Những loại hoa chúc mừng 22/12 đẹp và ý nghĩa nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 22/12 – Ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam – là một ngày cực kỳ ý nghĩa và trọng đại, đặc biệt là những quân nhân đã và đang thực hiện nghĩa vụ bảo vệ đất nước của mình. Hằng năm, đến ngày lễ lớn này, người thân, bạn bè, chiến hữu sẽ mua những đóa hoa thật tươi thắm và rực rỡ để dành tặng cho những quân nhân là người thân của mình. Vậy trước khi lựa chọn loại hoa nào để trao tặng, chúng ta hãy cùng lướt qua ý nghĩa của những loại hoa chúc mừng 22 tháng 12 sau đây nhé!

bó hoa màu vàng chúc mừng ngày 22/12
Những loại hoa chúc mừng 22/12 đẹp và ý nghĩa nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam.

1. Ý nghĩa của hoa chúc mừng ngày 22/12

Việc gửi tặng hoa dành cho những người Quân Nhân Việt Nam nhằm thể hiện tình yêu, trân trọng, thể hiện sự quan tâm và tự hào khi có người thân làm trong quân ngũ. Đồng thời, đó còn là lời chúc gửi đến các chiến sĩ hãy luôn bình an trong công tác và là chỗ dựa vững chắc của nhân dân.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng tất niên

2. Các loại hoa chúc mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

Vậy những loại hoa nào là dòng hoa được lựa chọn nhiều nhất trong dịp lễ này?

Hoa lay ơn

Hay còn được gọi là hoa dơn – là loại hoa biểu tượng cho sự kiên cường, bất khuất, cây hoa lay ơn mọc dài thẳng tắp cũng giống như những chiến sĩ không bao giờ biết đến thất bại, gục ngã, luôn đứng thẳng hiên ngang mà hoàn thành sứ mệnh của mình.

bó hoa lay ơn màu đỏ
Hoa lay ơn biểu trưng cho sự kiên cường.

Hoa hồng đỏ

Màu đỏ luôn được biết đến như là màu của sự dũng cảm, màu của chiến thắng, trao tặng một đoá hoa hồng đỏ cũng giống như muốn nhắn gửi hy vọng đối phương sẽ luôn dũng cảm, không quản khó nhọc, ngày đêm mà bảo vệ đất nước.

bó hoa hồng đỏ gói giấy đen
Hoa hồng đỏ được biết đến như là màu của sự dũng cảm.

Hoa cát tường

Cũng giống như là cái tên của nó vậy, loại hoa này mang lại ý nghĩa may mắn, cát tường, vạn điều suôn sẻ, thành công.

chậu hoa chúc mừng cát tường
Hoa cát tượng thay cho lời chúc mừng ý nghĩa.

Hoa hướng dương

Không thể nào không nhắc đến loại hoa này, dường như những dịp lễ trọng đại nào, loại hoa này cũng được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Với ý nghĩa mang lại một cuộc sống thành công, tỏa sáng như ánh mặt trời, người trao tặng hy vọng những chiến sĩ quân nhân sẽ luôn luôn thành công trong cả cuộc sống của mình và trong cả công cuộc bảo vệ Tổ Quốc.

bó hoa hướng dương
Tặng hoa hướng dương hy vọng những chiến sĩ quân nhân sẽ luôn luôn thành công trong cả cuộc sống của mình và trong cả công cuộc bảo vệ Tổ Quốc.

Xem thêm >> Lời chúc ngày quốc tế đàn ông

3. Gợi ý các mẫu hoa chúc mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngoài việc lựa chọn màu sắc cũng như loài hoa yêu thích thì việc lựa chọn các mẫu hoa cũng không kém phần quan trọng. Bạn muốn bó hoa của mình thật nhiều màu sắc, độc đáo, hay là giản dị, trang trọng, điều đó tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn cách thiết kế hoặc mẫu hoa phù hợp? Hãy cùng đọc qua gợi ý dưới đây!

  • Tặng cho bạn trai/ bạn gái: Nếu để nói về một đóa hoa để dành tặng bạn đời trong ngày lễ ý nghĩa này, thì một đóa hoa được bó lại với một chiếc nơ giản dị, bên trên sẽ là những bông hoa nhiều màu sắc, hoặc cũng có thể là loại hoa mà bạn nghĩ đối phương sẽ yêu thích.
bó hoa hồng đỏ to
Đóa hoa vừa mang lại cảm giác gần gũi, vừa không làm mất đi hương vị tình yêu đa màu sắc và cũng không kém sự ngọt ngào.
  • Tặng cho người thân/ gia đình: Một giỏ hoa để bàn sẽ cực kỳ phù hợp. Lựa những bông hoa thật đẹp theo sở thích của đối phương, cắm trên một chiếc mình thật xinh xắn, đối phương sẽ có thể để giỏ hoa ý nghĩa ấy ở một góc bàn yêu thích của bản thân, ngày nào cũng có thể ngắm nhìn món quà tuyệt vời mà người thân của mình trao tặng thì còn gì hạnh phúc hơn.
hộp hoa chúc mừng bằng hoa baby dễ thương
Hộp hoa baby ngọt ngào giúp dành cho người thân.
chậu hoa chúc mừng bằng hoa hồng
Tặng chậu hoa hồng đầy ngọt ngào cho gia đình.
  • Tặng cho bạn bè/ chiến hữu: Đối với trường hợp này thì lựa chọn những loại hoa độc đáo một chút sẽ thú vị hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn những loại hoa ăn được như hoa dâu, hoa chocolate, hoa KitKat,… như thế món quà có ý nghĩa lại thú vị hơn bội phần đấy.
bó hoa ăn được kitkat
Hoa kitkat độc đáo dành tặng bạn bè.
  • Tặng đơn vị/ cơ quan: Lựa chọn những bình hoa lớn hoặc những lẵng hoa là phù hợp nhất, vừa mang nhiều ý nghĩa vừa mang lại sự trang trọng cần thiết cho món quà.
kệ hoa chúc mừng màu vàng 2 tầng
Kệ hoa chúc mừng hướng dương 2 tầng.

Xem thêm >> Lẵng hoa sinh nhật 2 tầng

4. Địa chỉ đặt hoa chúc mừng 22 tháng 12

Việc lựa chọn địa điểm đặt hoa là rất quan trọng, nơi đặt hoa phải có đủ uy tín, cũng như có khả năng mang lại những đoá hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất theo yêu cầu khách hàng.

Và Happy Flower là một đề xuất rất tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một hệ thống bán hoa uy nhất nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn chắc chắn sẽ có được một trải nghiệm mua hoa hoàn hảo nhất.

  • Hệ thống đặt hàng siêu nhanh, siêu tận tình: Những nhân viên chu đáo sẽ làm ra những đóa hoa tươi thắm nhất, đúng với yêu cầu của khách hàng và trao tận tay khách hàng trong thời gian mong đợi.
  • Các mẫu hoa cực kỳ đa dạng: Tất cả những mẫu hoa mà khách hàng mong muốn, Happy Flower điều có thể đáp ứng được, và thành quả thì không bao giờ làm khách hàng thất vọng.
  • Nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, và chu đáo: Nếu bạn không biết phải lựa chọn loại hoa nào, mẫu hoa thiết kế ra sao, nhân viên ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình từ A đến Z. Với kỹ năng tay nghề cao, chắc chắn những sản phẩm được làm ra sẽ không bao giờ làm khách hàng thất vọng.