Top những mẫu hoa hướng dương chúc mừng sinh nhật tuyệt đẹp

Giữa những loài hoa tươi sắc, hoa hướng dương thường được chọn làm quà sinh nhật. Khi ngắm hoa hướng dương, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực vui tươi của hoa mang đến cho bạn. Bởi hoa hướng dương mang rất nhiều ý nghĩa hay và sâu sắc nên rất thích hợp để tặng sinh nhật. Dưới đây Happy Flower sẽ chia sẻ các ý nghĩa cơ bản của hoa hướng dương nhé.

1. Có nên tặng hoa sinh nhật là hoa hướng dương? Ý nghĩa hoa hướng dương tặng ngày sinh nhật

Hoa hướng dương là một loài hoa đặc biệt, rất khác so với những loài hoa khác. Bởi nó có một đặc tính là luôn hướng về phía mặt trời. Không chỉ vậy, vẻ đẹp của hoa hướng dương tuy không được lãng mạn như hoa hồng, tinh khiết như hoa cúc baby nhưng nó toát lên vẻ đẹp tươi sáng rực rỡ khiến cho những ai ngắm nhìn đều cảm nhận được năng lượng tích cực, vui tươi. Nên việc tặng hoa hướng dương vào dịp sinh nhật là một món quà cực kỳ ý nghĩa.

Sự may mắn

Ở Châu Á, người ta có quan niệm rằng màu vàng là thể hiện cho sự thịnh vượng, phát tài mang lại nhiều may mắn. Không chỉ thế, hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên người ta cho rằng điều đó sẽ mang lại điều tích cực, may mắn thuận lợi cho cuộc sống.

giỏ hoa hướng dương và hoa hồng
Hoa hướng dương mix hoa hồng và hoa hồng trắng.

Sự tôn kính và lòng biết ơn

Bởi đặc tính là luôn hướng về phía mặt trời, nên hoa hướng dương còn được cho là biểu tượng của lòng trung thành, thành kính trân trọng. Tặng một bó hoa hướng dương vào sinh nhật như thể hiện sự biết ơn của bạn gửi đến người nhận.

Sống khỏe và trường thọ

Có những loài hoa sẽ khó tồn tại ở thời tiết xấu, nhưng hoa hướng dương lại khác – nó luôn mang một sức sống tuyệt vời. Nên tặng hoa hướng dương cho người lớn tuổi sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp cầu mong họ luôn có một sức khỏe tốt.

giỏ hoa hướng dương tặng sinh nhật
Hoa hướng dương chúc sức khoẻ và sinh nhật cho người lớn tuổi.

Tình bạn gắn bó và sự chân thành

Vào dịp đặc biệt như sinh nhật đồng nghiệp, bạn bè thì món quà không thể không nhắc đến đó là một bó hoa hướng dương. Nó thể hiện sự chân thành và mong muốn mối quan hệ giữa bạn với người đồng nghiệp, bạn bè sẽ trở nên lâu bền.

bó hoa hướng dương 5 bông
Hoa hướng dương hy vọng mối quan hệ được lâu bền ý nghĩa.

Sự lạc quan và tương lai tươi sáng

Đặc tính của hoa hướng dương là luôn hướng về mặt trời. Nên khi bạn tặng hoa hướng dương vào dịp sinh nhật nó sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp: “Mong muốn bạn có một tương lai tươi sáng, luôn yêu đời và gặt hái được nhiều thành công.”

2. Hoa hướng dương phù hợp tặng cho những ai?

Hoa hướng dương là một loài hoa mang rất nhiều ý nghĩa tích cực khiến người nhận sẽ có thêm niềm tin hy vọng vào tương lai. Nên việc tặng hoa hướng dương vào sinh nhật là một điều rất ý nghĩa và hợp lý. Tuy vậy tùy vào từng độ tuổi mà chúng ta nên chọn cách gói hoa phù hợp khác nhau. Như thế sẽ giúp bạn có thêm điểm cộng bởi sự tinh tế. Chắc chắn người nhận sẽ vui gấp bội lần.

  • Tặng hoa sinh nhật đối với những người trẻ tuổi:

Ở độ tuổi này, bạn nên chọn những bó hoa rực rỡ, tinh tế. Hãy chọn màu hoa theo sở thích hoặc chọn theo thông điệp ý nghĩa của hoa mà bạn muốn gửi tặng.

bó hoa hướng dương 4 bông
Bó hoa hướng dương nhỏ đơn giản phù hợp cho giới trẻ năng động.
  • Tặng hoa sinh nhật cho những người ở tuổi trung niên:

Vào giai đoạn này đa số họ thường có thành tựu hoặc đang trong quá trình khởi nghiệp. Vậy nên một bó hoa lớn hay một kệ hoa trang trọng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đó như một lời động viên, hy vọng họ sẽ được thành công rạng rỡ và luôn gặp may mắn cho những dự định tương lai.

bó hoa hướng dương trong giấy gói đen
Hoa hướng dương cỡ lớn sang trọng.
  • Tặng hoa sinh nhật cho người cao tuổi:

Với giai đoạn này, sau khi đã trải qua thăng trầm của cuộc sống họ thường có nhiều kinh nghiệm sống. Lựa chọn sáng suốt là những giỏ hoa hay những chậu hoa giản dị, màu sắc hài hoà. Vì độ tuổi này thường có thú vui trồng cây. Bạn cũng có thể tặng một chậu cây cảnh để thay lời muốn nói đến họ.

giỏ hoa hướng dương vintage
Giỏ hoa hướng dương đơn giản tinh tế.

3. Những mẫu hoa hướng dương sinh nhật đẹp tại Happy Flower

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường, Happy Flower cùng các nghệ nhân luôn trau dồi và học hỏi để cho ra các mẫu hoa đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Happy Flower luôn tự tin là nơi cung cấp hoa tươi cùng với các mẫu hoa độc lạ giúp bạn có một món quà ý nghĩa để gửi đến người thân thương của mình nhé.

kệ hoa hướng dương 2 tầng tặng sinh nhật
Lẵng hoa hướng dương chúc mừng vào các dịp quan trọng.
bó hoa hướng dương màu vàng đẹp rực rỡ
Bó hoa hướng dương cực đại.
bó hoa hướng dương vàng và hoa hồng trắng
Hoa hướng dương đơn giản kèm hoa hồng trắng và hoa baby.
giỏ hoa hướng dương và hoa lan hồ điệp trắng
Giỏ hoa hướng dương kết hợp lan hồ điệp trắng tao nhã.
hộp hoa hướng tặng sinh nhật ý nghĩa
Hộp hoa hướng dương tặng sinh nhật ý nghĩa.
bó hoa hướng dương nhỏ màu đen
Bó hoa hướng dương tặng sinh nhật thay cho thông điệp muốn gửi đến người nhận.
giỏ hoa hướng dương và hoa hồng đẹp
Giỏ hoa hướng dương và hoa hồng tặng sinh nhật mẹ dịu dàng, tinh tế.

>> Xem thêm: Hoa sinh nhật cao cấp ấn tượng <<

Hoa hướng dương thể hiện một nghị lực sống của một con người mạnh mẽ, luôn vượt qua mọi khó khăn, rào cản để tiến tới tương lai. Chính vì ý nghĩa như vậy mà hoa hướng dương tặng sinh nhật rất phù hợp để gửi gắm cho bạn thân, đồng nghiệp, ngay cả người yêu. Đến với Happy Flower để chọn ngay một mẫu hoa hướng dương dành tặng sinh nhật cho người thương của bạn nhé.