Các loài hoa chúc mừng sinh nhật tháng 10 đẹp nhất

Sinh nhật luôn là ngày đặc biệt của mỗi người, dành tặng những bó hoa sinh nhật đẹp nhất trong ngày vui này còn điều gì ý nghĩa hơn. Một bó hoa sinh nhật đẹp và phù hợp với tính cách, đặc trưng tháng sinh cho người nhận còn thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành tặng những người thân yêu. Trong bài viết này, Happy Flower gợi ý bạn lựa chọn các mẫu hoa chúc mừng sinh nhật phù hợp với người sinh vào tháng 10 nhé!

1. Ý nghĩa và tính cách của người sinh tháng 10

Những người sinh tháng 10 có tính cách thẳng thắn, bộc trực và đầy chân tình. Mang tính cách hướng ngoại, ưa chuộng đám đông và sự hoàn mỹ, những người sinh vào tháng 10 luôn vạch ra cho mình những mục tiêu rõ ràng và theo đuổi đến cùng. Với những điểm tính cách nổi bật đó, người sinh tháng 10 dễ dàng kết bạn, giao lưu và rất được mọi người xung quanh yêu quý. Dù tính cách có phần khá sôi nổi, hài hước nhưng người sinh tháng 10 lại cực kỳ nghiêm túc trong công việc, khi cần phải quyết định những cột mốc quan trọng người sinh tháng 10 suy nghĩ thấu đáo và lựa chọn chính xác.

2. Loài hoa đại diện cho sinh nhật tháng 10

Hoa cúc Daisy

Hoa cúc Daisy mang vẻ đẹp thanh khiết và có chút gì đó thơ ngây, tinh nghịch tựa như tính cách của người sinh tháng 10 luôn mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Dẫu vậy đôi khi họ cũng mang một tâm hồn mơ mộng, ngây thơ. Một bó hoa cúc daisy trắng gửi tặng đến người bạn có sinh nhật tháng 10 với thông điệp người ấy hãy luôn như loài hoa daisy hãy luôn mang nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ đến cho mọi người.

những bông hoa cúc daisy trắng tinh khôi
Những cánh hoa daisy vẫn giữ được nét đẹp tinh khiết dưới mặt trời.

Hoa cúc tana

Hoạ cúc tana là họ hoa cúc, dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng độ “hot” của loài hoa này vẫn chưa hạ nhiệt. Chinh phục người xem bởi nét đẹp có đôi chút mong manh, dễ vỡ bởi những cánh hoa li ti trắng xếp e thẹn hay nét rực rỡ của nhuỵ vàng nằm giữa căng tròn hoa cúc tana đại diện cho hình ảnh người sinh vào tháng 10 luôn mang đến niềm vui và nụ cười cho mọi người nhưng vẫn giữ lại cho chính mình những cảm xúc nhẹ nhàng, ấm áp.

bó hoa cúc tana đơn giản nhưng tinh tế
Bó hoa cúc tana là bó hoa hoa sinh nhật lý tưởng dành tặng người bạn sinh vào tháng 10.

Gửi tặng một bó hoa cúc tana nở đầu mùa với thông điệp đó là dù cho tiết trời có trở nên se lạnh, giá rét hoa cúc tana vẫn bừng nở và giữ trọn nét đẹp của mình, hãy luôn là chính mình người bạn sinh vào tháng 10!

Cúc vạn thọ

Hoa cúc vạn thọ đại diện cho người sinh tháng 10 bởi sắc cam vàng của loài hoa này được ví như nguồn năng lượng tích cực, dồi dào và lan tỏa đến mọi người xung quanh.

hoa cúc vạn thọ cam rực rỡ
Hoa cúc vạn thọ là loài hoa đại diện cho người sinh tháng 10.

Màu cam còn được xem là màu thể hiện cảm xúc mạnh mẽ, dứt khoát giống với tính cách của người sinh vào tháng 10, yêu ghét rõ ràng. Cúc vạn thọ là biểu tượng cho những điều tốt lành, sức khỏe vĩnh cử và sức sống bền bỉ.

>> Xem thêm: Mẫu các lẵng hoa sinh nhật sang trọng cực đẹp <<

3. Các mẫu hoa tặng sinh nhật tháng 10 phù hợp

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang ý nghĩa về tình yêu gia đình, tình yêu lứa đôi và là món quà ý nghĩa dành tặng người bà, người mẹ hay người con gái bạn yêu thương trong dịp sinh nhật này. Màu sắc của hoa cẩm chướng đa dạng và với mang thông điệp khác nhau.

  • Hoa cẩm chướng hồng: thể hiện lòng biết ơn sâu sắc gửi tặng đến mẹ.
  • Hoa cẩm chướng đỏ: tượng trưng cho tình yêu lứa đôi sâu đậm, thắm thiết.
  • Hoa cẩm chướng trắng: biểu tượng tình yêu trong sáng cũng là lời chúc mang may mắn, hạnh phúc đến cho người nhận.
  • Hoa cẩm chướng tím: thể hiện sự bí ẩn, khó đoán.
bó hoa cẩm chướng hồng mix hoa baby
Bó hoa gồm hoa cẩm chướng hồng Đà Lạt xinh xắn, mix cùng baby & lá bạc là món quà sinh nhật ngọt ngào, tinh tế.
bó hoa cẩm chướng hồng sành cho sinh nhật tháng 10
Bó hoa cẩm chướng sẽ là quà tặng thích hợp tặng mẹ.

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp được xem là mẫu hoa mang nhiều ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng khi bạn gửi tặng hoa lan hồ điệp cho ai đó nhân ngày sinh nhật là gửi gắm thông điệp về sức khỏe, may mắn và lời chúc thành công trong cuộc sống, công việc.

chậu hoa lan hồ điệp vàng dành cho sinh nhật tháng 10
Chậu hoa lan hồ điệp vàng 3 cành là món quà sinh nhật mang vượng khí tốt cho gia chủ.

Những mẫu chậu lan hồ điệp được nhiều khách hàng lựa chọn là món quà sinh nhật dành tặng đối tác kinh doanh bởi đây là loài hoa mang đến vương khí tốt cho gia chủ về mặt tiền tài, công việc.

chậu hoa lan hồ điệp tím dành cho sinh nhật tháng 10
Hoa lan hồ điệp là mẫu hoa sinh nhật thích hợp tặng ông bà, bố mẹ và đối tác.

Hoa cẩm tú cầu

bó hoa cẩm tú cầu xanh lá lớn dành cho sinh nhật tháng 10
Bó hoa gồm 10 bông cẩm tú cầu xanh bơ Đà Lạt.

Hoa cẩm tú cầu có màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào như màu trắng, hồng, xanh, tím. Những bó hoa cẩm tú cầu không cần kết hợp cầu kỳ với loài hoa khác bởi vẻ đẹp đặc trưng của loài hoa này chỉ cần kết hợp cùng hoa lá phụ đơn giản tạo ra bó hoa sinh nhật đầy ý nghĩa.

bó hoa cẩm tú cầu đính kèm ảnh
Khách hàng có thể yêu cầu Happy Flower thiết kế đính kèm hình ảnh yêu thích nhân đôi ý nghĩa cho mẫu hoa sinh nhật.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền từ lâu đã trở thành loài hoa gắn liền với nền văn hóa Việt Nam, bởi theo quan niệm nhiều người tên gọi của loài hoa này mang ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng. Đây là mẫu hoa sinh nhật thích hợp dành tặng đối tác có sinh nhật vào tháng 10.

bó hoa hồng màu pastel mix hoa đồng tiền và hoa hồng kem
Bó hoa tone hồng pastel đẹp nhẹ nhàng, gồm 3 Cúc mẫu đơn hồng nhập khẩu, mix cùng hoa hồng kem, hoa đồng tiền, hoa baby.
bó hoa cúc mẫu đơn hồng mix hoa hồng và hoa đồng tiền
Bó hoa tone hồng pastel đẹp nhẹ nhàng, gồm 5 Cúc mẫu đơn hồng nhập khẩu, mix cùng hoa hồng kem, hoa đồng tiền trên nền giấy gói hồng ngọt ngào.

Với tất cả những thông tin đã cung cấp, Happy Flower hy vọng sẽ gợi ý cho bạn được mẫu hoa chúc mừng sinh nhật tháng 10 đẹp và ý nghĩa nhất dành tặng người thân, bạn bè. Nếu bạn có gợi ý mẫu hoa chúc mừng sinh nhật tháng 10 đẹp hơn hãy chia sẻ cùng Happy Flower nhé!