[Gợi ý] Mẫu hoa cưới cầm tay hoa lan cho cô dâu

Hoa lan là loài hoa mang sự quyến rũ rất đặc biệt. Đây là loài hoa có nhiều màu sắc rực rỡ, hương thơm thanh nhã. Chính vì vậy, hoa lan luôn là sự lựa chọn số một để xuất hiện vào dịp lễ trọng đại như lễ cưới. Hoa lan có thể dùng để trang trí lễ đường, sảnh cưới, hoặc làm hoa cưới cầm tay cho cô dâu. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu hoa cưới cầm tay được làm bằng hoa lan, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Happy Flower nhé!

1. Ý nghĩa của hoa cưới cầm tay hoa lan

Trong các lễ cưới, không thể thiếu sự có mặt và đua sắc của các loài hoa. Dù lễ cưới của bạn được tổ chức theo phong cách gì, thì hoa lan cũng có thể khiến lễ cưới của bạn trở nên sang trọng và lãng mạn theo một phong cách riêng. Trong tình yêu, hoa lan tượng trưng cho một tình cảm mãnh liệt, đầy sức sống. Hoa lan có dáng nhỏ nhắn, phải sống dựa vào thân cây nhưng vẫn có thể tự chủ về dinh dưỡng cho mình. Thật vậy, hình ảnh đó cũng giống như một người con gái mềm mại, dịu dàng, dựa vào tình yêu của đời mình. Đây là một vẻ đẹp không phải loài hoa nào cũng có thể sở hữu.

bó hoa cầm tay lan tím
Hoa cưới cầm tay hoa lan tím độc đáo.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới từ hoa ly <<

2. Các mẫu hoa cưới cầm tay hoa lan đẹp

Không hổ danh được gọi là “Nữ hoàng của các loài hoa”, hoa lan mang cho mình vẻ đẹp rất riêng. Mẫu hoa cưới cầm tay màu hồng mang ý nghĩa cho sự nữ tính, đại diện cho niềm vui và sự hạnh phúc. Một ước nguyện không thể thiếu cho bất kì đám cưới nào. Các bạn có thể lựa chọn bó hoa cưới cầm tay màu cam đơn sắc, hoặc cắm xen lẫn với hoa lan màu tím để tạo điểm nhấn.

hoa cưới cầm tay lan hồ điệp tím mix hoa hồng xanh lá
Mẫu hoa lan cưới màu tím kết hợp hoa hồng xanh.

Hoa lan trắng là đại diện cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết. Các cô dâu có thể lựa chọn kiểu bó tròn hoặc bó theo kiểu thác nước để có được bó hoa cưới ưng ý mình. Trong khi bó tròn là kiểu dáng khá hiện đại và hay được các cô dâu lựa chọn, thì kiểu thác nước lại là mẫu hoa cưới nhẹ nhàng, khiến cô dâu trở nên nữ tính và thướt tha hơn.

hoa cưới lần tay lan hồ điệp trắng tinh khôi
Bó hoa cưới hoa lan trắng bó tròn tinh khôi, nhẹ nhàng.
hoa cưới cầm tay lan hồ điệp trắng hồng dáng thác nước
Hoa lan được bó theo kiểu thác nước.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới từ lan hồ điệp <<

hoa cưới cầm tay lan hồ điệp trắng mix hoa hồng và hoa baby trắng
Lan trắng kết hợp cùng hoa hồng và baby mang vẻ đẹp thuần khiết.

Bên cạnh đó, ngoài sắc trắng và hồng, các cô dâu có thể lựa chọn hoa lan màu vàng. Hoa lan vàng đại diện cho một sự khởi đầu tươi mới, phấn khởi. Đặc biệt, sắc vàng của hoa lan mang lại không khí sang trọng, sung túc cho lễ cưới của các cô dâu, chú rể. Bó hoa được kết hợp khéo léo với các loài hoa khác với kiểu dáng hiện đại.

hoa cưới cầm tay lan hồ điệp vàng mix sen đá
Hoa cưới cầm tay hoa lan màu vàng.
lan hồ điệp vàng kết hợp loại hoa trắng bó tròn
Lan vàng kết hợp loại hoa trắng bó tròn.

Lan tím là màu hoa đặc trưng của hoa lan. Hoa lan tím thể hiện tình yêu chung thuỷ, sự lãng mạn, nhẹ nhàng trong tình yêu. Với những người yêu nhau, hoa lan tím luôn được ưu ái và lựa chọn để các chàng trai tặng cho cô gái của mình.

hoa cưới cầm tay lan hồ điệp tím dáng thác nước
Bó hoa cưới lan tím theo dáng thác nước.

3. Địa điểm mua hoa cưới cầm tay đẹp

bó hoa lan hồ điệp trắng mix hoa hồng trắng và cây xanh
Mẫu hoa cưới bó tròn bằng hoa lan trắng tại Happy Flower.

Hoa lan là sự kết hợp giữa sự giản dị và sự tinh tế, giữa vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp sang trọng, giữa sắc đẹp và mùi hương. Chính vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các cô dâu khi đang tìm kiếm một bó hoa cưới cầm tay tuyệt đẹp và mang đầy ý nghĩa. Đến với Happy Flower, các cô dâu sẽ tìm được một bó hoa cưới cầm tay bằng hoa lan phù hợp với phong cách của mình. Happy Flower là địa chỉ cung cấp hoa cưới cầm tay hoa lan với chất lượng đảm bảo, uy tín và giá cả hợp lý trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về các kiểu dáng hoa cưới cầm tay đẹp bằng hoa lan. Nếu bạn đang tìm hiểu về bó hoa cưới hoa lan hay phân vân về các kiểu dáng và giá cả, hãy liên hệ ngay với Happy Flower để được tư vấn nhé!