10 mẫu hoa – lẵng hoa chúc mừng chiến thắng cực đẹp

Những lẵng hoa, bó hoa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu thay lời chúc mừng chiến thắng ý nghĩa nhất trong những dịp khai trương, khánh thành hay ký kết hợp đồng. Hoa chúc mừng thường được thiết kế theo nhiều cách khác nhau. Nếu bạn đang còn phân vân và chưa biết lựa chọn bó hoa nào phù hợp tặng trong những dịp đặc biệt thì hãy cùng Happy Flower tìm hiểu các mẫu hoa – lẵng hoa chúc mừng chiến thắng cực đẹp ngay sau đây nhé.

1. Các mẫu hoa – màu sắc hoa chúc mừng chiến thắng

Hoa ly

Hoa ly thường là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến hoa chúc mừng chiến thắng. Hoa ly thường được cắm thành một lẵng hoa và có thể kết hợp cùng với các loại hoa khác. Hoa ly đại diện cho sự vững chắc, mã đáo thành công trong mọi việc.

những bông hoa ly màu trắng hồng
Những bông hoa ly sẽ mang đến lời chúc thành công cho người nhận.

Ngoài ra hoa ly còn mang ý nghĩa là những khởi đầu đầy suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. Hoa ly rất thích hợp với những dịp chúc mừng khai trương, ký kết hợp đồng hay chúc mừng thăng chức,…

Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên được biết đến là loài hoa đại diện cho những điều ngọt ngào vì chúng thường nở vào mùa xuân. Lá thủy tiên thường xum xuê, xoắn lại và bao bọc lấy cây như là biểu tượng của sự hạnh phúc, thịnh vượng và đem lại may mắn cho người nhận.

hoa thủy tiên trắng
Hoa thủy tiên với biểu tượng thịnh vượng, quyền quý.

Thêm vào đó, hoa thủy tiên còn đại diện cho sự giàu sang, quyền quý, mong muốn sự tích cực đến với người nhận, sự nghiệp được hưng thịnh hơn, rất thích hợp để tặng trong những dịp chúc mừng.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng giáng sinh

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng với những cánh hoa mong manh cùng hương thơm quyến rũ và có rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, hoa cẩm chướng rất thường xuyên xuất hiện trong những dịp chúc mừng.

bó hoa cẩm chướng hồng
Hoa cẩm chướng là lời chúc khởi đầu tốt đẹp.

Dành tặng một bó hoa cẩm chướng chính là lời chúc mừng cho những một khởi đầu tốt đẹp. Mỗi màu sắc của hoa cẩm chướng lại có từng ý nghĩa riêng, tuy nhiên trong dịp chúc mừng, hoa cẩm chướng màu đỏ và hồng là hai màu được sử dụng nhiều nhất.

Hoa hồng

Khi nhắc đến hoa hồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến biểu tượng của tình yêu. Tuy nhiên, hoa hồng còn mang nhiều ý nghĩa khác và được sử dụng trong những dịp chúc mừng đặc biệt.

Bó hoa hồng chúc mừng chiến thắng
Hoa hồng đại diện cho sự hưng vượng, tốt đẹp.

Hoa hồng mang ý nghĩa chúc mừng, gửi gắm những thông điệp tốt đẹp, niềm tự hào và nhiệt thành đến người được tặng hoa, mong họ có một tương lai thuận lợi, thành công. Ngoài ra, hoa hồng còn là biểu tượng của sự hưng vượng, bền lâu và sự khởi đầu tốt đẹp.

Hoa lan hồ điệp

Gửi tặng một chậu hoa hay lẵng hoa lan hồ điệp vừa thể hiện sự chúc mừng chân thành đến người tặng lại vừa mang đến sự sang trọng, thanh tao và đẳng cấp. Hoa lan hồ điệp được ví là đem đến tài lộc, thành công và may mắn cho người nhận.

Hoa lan hồ điệp với vẻ đẹp sang trọng
Hoa lan với vẻ đẹp sang trọng mang đến sự hưng thịnh.

Thêm vào đó hoa lan hồ điệp còn nổi tiếng vì mang ý nghĩa là sự thịnh vượng, phú quý. Vì vậy hoa lan hồ điệp thường được sử dụng trong những dịp chúc mừng thăng chức, khánh thành dự án mới hay khai trương cửa hàng.

Tuy mỗi loại hoa có những màu sắc khác nhau, tuy nhiên người ta thường ưu tiên tặng cái loài hoa có màu ấm, nóng, rực rỡ như màu vàng, đỏ, cam, hồng. Lí do là bởi vì những màu sắc như thế sẽ đại diện cho danh vọng, chiến thắng và ý chí. Thêm vào đó những loại hoa có màu ấm, nóng còn là màu của cảm xúc, nhiệt huyết,  đại diện cho sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm và cố gắng.

Ngoài ra những màu sắc rực rỡ, nổi bật như những lời chúc may mắn và thể hiện vui vẻ và phấn khởi của người tặng hoa chúc mừng.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng khánh thành

2. 10 mẫu hoa – lẵng hoa chúc mừng chiến thắng

lẵng hoa kết hợp giữa hoa lan và hoa hồng
Một lẵng hoa kết hợp nhiều màu sắc tươi tắn giữa hoa lan và hoa hồng sẽ đem niềm vui bất ngờ cho người nhận.
Kệ hoa rực rỡ với hoa hồng làm chủ đạo
Kệ hoa rực rỡ với hoa hồng làm chủ đạo như một lời nhắn nhủ yêu thương và chúc mừng rất thích hợp dành cho các buổi lễ.
Những cành hoa lan hồ điệp trắng đem đến tài lộc
Những cánh hoa lan hồ điệp sẽ đem đến tài lộc, thành công và may mắn cho người nhận.
Lẵng hoa hồng vàng kết hợp với những cánh hoa lan hồ điệp trắng
Lẵng hoa hồng vàng kết hợp với những cánh hoa lan hồ điệp tinh tế sẽ gửi gắm những thông điệp tốt đẹp, niềm tự hào và nhiệt thành đến người được tặng hoa.
Một lẵng hoa cẩm chướng với sắc hồng tinh tế
Một lẵng hoa cẩm chướng với sắc hồng tinh tế sẽ bày tỏ được niềm vui chúc mừng của người gửi tặng.
Chậu lan hồ điệp cam đơn giản làm quà tặng
Chậu lan hồ điệp đơn giản nhưng rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp chúc mừng khai trương, chúc mừng dự án mới.
Kệ hoa hồng đỏ rực rỡ trong buổi lễ chúc mừng chiến thắng
Kệ hoa hồng đỏ rực rỡ thích hợp trong các buổi lễ chúc mừng chiến thắng.
Lẵng hoa hồng đỏ lớn với điểm nhấn là hoa lan trắng ở giữa
Lẵng hoa hồng đỏ lớn với điểm nhấn là hoa lan trắng ở giữa sẽ thay cho lời chúc hưng vượng, bền lâu và sự khởi đầu tốt đẹp.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng may mắn

Những lẵng hoa, bó hoa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo thay lời chúc mừng chiến thắng ý nghĩa nhất trong những dịp khai trương, khánh thành hay ký kết hợp đồng. Mong rằng qua những gợi ý của Happy Flower, bạn đã tìm được các mẫu hoa – lẵng hoa chúc mừng chiến thắng ưng ý cho người thân, bạn bè của mình bạn nhé!