hồng kem là món quá ý nghĩa cho những cặp đôi đang yêu.

Bên cạnh đó, hoa hồng kem còn thể hiện cho tình mẫu tử thiêng liêng nên thường được mua tặng mẹ nhân ngày 8/3, 20/10, sinh nhật. Dù mang hàm nghĩa nào đi nữa thì với gam màu trung tính và hương thơm dịu nhẹ, chỉ cần gặp qua bạn cũng đã bị loài hoa này hớp hồn từ ngay ánh nhìn đầu tiên.

2. Giá của bó hoa hồng màu kem

Một bó hoa hồng màu kem giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như nguồn gốc hoa, số lượng hoa, cách bó, yêu cầu riêng của khách hàng,… Mỗi tiệm hoa sẽ có giá khác nhau. Trung bình dao động khoảng từ 250.000 đồng – 1,5 triệu đồng. Để biết được mức giá chính xác, hãy gửi yêu cầu của bạn đến cửa hàng hoa để nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể.

3. Các giống hoa hồng kem ngoại nhập

Hoa hồng kem Claire Austin

Đây là giống hồng leo của Anh với màu trắng kem tuyệt đẹp kết hợp cùng hương thơm vani quyến rũ làm say đắm lòng người. Tên gọi của giống hồng này được David Austin dùng chính tên con gái yêu của ông để đặt. Và chắc chắn với đường kính lớn, độ tươi lâu và vẻ đẹp của hoa hồng Claire Austin sẽ không làm bạn thất vọng!

 Claire Austin loài hoa hồng tuyệt đẹp
Hoa hồng kem Claire Austin.

Hoa hồng ngoại Herzogin Christiana

Hoa hồng Herzogin Christiana của Đức có hoa màu hồng nhạt, cánh bên ngoài màu trắng kem. Mỗi bông có tới 85 – 95 cánh hoa. Điểm đặc biệt của loài hoa này chính là hương thơm pha trộn hoàn hảo của chanh, táo và hoa hồng tạo lên thứ mùi thơm đậm đà và dễ chịu tới mức chỉ cần lướt qua thôi là bạn đã vương vấn không thể nào quên.

Hoa hồng mang một mùi hương quyến rũ
Hoa hồng Herzogin Christiana có mùi hương rất khác biệt.

Hoa hồng ngoại Crocus Rose

Có lẽ rất nhiều người yêu thích loài hồng cánh kép, màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã. Crocus Rose chính là loài hoa như thế. Đây cũng là một “đứa con cưng” của nghệ nhân lai tạo hoa hồng nổi tiếng thế giới – David Austin. Cánh hoa mềm mại với nhiều lớp cánh xếp khum khum cuộn xoáy vô cùng ấn tượng. Hoa có màu vàng kem đậm ở giữa rồi nhạt dần lan tỏa ra rìa cánh và cánh ngoài cùng mùi thơm nhẹ phảng phất đốn tim bất cứ ai.

hoa hồng màu kem khoe sắc dưới nắng
Màu hoa Crocus Rose pha trộn đẹp mắt.

Hoa hồng Cream Yves Piaget

Loài hoa này được nhân giống tại Pháp, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức cổ điển, màu sắc mạnh mẽ và hương thơm ngọt ngào. Nó gợi nhớ đến mùi hương quyến rũ của những bông hoa hồng cổ được phát triển trong suốt triều đại Nữ hoàng Adelaide trong thế kỷ XIX.

Hoa hồng Cream Yves Piaget
Bông hồng Cream Yves Piaget nở rộ.

Các giống hoa hồng màu kem nhập khẩu kết hợp với một số loài hoa khác sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn. Ví dụ nếu bạn muốn tặng mẹ thì nên xen kẽ thêm một số loại hoa như hoa cát tường, hoa cẩm chướng, lá xanh. Hay để tặng vợ, người yêu thì có thể phối chung với một số loại hoa hồng khác như hoa hồng hồng, hoa hồng vàng, hoa hồng đỏ, một số loại hoa nhỏ như hoa baby, cúc thạch thảo, cúc họa mi,… để tạo thành một bó hoa độc đáo, nhiều màu sắc. Còn để làm các bó hoa cầm tay cho cô dâu thì hoa hồng Cream Yves Piaget sẽ là hoàn hảo nhất.

4. Bó hoa hồng cưới màu kem

Chính vì những ý nghĩa kể trên mà hoa hồng màu kem luôn được các cặp đôi ưu ái lựa chọn trong ngày cưới của mình. Bạn có thể chọn dáng ngắn với những đóa hoa được sắp xếp cao thấp xen kẽ nhau quanh một trục tròn. Các bông hồng nở rộ, xòe rộng kết thành hình một mái vòm hoặc hình cánh cung duyên dáng và đầy tinh tế. Hoặc chọn dáng tròn, dáng cắm ngẫu hứng, ở gần phần cuống tay cầm, bó hoa được đính dây ruy băng cố định giúp nên vẻ dịu dàng cho cô dâu.

Hoa hồng kem kết hợp với hoa hồng phấn

Hoa hồng kem tặng tốt nghiệp
Bó hoa kết hợp giữa những sắc hoa nhẹ nhàng, quyến rũ.
Bó hoa hồng làm quà tặng
Cách bó bông hồng kem và hồng phấn ngẫu hứng trông rất tự nhiên.

Bó hoa hồng cưới màu kem

Tone pastel gồm hoa hồng kem, cẩm chướng hồng, hồng trắng hoặc cát tường trắng Đà Lạt mix cùng baby.

Hoa hồng kem làm hoa cưới
Bó hoa cưới màu kem hợp phong cách cổ điển và lãng mạn.
Bó hoa hồng cưới tuyệt đẹp
Hoa hồng kem kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau một cách hòa quyện.

Happy Flower là tiệm hoa có nhiều năm cung cấp hoa tươi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang. Bên cạnh chất lượng tốt thì giá cả luôn là điểm thu hút và giữ chân khách hàng. Tại đây có rất nhiều loại hoa hồng màu kem mới lạ, độc đáo được lấy từ các trang trại hoa nổi tiếng trong nước và nhập khẩu. Ngoài ra, Happy Flower còn cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi vô cùng tiện lợi. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy để Happy Flower giúp bạn nhé!

Ý nghĩa hoa hồng màu kem vô cùng cao đẹp và đa dạng. Qua bài viết, mong rằng bạn đã phần nào hiểu hơn về loài hoa này và lựa chọn được mẫu hoa phù hợp dành tặng những người mà bạn yêu thương!