Những mẫu hoa chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty sang trọng

Khác với những loại hoa tặng sinh nhật hay tặng vào các dịp lễ như 8/3 hay 20/10. Hoa chúc mừng thành lập công ty cần sự tinh tế mang nhiều ý nghĩa may mắn. Không chỉ thế, chúng ta cần chọn những loại hoa phù hợp với không khí công ty. Vậy nên, hiểu được điều ấy Happy Flower sẽ giúp quý khách lựa ra được mẫu hoa thích hợp để chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty nhé.

1. Ý nghĩa của hoa chúc mừng thành lập công ty

Ngày thành lập công ty là một ngày đánh giá cột mốc của chủ doanh nghiệp có một bước ngoặt mới trong cuộc sống. Điều ấy sẽ càng ý nghĩa hơn khi công ty được phát triển bền vững lâu dài. Vậy nên sự kiện kỷ niệm thành lập công ty còn được xem là một cột mốc quan trọng không chỉ với chủ doanh nghiệp mà còn là lời tri ân gửi đến các thành viên vì đã cùng công ty vượt qua khó khăn. Không chỉ thế, sự kiện này cũng thay cho lời tri ân gửi đến các đối tác đã tin tưởng hợp tác để công ty có thể phát triển vững mạnh.

Lẵng hoa hướng dương chúc mừng thành lập công ty
Lẵng hoa hướng dương kỷ niệm ngày thành lập công ty.

Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng chiến thắng <<

2. Nên chọn hoa gì kỷ niệm ngày thành lập công ty?

Những loại hoa chúc mừng ngày thành lập công ty phù hợp là gì? Để tặng hoa chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty, quý khách nên chọn những loại hoa mang những thông điệp thành công, phát đạt, phát triển bền vững… Những loại hoa thích hợp để tặng kỷ niệm thành lập công ty:

Hoa đồng tiền – hoa chúc mừng công ty ý nghĩa

Như tên gọi của loài hoa này, hoa đồng tiền mang đến tiền tài cũng như là sự may mắn khi tặng hoa này. Hoa đồng tiền mang nhiều màu sắc tươi cùng với hương thơm dễ chịu. Không chỉ thế, nhiều người quan niệm rằng khi có hoa đồng tiền sẽ giúp chủ doanh nghiệp ấy được thuận lợi hơn và sẽ được: “ Tiền vô như nước “ đó cũng như là lời chúc của quý khách dành cho công ty được làm ăn tấn tới thành công rực rỡ như hoa.

Hoa đồng tiền chúc mừng thành lập công ty
Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn phát tài.
Bó hoa đồng tiền chúc mừng thành lập công ty
Hoa đồng tiền rất được ưa chuộng để làm hoa chúc mừng thành lập công ty với ý nghĩa tiền vào như nước, mang may mắn, tiền tài đến cho gia chủ.

Hoa hướng dương kỷ niệm thành lập trường

Đặc tính của hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời. Chính vì thế khi tặng hoa hướng dương sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa may mắn. Hoa hướng dương như là một lời thông điệp rằng chúc công ty luôn phát triển dù có gặp khó khăn vẫn vượt qua như cách hoa hướng dương tồn tại. Theo phong thuỷ màu vàng còn thể hiện sự thịnh vượng phát tài mang tài lộc đến.

bó hoa hướng dương chúc mừng thành lập công ty
Hoa hướng mang ý nghĩa là luôn hướng đến sự thành công.

Hoa baby chúc mừng thành lập công ty

Hoa baby là loài hoa có đặc tính là mọc thành chùm liên kết với nhau. Vậy nên khi tặng hoa baby nó sẽ như là một lời nhắn nhủ rằng là chúng ta sẽ cùng nhau kề vai sát cánh vẫn mãi ở cạnh bên và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Khi được tặng hoa này chắc chắn chủ doanh nghiệp của quý khách sẽ cảm động vì thấy được sự tận tâm và trung thành của nhân viên dành cho công ty.

Bó hoa baby trắng chúc mừng thành lập công ty
Hoa baby biểu tượng cho sự đoàn kết đồng lòng vượt qua khó khăn.

Hoa lan hồ điệp

Khi tặng hoa lan hồ điệp vào ngày kỉ niệm thành lập công ty sẽ thể hiện rằng tình cảm hữu nghị cùng với mong muốn rằng công ty luôn gặp may mắn và thuận lợi. Đó như là một điều ý nghĩa mà quý khách muốn gửi đến cho công ty.

Hoa lan hồ điệp chúc mừng thành lập công ty
Hoa lan hồ điệp như lời chúc công ty luôn được may mắn và thuận lợi.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa chúc mừng bạn bè <<

3. Những mẫu hoa chúc mừng thành lập công ty sang trọng nhất

Ngoài việc bạn chọn ra cho mình một loại hoa thích hợp để chúc mừng, quý khách cần nên lưu ý thêm về hình dáng hoa.  Happy Flower sẽ gợi ý giúp quý khách một vài kiểu gói hoa đẹp phù hợp theo từng khả năng, nhu cầu, mong muốn của mình.

Bó hoa chúc mừng thành lập công ty

Bó hoa là kiểu dáng thiết kế phổ biến nhất bởi kiểu thiết kế ấy có thể đáp ứng được đại đa số nhu cầu của khách hàng. Một bó hoa sẽ giúp quý khách thuận tiện dễ dàng trao tặng đến người chủ doanh nghiệp. Qua đó nó còn mang một ý nghĩa rằng mong mọi thứ đến bạn điều được diễn ra thuận lợi suôn sẻ.

Bó hoa cúc mẫu đơn hồng mix hoa hồng chúc mừng thành lập công ty
Mẫu hoa cúc mẫu đơn mix hoa hồng được thiết kế bởi nghệ nhân của Happy Flower.

Giỏ hoa chúc mừng ngày thành lập trường

Giỏ hoa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu ngày kỷ niệm thành lập công ty được tổ chức tại các nơi sang trọng như nhà hàng hay khách sạn. Bởi giỏ hoa sẽ giúp cho không khí của buổi lễ kỷ niệm trở nên đặc biệt hơn, sang trọng hơn nhưng lại không bị quá phô trương. Điều này sẽ khiến cho không khí buổi lễ trở nên trang trọng và tinh tế hơn.

Giỏ hoa chúc mừng thành lập công ty sang trọng
Giỏ hoa chúc mừng thành lập công ty được thiết kế theo dạng tinh tế sang trọng.
Giỏ mây Spirit mix Lan hồ điệp hồng tím chúc mừng thành lập công ty
Giỏ mây Spirit mix Lan hồ điệp hồng tím.

Kệ hoa chúc mừng thành lập công ty

Nếu giỏ hoa là sự lựa chọn sáng giá cho buổi tiệc được tổ chức trong nhà hàng, thì kệ hoa sẽ là lựa chọn sáng giá cho không khí tiệc ngoài trời. Kệ hoa còn thể hiện sự quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai công ty. Mong muốn được hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển vững mạnh.

Kệ hoa gồm hoa hồng vàng, hoa thiên điểu, hoa lan vũ nữ chúc mừng thành lập công ty
Kệ hoa gồm hoa hồng vàng, hoa thiên điểu, hoa lan vũ nữ mừng khai trương.
Kệ hoa 2 tầng hoa đồng tiền mix hoa hồng cam nhạt chúc mừng thành lập công ty
Kệ hoa 2 tầng hoa đồng tiền mix hoa hồng cam nhạt chúc mừng thành lập công ty tinh tế.
Kệ hoa hồng môn đỏ mix hoa đồng tiền đỏ và trắng chúc mừng thành lập công ty
Kệ hoa chúc mừng khai trương rực rỡ với phối màu đỏ của hoa hồng môn mix hoa đồng tiền đỏ và trắng.
Kệ hoa baby hồng chúc mừng thành lập công ty đơn giản
Kệ hoa baby hồng chúc mừng thành lập công ty đơn giản.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng giáng sinh <<

4. Mua hoa chúc mừng thành lập công ty chất lượng ở đâu?

Một món quà khi gửi tặng điều chắc chắn quý khách mong muốn là mang lại kết quả tuyệt vời. Vì khi gửi tặng một món quà được ví như là: “Chọn mặt gửi vàng”. Chính vì thế quý khách cần chọn những nơi cung cấp hoa uy tín để hoa có độ tươi tốt nhất. Happy Flower tự tin là nơi cung cấp hoa uy tín chất lượng cùng với đội ngũ nghệ nhân thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp quý khách hài lòng với món quà của mình.

Nếu quý khách hiện vẫn chưa tìm ra được mẫu hoa chúc mừng thành lập công ty phù hợp thì hãy đến Happy Flower ngay để được tư vấn và đặt hoa kỷ niệm thành lập công ty ngay nhé. Ngoài ra, quý khách cũng có thể yêu cầu thiết kế riêng theo ý muốn để có thể có được một món quà như ý. Chúc quý khách tìm ra được món quà ý nghĩa để dành tặng cho công ty hay đối tác vào ngày kỷ niệm thành lập sắp tới.