Nên chọn hoa gì để tặng sinh nhật tháng 8?

Tháng 8 là thời khắc giao mùa, giữa cuối mùa hạ và đầu mùa thu. Chính vì thế vào mùa này, người ta thường cho rằng đây là thời điểm lãng mạn nhất. Bởi nó mang nhiều cảm xúc, mang theo sự thi vị của cuộc sống và tình yêu. Nên việc chọn hoa để tặng sinh nhật tháng 8 là một điều vô cùng ý nghĩa. Hãy để Happy Flower gợi ý cho bạn vài loài hoa phù hợp cho những người sinh nhật tháng 8 nhé.

1. Ý nghĩa và tính cách của người sinh tháng 8

Những người được sinh ra vào tháng 8 thường có tính cách rất mạnh mẽ, độc lập và cứng rắn. Làm việc gì họ cũng luôn dốc hết sức mình để có kết quả tốt nhất. Họ thường vui vẻ, lạc quan, hòa đồng với mọi người. Đặc biệt họ rất biết cách quan tâm, thấu hiểu người khác. Những người sinh vào tháng 8 thường rất thông minh, quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Nhưng không vì thế mà họ là khinh thường người khác.

2. Loài hoa đại diện cho tháng 8

Nhắc đến hoa đại diện cho tháng 8 chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến hoa lay ơn. Bởi hoa lay ơn luôn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, chân thành. Đặc biệt lay ơn còn tượng trưng cho lòng bao dung, vị tha rất phù hợp với những người được sinh vào tháng 8. Màu đỏ của hoa lay ơn thể hiện sự nồng cháy trong tình yêu. Màu trắng thể hiện sự thuần khiết trong trắng, màu tím biểu hiện cho sự sắt son chung thuỷ, màu vàng thể hiện niềm vui may mắn, hạnh phúc,…

Hoa lay ơn nhiều màu sắc cực đẹp
Hoa lay ơn đa dạng màu sắc thích hợp tặng sinh nhật tháng 8.

3. Những loài hoa phổ biến dành tặng sinh nhật tháng 8

Nếu hoa lay ơn chưa đủ để thuyết phục bạn, thì hãy để Happy Flower giúp bạn nhé. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn về các loài hoa phù hợp với những người sinh tháng 8.

Hoa hồng

Hoa hồng vốn là loài hoa biểu tượng cho sắc đẹp và là đại diện cho tình yêu mãnh liệt. Tuy vậy mỗi màu của hoa hồng đều mang ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn tặng hoa hồng cho người yêu sinh nhật vào tháng 8 bạn có thể chọn màu đỏ. Bởi hoa hồng đỏ sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn và làm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Nếu chẳng may bạn lỡ làm ai đó buồn lòng bạn có thể chọn hoa hồng trắng – được xem như lời xin lỗi đáng yêu.

Hoa hồng tặng sinh nhật tháng 8
Hoa hồng đại diện cho tình yêu mãnh liệt nồng cháy.

Hoa thạch thảo

Nét đẹp của hoa thạch thảo rất bình dị nhưng lại khiến nhiều người say mê. Hoa thạch thảo mang năng lượng tích cực khiến nhiều người có thêm niềm tin hy vọng về những dự định sắp tới. Màu trắng của hoa thạch thảo tượng trưng cho sự che chở, mong đợi. Màu tím thể hiện cho sự yên bình, bình dị.

Cúc họa mi đẹp tinh tế và nhẹ nhàng
Hoa thạch thảo màu trắng giản dị, thuần khiết.

Hoa lan

Hoa lan được cho là một sự lựa chọn hàng đầu cho việc chọn hoa để tặng sinh đẹp. Hoa lan được thu hút đến thế nhờ nét đẹp sang trọng và tinh tế. Không chỉ thế, người ta quan niệm rằng hoa lan là biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng, giàu có. Hoa lan còn là biểu tượng cho niềm vui hạnh phúc nên chính vì thế khi bạn tặng hoa lan vào dịp sinh nhật là một điều thật ý nghĩa và hợp lý.

Lan hồ điệp làm quà sinh nhật
Hoa lan mang nét đẹp tinh tế sang trọng.

Hoa lily

Hoa Lily vốn được người ta biết đến bởi sự thanh khiết, quý phái. Không chỉ thế, nó mang bên mình một mùi hương quyến rũ và lạ khiến biết bao người say mê. Ngoài ra, có người cho rằng hoa Lily sẽ giúp họ mang lại may mắn. Màu trắng của hoa thể hiện sự thuần khiết và hạnh phúc giản đơn, màu vàng dành cho sự trân trọng biết ơn. Hoa Lily hồng thể hiện sự kiêu hãnh viên mãn trong hạnh phúc hôn nhân. Chính vì thế, hoa Lily cũng thường được chọn làm quà tặng sinh nhật bởi các thông điệp mà nó mang lại.

Hoa lily tặng sinh nhật tháng 8
Hoa Lily thanh khiết quý phái mang lại may mắn hạnh phúc.

Vừa rồi là những loại hoa mà Happy Flower gợi ý cho bạn có được mẫu hoa để tặng sinh nhật tháng 8. Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn hoặc còn thắc mắc hãy ghé ngay Happy Flower để được các nghệ nhân tư vấn cho bạn nhé. Happy Flower cùng các nghệ nhân luôn cam kết sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cùng với đa dạng các mẫu hoa tươi độc lạ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.