[Gợi ý] Mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp nhất

Với vẻ đẹp rực rỡ, tươi tắn, giàu năng lượng, hoa hướng dương được rất nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày cưới của mình. Không những vậy, loài hoa này còn ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Hãy cùng Happy Flower chiêm ngưỡng những thiết kế hoa cưới độc đáo và tìm hiểu thông điệp mà bó hoa hướng dương cầm tay muốn mang đến là gì nhé!

1. Ý nghĩa của hoa hướng dương

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ lựa chọn bó hoa hướng dương cầm tay làm hoa cưới chưa? Hướng dương là loài hoa luôn hướng về phía mặt trời. Chính vì vậy, hoa hướng dương mang đến hy vọng về một tương lai tươi sáng, cuộc sống hôn nhân êm ấm. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của sự tin tưởng, thủy chung và chân thành trong tình yêu.

Khi chọn hoa hướng dương kết thành hoa cưới cũng chính là lời khẳng định của bạn dành cho đối phương. Cả hai sẽ luôn kiên định và cùng nắm tay nhau đến hết cuộc đời. Dù người bạn yêu đang ở đâu, đi bất cứ nơi nào thì tình cảm của bạn dành cho người ấy vẫn vẹn nguyên, không thay đổi. Người mà bạn yêu thương sẽ giống như mặt trời soi sáng và sưởi ấm con tim bạn. Đặc biệt hơn, khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi bước vào lễ đường cùng bó hoa hướng dương cầm tay sẽ khiến cô dâu trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn trong ngày vui của mình.

3 bó hoa hướng dương cầm tay mix hoa baby
Bó hoa hướng dương cầm tay rất được ưa chuộng trong lễ cưới.

Với những điều tuyệt vời mà hoa hướng dương mang lại, rất dễ hiểu khi sắc vàng của loài hoa này thường xuất hiện trong đám cưới. Ngoài sử dụng làm hoa cưới cho cô dâu, hoa hướng dương còn được dùng để trang trí cổng hoa, sân khấu, bàn đám cưới, xe hoa, hoa phù dâu hay hoa cài áo chú rể.

2. Các mẫu hoa hướng dương cầm tay cô dâu đẹp nhất

Dưới đây là một số mẫu hoa hướng dương cầm tay tuyệt đẹp để cô dâu tham khảo cho ngày trọng đại của mình.

bó hoa hướng dương câm tay mix hoa hồng trắng và sen đá
Bó hoa hướng dương cầm tay rực rỡ.
bó hoa hướng dương cầm tay đơn giản
Bó hoa hướng dương đơn giản nhưng nổi bật.
hoa hướng dương cầm tay mix hoa hồng trắng và hoa baby
Hoa hướng dương cầm tay mix hoa hồng sang trọng.
bó hoa hướng dương cầm tay kết hợp cùng màu xanh thiên nhiên của cây cỏ
Kết hợp màu xanh tươi mát và hoa hướng dương đơn giản.
bó hoa hướng dương cầm tay dáng dài mix hoa hồng vàng pastel
Bó hoa hướng dương mix hoa hồng vàng được cô dâu yêu thích.

3. Hướng dẫn bó hoa hướng dương làm hoa cưới

Bên cạnh việc ra tiệm hoa để đặt một bó hoa hướng dương cầm tay cho lễ cưới, bạn hoàn toàn có thể tự tay bó một bó hoa thật đẹp cho ngày cưới của mình. Tuy đơn giản, mộc mạc nhưng rất ý nghĩa và đảm bảo sẽ hớp hồn mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trước hết, bạn cần chuẩn bị:

  • 8-10 bông hoa hướng dương nở to đều.
  • Chọn hoa, lá phụ theo sở thích (hoa hồng, lan trắng, hoa cẩm chướng, hoa oải hương, cẩm tú cầu, baby, cây lá nhỏ,…)
  • Dây thừng, keo dán, dây ruy băng, kéo,…

Cách thực hiện:

  • Cắt bớt cuống hoa, vặt bỏ lá (nếu có).
  • Sắp xếp những loại hoa chính và phụ theo mẫu hoa cưới đã tìm.
  • Dùng dây buộc/băng dính để cố định bó hoa. Nên buộc một sợi dây cách phần hoa khoảng 2,5cm và một dây khác cách dây buộc đầu tiên từ 7,5 – 10cm. Sau đó, lấy ruy băng cuốn đều từ mối buộc đầu đến mối buộc ở cuối bó hoa.
bó hoa hướng dương cầm tay homemade đơn giản
Bó hoa cưới handmade làm từ hoa hướng dương và hoa lá phụ.

Vì hoa hướng dương có kích thước lớn, nổi bật với sắc vàng rực rỡ nên dù được bó theo hình thức nào thì loại hoa này luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bạn có thể bó hoa cưới hướng dương dạng tròn như mẫu ở trên cũng có thể sáng tạo với dáng dài kết hợp với một số phụ kiện như chuỗi ngọc trai, hoa baby nhỏ,… tùy vào sở thích.

Với những bó hoa hướng dương cầm tay dạng tròn sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, năng động và tràn đầy sức sống cho cô dâu. Còn kiểu dáng dài sẽ giúp tân nương trở nên xinh đẹp và sang trọng trong ngày trọng đại của đời mình.

4. Địa điểm mua hoa hướng dương

Nếu bạn muốn mua hoa hướng dương về tự làm hoa cưới thì không khó để tìm được cửa hàng bán loài hoa này. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ cung cấp hoa hướng dương chất lượng và giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết.

Happy Flower là tiệm hoa uy tín chuyên phân phối các loại hoa tươi trong nước và nhập khẩu. Trong đó, tất nhiên là không thể thiếu hoa hướng dương. Chúng tôi luôn cam kết hoa được nhập mới trong ngày, tươi nguyên, màu sắc rực rỡ, thân cứng cáp và được bảo quản rất cẩn thận. Hơn nữa, hoa hướng dương bán ở tiệm có giá thành hợp lý hơn so với nhiều cửa hàng hoa khác trên cùng địa bàn. Bởi hoa được nhập trực tiếp tại vườn mà không qua trung gian. Đặc biệt, Happy Flower còn có dịch vụ chuyển phát hoa theo yêu cầu được khách hàng đánh giá rất cao.

bó hoa hướng dương cầm tay váng rực rỡ
Mẫu hoa hướng dương best seller tại Happy Flower.

Hoa hướng dương là một loài hoa đẹp, nổi bật và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Vì thế, lựa chọn hoa hướng dương cầm tay làm hoa cưới chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn tìm được bó hoa cưới ưng ý và tỏa sáng nhất khi bước vào lễ đường!