Các mẫu Lan hồ điệp màu hồng đẹp và ý nghĩa

Lan hồ điệp mang vẻ đẹp thanh cao, sang trọng và tinh tế hơn bất kỳ loài hoa nào khác. Điều đặc biệt là các mẫu hoa lan hồ điệp có tuổi thọ trung bình khá cao và thích nghi tốt trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Người mua hoa lan hồ điệp không mất nhiều thời gian chăm sóc mà hoa vẫn giữ được độ tươi mới. Một trong số những mẫu hoa lan hồ điệp được yêu thích và sử dụng nhiều nhất để làm quà tặng đó chính là hoa lan hồ điệp màu hồng. Sắc hồng của hoa lan hồ điệp mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng, thích hợp là quà tặng cho mọi đối tượng.

1. Ý nghĩa của hoa lan hồ điệp hồng

Được xếp vào danh sách bốn loại cây mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng Tùng – Cúc – Trúc – Lan, đó là lý do vì sao nhiều khách hàng lựa chọn hoa lan hồ điệp nói chung hay hoa lan hồ điệp hồng nói riêng làm quà tặng cho người thân, đối tác.

Chậu hoa lan hồ điệp hồng 6 cành
Chậu lan hồ điệp hồng 6 cành sang trọng được bọc vải màu hồng xinh xắn và sang trọng.

  • Mang giá trị thẩm mỹ cao: Cấu trúc của lan hồ điệp hồng hay các dòng lan hồ điệp cùng loại khá khác biệt với các mẫu hoa trên thị trường hiện nay.Cánh hoa xòe rộng, đài hoa tròn, mỗi bông hoa lan hồ điệp khi bung nở đều mang nét sung túc, tài lộc.
  • Mang ý nghĩa an khang, thịnh vượng: Chính vì cấu trúc hoa tròn, đầy đặn và màu sắc tươi sáng mà hoa lan hồ điệp hồng được nhiều người quan niệm sẽ mang đến vượng khí tốt cho gia chủ.

    Hoa lan hồ điệp hồng thích hợp tặng khai trương
    Chậu lan hồ điệp màu hồng tím nhạt 6 cành sang trọng sẽ là món quà đặc biệt trong các dịp sinh nhật, chúc mừng.

  • Màu sắc hoa lan hồ điệp cũng là điểm đặc biệt khiến loài hoa này thu hút khách hàng, các tông màu của lan hồ điệp nhìn chung khá nhã nhặn phù hợp là quà tặng cho tất cả đối tượng yêu hoa. Sắc hồng của lan hồ điệp hồng lại được xem là biểu tượng cho nét đẹp người phụ nữ cao sang, tài đức.
    Chậu hồ điệp hồng đẹp rực rỡ
    Chậu lan hồ điệp màu trắng viền gân hồng 6 cành là món quà sinh nhật tặng mẹ ý nghĩa.

    Xem thêm >> Ý nghĩa hoa lan hồ điệp tím

    Xem thêm >> Ý nghĩa hoa lan hồ điệp vàng

    Xem thêm >> Những điều cần biết về hoa lan hồ điệp xanh độc đáo

2. Những mẫu hoa lan hồ điệp hồng đẹp

Các mẫu lan hồ điệp hồng mang ý nghĩa cho một khởi đầu mới, nhiều may mắn. Sắc hồng của loài hoa này được khá nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn chưng trong nhà hoặc tại văn phòng, góc làm việc vì mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh cao. Đây cũng là gam màu dễ dàng kết hợp cùng các loại hoa khác.

Hồ điệp size nhỏ thích hợp để bàn
Những mẫu lan hồ điệp hồng chưng phòng khách mang nhiều vương khí tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh đó nhờ vào cấu trúc thân hoa cao, dáng thẳng hoặc dễ dàng được tạo hình cong rủ vừa phải ngay từ khi gieo giống, các mẫu hoa hoa lan hồ điệp hồng luôn có kiểu dáng trang nhã, khí chất và cân đối.

Chậu hồ điệp hồng và trắng kết hợp
Chậu lan hồ điệp hồng và trắng kết hợp là món quà chúc mừng mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc.

Chậu lan size cực lớn thích hợp để trên công ty
Chậu lan hồ điệp 46 cành hồng, trắng và tím kết hợp gói giấy đỏ là món quà chúc mừng, khai trương tinh tế và sang trọng.

Chậu lan hồ điệp hồng mini tặng khai trương
Chậu lan mini 10 cành màu hồng tím ngân được bọc vải lụa màu hồng xanh xinh xắn và sang trọng.

3. Hoa lan hồ điệp hồng có giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc thì yếu tố giá cả cũng được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn hoa lan hồ điệp là hoa chúc mừng. Nhìn chung trên thị trường hiện nay, mức giá các mẫu lan hồ điệp khá cao. Mỗi cành lan hồ điệp có giá khoảng 250.000 – 300.000đ/1 cành vào ngày thường và có thể lên đến 300.000đ – 500.000đ/1 cành vào các dịp Tết, lễ.

Tùy thuộc vào giống, màu sắc và số lượng cành, mỗi chậu lan hồ điệp thường có giá trong khoảng 350.000đ – vài triệu đồng/1 chậu.

Chậu lan hồ điệp một cành
Tùy vào số lượng cành mà mỗi chậu lan hồ điệp hồng có giá khác nhau.

Hồ điệp 3 cành đẹp rạng ngời
Chậu lan hồ điệp 3 cành trắng lưỡi hồng bọc giấy vải hồng có giá khoảng 800.000đ trở lên.

Chậu lan hồ điệp hồng trắng kết hợp
Chậu lan hồ điệp 6 cành hồng và trắng kết hợp là món quà chúc mừng ý nghĩa.

4. Mua hoa lan hồ điệp hồng ở đâu tại Sài Gòn?

Trên thị trường hiện nay khách hàng cũng không còn quá khó khăn khi tìm kiếm các địa chỉ bán hoa lan hồ điệp, tuy nhiên để lựa chọn được chậu hoa lan hồ điệp hồng chất lượng và uy tín bạn hãy đến với Happy Flower.

Với hơn 4 năm thành lập và phát triển, Happy Flower đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng thông qua các sản phẩm hoa và quà tặng chất lượng. Với thông điệp “Hạnh phúc là được yêu thương, chia sẻ và quan tâm mỗi ngày” mỗi chậu lan hồ điệp hồng tại Happy Flower luôn được tuyển chọn và cắt ghép tỉ mỉ, tinh tế tạo ra những chậu hoa chúc mừng, hoa sinh nhật mang nhiều ý nghĩa và gửi gắm thông qua đó những yêu thương đến người nhận. Happy Flower hy vọng trở thành cầu nối giúp khách hàng trao gửi yêu thương đến cho người thân, bạn bè và quý đối tác.

Hy vọng các thông tin cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về những hoa lan hồ điệp hồng đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay trên thị trường. Nếu bạn có thêm thông tin về những chậu lan hồ điệp đẹp và ý nghĩa hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!