Những mẫu hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa

Trong những buổi lễ khai trương, bên cạnh những món quà ý nghĩa thì không thể thiếu đi hình ảnh của những lẵng hoa chúc mừng đầy hấp dẫn.

Trong buổi lễ khai trương, bên cạnh những món quà ý nghĩa thì không thể thiếu đi những lẵng hoa chúc mừng đầy hấp dẫn. Những lẵng hoa chúc mừng bạn bè rực rỡ tô điểm thêm nhiều màu sắc tươi sáng cho buổi lễ. HAPPY FLOWER hôm nay sẽ gợi ý những mẫu hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa.

lan-hồ-điệp-lan-trưng-Tết-lan-chúc-mừng-khai-trương
Chậu lan hồ điệp 2 cành sang trọng

>> Xem thêm: Các mẫu hoa chúc mừng ngày thành lập công ty <<

Màu vàng ấn tượng và rực rỡ

Cùng với màu xanh tươi thắm có sức quyến rũ và mê hoặc lòng người. Lẵng hoa chúc mừng khai trương màu xanh được làm từ hoa cẩm chướng có màu xanh mướt. Hoa cẩm chướng có hình dáng khá độc đáo và đặc biệt. Đặc biệt hơn loại hoa này có độ bền khá lâu.

hoa-chúc-mừng-hoa-khai-trương
Giá / kệ hoa Yellow Summer

Hoa cẩm chướng mang ý nghĩa đặc trưng về tình bạn, tình thân thiết và lòng quý mến. Đồng thời, loại hoa này còn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho sự thanh cao trong mỗi con người.

Màu xanh trong hoa cẩm chướng còn thể hiện lên niềm tin vào những điều tốt đẹp. Vì vậy mà lẵng hoa chúc mừng khai trương màu xanh được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Ngoài ra, lẵng hoa chúc mừng từ hoa hướng dương với sắc vàng rực rỡ cũng được lựa chọn rất nhiều. Bởi nó đại diện cho lòng tin của con người vào một tương lai tươi sáng. Lẵng hoa chúc mừng được kết hợp từ loài hoa hướng dương mang đến một thông điệp cho sự phát triển một cách lớn mạnh.

Màu đỏ quyến rũ và may mắn

Những nhánh hoa lan bò cạp ở hai bên có hai đài cong như càng của con bò cạp cũng được lựa chọn rất nhiều. Với đặc điểm của loài hoa lan bò cạp mang nhiều sắc thái đặc trưng hấp dẫn. Nguồn năng lượng khá là dồi dào, thể hiện cho sức mạnh. Vì vậy nó rất phù hợp để dùng làm lẵng hoa chúc mừng chiến thắng tặng cho đối tác, bạn bè, người thân.

hoa-hồng-đỏ-chocolate-hoa-chúc-mừng-anniversary
Hộp hoa hồng đỏ / chocolate 2 tầng The Love Box

Bên cạnh đó, loài hoa đồng tiền đỏ cũng là một loại hoa đẹp tượng trưng cho tài lộc. Lẵng hoa đồng tiền mang thông điệp về một lời ước nguyện cho sự may mắn về tiền tài. Sẽ mang đến cho những người thân yêu trong sự nghiệp phát triển của họ. Chỉ cần nghe đến cái tên, có lẽ cũng hiểu được phần nào ý nghĩa sâu sắc mà loài hoa này mang lại.

Trên đây là một số gợi ý mà HAPPY FLOWER chia sẻ về cách lựa chọn hoa chúc mừng. Hy vọng bạn sớm lựa chọn được mẫu hoa như ý tại HAPPY FLOWER.