Những mẫu hoa chúc mừng ngày Công an nhân dân 19/8

Vào mỗi dịp quan trọng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, chúng ta điều có xu hướng sẽ mua tặng một bó hoa, một món quà cho đối phương để thay cho lời chúc. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua những lưu ý và mẫu hoa chúc mừng ngày 19/8 – Ngày Công an nhân dân nhé!

1. Ngày 19/8 là ngày gì?

Ngày 19/8 được biết đến với cái tên là ngày Công an nhân dân, là ngày mà cả nước tưởng nhớ, tôn vinh cũng như thể hiện niềm trân trọng đối với những chiến sĩ công an Việt Nam.

Vào ngày này, nếu có thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp là những chiến sĩ công an, chúng ta sẽ thường mua quà, đặc biệt là tặng những bó hoa thật đẹp để trao tặng.

bó hoa màu vàng chúc mừng ngày 19/8
Bó hoa hồng màu vàng.

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa chúc mừng lên chức ý nghĩa <<

2. Các loại hoa thường dùng chúc mừng ngày thành lập Công an Nhân dân đẹp và ý nghĩa

bó hoa chúc mừng màu vàng
Bó hoa hồng màu vàng tượng trưng cho sự chiến thắng, niềm tin.

Hoa lan

Thể hiện cho một vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng, đúng như tâm hồn của người chiến sĩ công an, luôn công tâm khi làm nhiệm vụ, cố gắng vì mục đích chung của đất nước. Đó là một phẩm chất rất đáng quý và cần được tôn vinh của người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam.

chậu hoa lan hồ điệp màu vàng
Chậu lan hồ điệp sắc vàng sẽ là món quà đặc biệt dành cho người thương bạn trong các dịp chúc mừng.

Hoa hướng dương

Thể hiện cho sự kiên cường luôn hướng về những điều tốt đẹp nhất. Cũng thể hiện được đúng tính cách của những người chiến sĩ công an, cương trực và luôn hướng về cái thiện, chính nghĩa.

bó hoa hướng dương vàng gói giấy đen
Bó hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng thay cho lời chúc mừng đầy ý nghĩa

Hoa ly

Thể hiện cho sự chung thủy. Cả cuộc đời của người chiến sĩ công an nhân dân chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, giữ gìn trật tự an ninh tổ quốc, xứng đáng với những gì nhân dân tin tưởng.

Hoa Tulip

Đây là biểu tượng cho một cuộc sống sung túc, khỏe mạnh và cuộc sống vĩnh hằng. Công việc của một chiến sĩ công an đầy rẫy hiểm nguy, vì vậy, mong muốn đối phương luôn giữ được cơ thể khỏe mạnh là một lời chúc cực kỳ ý nghĩa và đáng trân trọng.

bó hoa tulip chúc mừng màu hồng
Bó hoa tulip màu hồng tượng trưng cho lời chúc sức khoẻ.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu hoa chúc mừng mẹ tròn con vuông ý nghĩa <<

Hoa hồng

Đây là loài hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, không chỉ đơn thuần là tình yêu nam nữ, mà nó còn là tình gia đình, tình bạn, tình đồng chí. Vậy nên, tặng một đoá hồng giống như muốn nói với đối phương rằng tôi quý mến bạn bằng cả tấm lòng này vậy.

bó hoa chúc mừng hồng đỏ
Hoa hồng màu đỏ là màu của niềm tin, lòng tin vào tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp.

3. Lời chúc ngày Công an Nhân dân Việt Nam 19/8

Ngoài những đóa hoa tươi thắm thì lời chúc cũng góp phần quan trọng không kém. Vậy nên chúc những câu chúc như thế nào vào ngày trọng đại này? Hãy cùng điểm qua nhé!

  • Nhân ngày 19/8 – Ngày Công An Nhân Dân Việt Nam – tôi chúc bạn luôn có một sức khoẻ thật tốt, luôn nhiệt huyết, dũng cảm, để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả này.
  • Đây là ngày quan trọng và ý nghĩa hàng đầu của Ba, con chúc ba vẫn luôn phong độ như thế, tuyệt vời như thế, chúc ba vẫn luôn là tấm gương sáng cho tụi con noi theo. Tụi con cũng như cả gia đình luôn tự hào vì ba, tự hào vì gia đình mình có người không quản ngày đêm mà xả thân vì ấm no của nhân dân, Đất Nước.
  • Nhân ngày Công An Nhân Dân, em chúc anh sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả mà Đất Nước giao cho, em sẽ luôn là hậu phương vững chắc, giúp anh luôn vững tin, mạnh mẽ và luôn sẵn sàng hy sinh vì nước, vì dân.

>> Xem thêm: Lời chúc về hưu ý nghĩa <<

4. Vì sao nên lựa chọn lẵng hoa chúc mừng ngày 19/8 tại Happy Flower

  • Happy Flower có 1001 loại hoa để bạn lựa chọn: Tại đây có rất nhiều dòng hoa, màu sắc, từ hoa tươi cho đến những loại hoa ăn được cực kỳ độc đáo, với sự đa dạng như thế, chắc chắn bạn sẽ tìm được đoá hoa phù hợp với ý định tìm kiếm cũng như sở thích của mình đấy.
bó hoa mừng ngày 19/8 màu đỏ
Lựa chọn địa điểm mua hoa uy tín.
  • Thiết kế linh hoạt với từng sự kiện khác nhau: Đối với mỗi ngày quan trọng, những bó hoa sẽ được lựa chọn và kết hợp rất khác nhau, tạo nên sự độc đáo và phù hợp với mục đích trao tặng của khách hàng.
  • Nhân viên siêu tận tâm: Những nhân viên của Happy Flower luôn yêu quý và trân trọng mọi khách hàng đến nơi đây. Bạn chỉ cần nói ra mục đích trao tặng, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn màu sắc, loại hoa, kiểu dáng đa dạng và phù hợp nhất.