Hoa baby chụp kỷ yếu – Các loài hoa chụp kỷ yếu đẹp nhất

Mùa kỷ yếu cũng sắp tới rồi! Để lưu giữ lại tất cả những kỷ niệm đẹp của tháng ngày thanh xuân bên nhau thì không thể nào thiếu đi những bó hoa tươi làm phụ kiện chụp hình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại hoa nào cho phù hợp: Hoa baby chụp kỷ yếu hay các loại hoa khác? Hãy để Happy Flower tư vấn cho bạn nhé!

1. Hoa chụp kỷ yếu chọn loại nào? 

Hoa baby chụp kỷ yếu

Loài hoa này là loài hoa được các nữ sinh ưa chuộng nhất trong ngày chụp kỷ yếu. Những bông hoa màu trắng nhỏ xíu như những bông tuyết điểm khắp trên các nhánh hoa, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi.

Không những vậy, bó hoa baby có giá thành rẻ, dễ tìm và có mùi hương thơm rất dễ chịu làm người ta phải xiêu lòng. Và đặc biệt, bó hoa baby chụp kỷ yếu còn giúp tôn lên được nét đẹp của thanh xuân. Loài hoa này còn tượng trưng cho tình cảm bạn bè, thầy cô bền chặt, thân thương.

Nữ sinh cầm trên tay bó hoa baby trắng chụp kỷ yếu
Hoa baby trắng cho ngày chụp kỷ yếu.

Xem thêm >> Hoa baby giá bao nhiêu?

Hoa hướng dương

Khác với màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết của hoa baby chụp kỷ yếu, những đóa hoa hướng dương vàng ươm khoe sắc giống như những tháng ngày nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nó tượng trưng cho sức sống mãnh liệt vươn mình về phía ánh sáng và thể hiện cho sự thành công rực rỡ trong tương lai.

nữ sinh rạng ngời cùng bó hoa hướng vàng rực
Nữ sinh rạng ngời cùng bó hoa hướng trong ngày chụp kỷ yếu.

Hoa hồng

Một loài hoa quen thuộc và được nhiều bạn gái lựa chọn trong dịp chụp kỷ yếu chính là hoa hồng. Không chỉ có vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ mà hoa hồng cũng mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Nhất là hoa hồng vàng – loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành, thuần khiết. Theo phong thủy, hoa hồng vàng thể hiện cho những năng lượng tích cực, mang tới thành công và nhiều trải nghiệm may mắn trong sự nghiệp sau này.

nữ sinh cầm trên tay bó hoa hồng vàng
Bó hoa hồng vàng thể hiện sự trân quý.

Hoa cúc họa mi

Cúc họa mi có thân nhỏ nhìn khá mỏng manh, yếu đuối nhưng tràn đầy sức sống và sự dẻo dai. Khi kết hợp với tà áo dài sẽ giúp các bạn nữ duyên dáng gấp bội. Loài hoa này còn rất phù hợp với khung cảnh kỷ yếu. Bởi hoa cúc họa mi chứa đựng một vẻ đẹp thanh khiết, hồn nhiên, ngây thơ, đáng yêu giống với lứa tuổi học trò.

Cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu có cánh hoa mỏng và xếp xen kẽ tạo thành dáng tròn trông giống như những quả cầu tuyệt đẹp. Chính vì thế, loài hoa này được xem là biểu tượng của lòng biết ơn với thầy cô giáo. Hoa cẩm tú cầu cũng có đa dạng màu sắc nên dễ kết hợp với các loại hoa khác hoặc kết riêng thành bó hoa cầm tay cho các bạn nữ trong dịp chụp kỷ yếu.

Bó hoa cẩm tú cầu cầm tay
Bó hoa cẩm tú cầu cầm tay đơn giản.

Hoa đồng tiền

Một loài hoa mang lại nhiều may mắn và ý nghĩa nhất phải nhắc tới hoa đồng tiền. Bạn có thể tìm thấy được sự trong trắng, tinh khiết ở hoa đồng tiền trắng, tình yêu ở những bông hoa màu đỏ, niềm hạnh phúc của hoa đồng tiền vàng hay sự khích lệ từ hoa đồng tiền hồng.

Ngoài ra, những bông hoa đồng tiền còn được ví như là trái tim thơ ngây của những bạn trẻ trước ngưỡng cửa cuộc đời, chuẩn bị bước sang một trang mới. Dù sắp đương đầu với khó khăn vẫn luôn yêu đời và tỏ ra biết ơn với những gì mà cuộc sống ban tặng. Đây là loài hoa đa sắc màu, hợp với tà áo dài trắng nên chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh kỷ yếu bắt mắt và ấn tượng.

Đóa salem

Hoa salem đôi khi được ví giống hoa bất tử vì đặc tính lâu tàn của nó. Chính bởi vậy, salem trở thành một trong những biểu tượng về sự vĩnh cửu hoặc một điều gì đó mãi mãi. Loài hoa này cũng có nhiều màu sắc khác nhau nhưng được các bạn nữ yêu thích nhất có lẽ là salem màu trắng và tím. Vì nó mang ý nghĩa cho tình bạn chân thành, bền chặt mãi mãi. Những người bạn sẽ đồng hành cùng nhau và chia sẻ giúp nhau vượt qua mọi chông gai, thử thách trong cuộc sống. Vì vậy, đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp khi bạn muốn tìm một loại hoa chụp kỷ yếu đẹp và ý nghĩa.

Bó hoa cầm tay salem tím
Hoa salem tím – biểu tượng tình bạn bền lâu.

Hoa lưu ly

Nhắc đến hoa lưu ly người ta vẫn hay thường nghĩ đến thông điệp Forget Me Not – “Xin đừng quên tôi”. Vì thế, cầm bó hoa lưu ly trên tay vào ngày chụp kỷ yếu có nghĩa là bạn mong muốn những ký ức thời cắp sách đến trường sẽ không bị thời gian làm cho phai tàn. Hình ảnh của bạn sẽ không bao giờ phai nhạt trong lòng bạn bè, thầy cô dù có đang trải qua khoảnh khắc chia tay tuổi học trò.

Đây là loài hoa có màu xanh lạ mắt nên giá thành cao hơn hoa baby chụp kỷ yếu hay một số dòng hoa khác. Nhưng với vẻ đẹp tuyệt sắc và thông điệp đặc biệt, rất đáng để bạn “đầu tư” đấy chứ?

Bó hoa lưu ly xanh lam xinh đẹp
Bó hoa lưu ly xanh đẹp mê ly.

2. Những mẫu hoa chụp kỷ yếu đẹp

Hãy để những mẫu hoa tuyệt đẹp và ý nghĩa này giúp cho bộ ảnh kỷ yếu đáng nhớ của bạn thêm bắt mắt và ấn tượng.

Nữ sinh cầm trên tay bó hoa baby chụp kỷ yếu
Màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với tất cả màu áo dài của nữ sinh.
Bó hoa baby tím kỷ yếu đơn giản
Hoa baby tím kỷ yếu đơn giản nhưng ý nghĩa.
Nữ sinh cầm trên tay bó hoa baby trắng chụp kỷ yếu
Hoa baby trắng cho ngày chụp kỷ yếu.
Nữ sinh chụp kỷ yếu cùng bó hoa hướng dương
Rực rỡ với bó hoa hướng dương chụp kỷ yếu.
hoa đồng tiền da dạng màu sắc
Hoa chụp kỷ yếu kết từ hoa đồng tiền đa dạng sắc màu.
Nữ sinh chụp kỷ yếu cùng hoa cúc họa mi trắng
Hoa cúc họa mi giúp bạn nữ thêm duyên dáng.
Hoa lưu ly xanh biếc
Hoa lưu ly – vương chút nhớ, chút thương tuổi học trò.

Mong rằng, với những gợi ý trên đây bạn đã lựa chọn được loại hoa kỷ yếu đẹp nhất và ý nghĩa nhất giúp bạn lưu giữ lại hình ảnh đẹp của tuổi thanh xuân. Nếu bạn có nhu cầu đặt những thiết kế hoa cầm tay, hoa baby chụp kỷ yếu độc đáo với giá cả phải chăng, hãy trải nghiệm dịch vụ đặt hoa online của Happy Flower nhé!