Ý nghĩa của hoa hồng màu pastel. Gợi ý 10+ mẫu bó hoa hồng pastel xinh xắn

Như bạn đã biết, hoa hồng ngày nay không chỉ có màu đỏ rực rỡ mà nó còn sở hữu những gam màu nhẹ nhàng, quyến rũ. Trong đó, không thể không nhắc đến hoa hồng màu pastel đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hoa Việt và “đốn tim” biết bao “tín đồ” yêu hoa. Cùng Happy Flower tìm hiểu kỹ hơn về loài hoa này xem tại sao nó lại được yêu thích đến vậy?

1. Ý nghĩa của hoa hồng pastel

Hoa hồng pastel sở hữu các lớp cánh mỏng nhẹ, màu sắc đa dạng nhưng rất nhẹ nhàng và có hương thơm thoang thoảng. Đặc biệt, loài hoa này khi đến ngày nở rộ sẽ có kích thước lớn và khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thích thú, ấn tượng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, thanh tao mà hoa hồng màu pastel còn mang rất nhiều ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống.

Trong tình yêu

Màu sắc pastel nhã nhặn và ngọt ngào tượng trưng cho một câu chuyện tình yêu trong trẻo, chân thành vừa chớm nở. Đó là một tình yêu không tư lợi, không màng đến vật chất mà ai cũng mơ ước. Tặng một bó hồng pastel chính là gửi đến đối phương một lời đề nghị khởi đầu cho một mối quan hệ tình cảm và vững tin vào đối phương. Kết hợp với một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh, chắc chắn nàng sẽ không thể cưỡng lại lời tỏ tình vô cùng dễ thương đó.

Ngoài ra, nhiều cặp tình nhân cũng lựa chọn hoa hồng pastel làm hoa cầm tay cô dâu trong ngày cưới để thể hiện sự chân thành, niềm hạnh phúc.

Bó hoa hồng làm quà tặng cực dễ thương
Bó hoa hồng màu pastel làm quà tặng cho người yêu.

Trong cuộc sống

Hoa hồng pastel đại diện cho tâm hồn thiếu nữ đầy mộng mơ và hoài bão. Nó cũng tượng trưng cho tình bạn trong sáng và chân tình. Hơn thế nữa, loài hoa này còn mang ý nghĩa biết ơn nên rất phù hợp để tặng tặng đấng sinh thành, thầy cô giáo.

Bên cạnh những ý nghĩa gợi nhắc đến sự nhiệt tình, niềm hạnh phúc và tấm lòng biết ơn sâu sắc thì hoa hồng pastel còn hàm chứa những thông điệp có chiều sâu và đặc biệt hơn. Chẳng hạn như sự ngưỡng mộ, khen ngợi những ai mà mình có cảm tình. Với sắc màu tươi sáng, loài hoa mang đến niềm vui, sự hài hoà, ấm áp và cả may mắn. Tặng ai đó một bó hoa hồng màu pastel là cách đơn giản nhất để thể hiện tình cảm trân quý của bạn đến người nhận.

Hoa cưới cầm tay bằng hoa hồng
Bó hoa hồng màu pstel làm hoa cưới tuyệt đẹp.

2. Gợi ý 10+ mẫu bó hoa hồng pastel xinh xắn

Hoa hồng pastel có gam màu nhẹ nên rất dễ phối với các loại hoa cũng như giấy gói khác nhau tạo nên vẻ đẹp đa dạng, đặc sắc. Loài hoa này mang nhiều ý nghĩa tích cực nên rất hợp dành tặng người yêu, người thân trong gia đình, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác trong những dịp đặc biệt.

Hoa hồng mau gói quà cực đẹp
Bó hoa màu pastel hồng phấn nhẹ nhàng tặng sinh nhật.
Hộp hoa hồng tặng sinh nhật
Bó hoa hồng đỏ mix pastel đẹp tặng sinh nhật, tặng khai trương.
Hoa hồng tặng sinh nhật
Hộp hoa hồng pastel đẹp tặng sinh nhật siêu dễ thương.
Hoa hồng tặng mẹ
Giỏ hoa hồng màu hồng kem pastel tặng mẹ yêu.
Kệ hoa hồng tặng khai trương
Hoa hồng làm quà tặng khai trương hồng phát.
Lãng hoa tặng sinh nhât bằng hoa hồng
Lãng hoa hồng chúc mừng sinh nhật, thích hợp tặng vợ, tặng mẹ.
Bó hoa cưới cầm tay
Hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp và sang trọng.
Giỏ hoa hồng được thiết kế cực kì tinh tế
Giỏ hoa tặng khai trương ý nghĩa và sang trọng.
Hoa hồng tặng bạn ngày tốt nghiệp
Bó hoa tặng bạn đầy ý nghĩa trong ngày tốt nghiệp.

Như vậy, Happy Flower vừa chia sẻ đến bạn ý nghĩa của hoa hồng màu pastel và những mẫu hoa tông màu pastel để tặng bạn bè và người thân. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về loài hoa tuyệt đẹp này và lựa chọn được một bó hoa ưng ý nhất tặng người thân yêu.