Những mẫu hoa chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam 21/06 đẹp và ý nghĩa

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (ngày 21 tháng 6) là ngày kỉ niệm ra đời của báo “Thanh niên”. Để kỷ niệm và chúc mừng các nhà báo, những bó hoa tươi luôn là món quà quen thuộc để gửi gắm lời chúc về sức khỏe, công việc. Tham khảo ngay bài viết này, Happy Flower sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu hoa chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam đẹp và ý nghĩa để gửi đến những anh hùng thầm lặng.

1. Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/06 là ngày gì?

Trong những năm 60 của thế kỷ 19, nhiều số báo ra đời tại hai chí tuyến lớn của đất nước là Sài Gòn và Hà Nội. Cho đến đầu thế kỷ 20, hàng loạt những tờ báo Việt Nam được xuất bản dưới tên của nhiều nhà văn, nhà trí thức theo quy mô từng nhóm nhỏ, tuy nhiên các báo đều có các khuynh hướng chính trị khác nhau, dẫn đến sự chồng chéo và không thể thống nhất vào cùng một tổ chức. Ngày 21/06/1925, tại Quảng Châu (Trung Quốc) lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc khai sinh báo “Thanh niên” với số báo đầu tiên đặt nền móng cho dòng báo chí Cách mạng Việt Nam hình thành.

Nhận thức và hiểu rõ tầm quan trọng của mình, báo “Thanh niên”  đã dẫn dắt báo chí Việt Nam phất cao ngọn cờ cách mạng, bày tỏ và khẳng định ý chí khát vọng của dân tộc Việt Nam, chỉ rõ phương hướng đấu tranh mà nhân dân Việt Nam một lòng hướng đến. Hai năm lăm năm sau, tức ngày 02/06/1950, Chính phủ quyết định thành lập Hội Những người viết báo Việt Nam (nay là Hội Nhà báo Việt Nam) và đến nay ngày 21/06/1925 được chọn là ngày kỷ niệm Báo chí Cách mạng Việt Nam – Đây là ngày lễ không chỉ của giới báo chí nói riêng mà còn là ngày lễ của nhân dân cả nước Việt Nam.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày biên phòng 3/3

2. Những kiểu dáng hoa chúc mừng ngày 21/6 đẹp và ý nghĩa

Hộp hoa chúc mừng ngày Nhà báo sang trọng

chậu hoa chúc mừng màu hồng ngọt ngào
Hộp hoa hồng tại Happy Flower là món quà thích hợp tặng các chị em làm nghề báo.

Những mẫu hộp hoa hồng có thể chưng tại bàn làm việc hoặc phòng khách mang đến không gian tươi mới trong ngày kỷ niệm Báo chí Việt Nam. Nếu đồng nghiệp của bạn là nữ giới, mẫu hoa chúc mừng này mang ý nghĩa tinh tế nhưng vẫn rất đỗi ngọt ngào. Hiện nay nhiều người dùng có xu hướng lựa chọn những mẫu hoa hộp vì hoa được bảo quản lâu hơn trong những chiếc hộp được thiết kế tỉ mỉ, giữ cánh hoa không bị nhàu nát cánh nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bó hoa chúc mừng ngày Báo chí Việt Nam

bó hoa chúc mừng ngày báo chí tông hồng
Hoa hồng Ecuador đang là mẫu hoa được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Bó hoa tone hồng pastel nhẹ nhàng gồm 2 hồng Ecuador màu hồng kết hợp cùng 2 hoa lan hồ điệp trắng và các hoa lá phụ: cẩm chướng, cát tường và lá bạc nhập khẩu. Bó hoa sẽ là quà tặng thích hợp cho các chị em nữ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

bó hoa hướng dương giấy trắng
Hoa hướng dương mang nhiều ý nghĩa tri ân.

Hoa hướng dương luôn là lựa chọn ý nghĩa khi bạn muốn gửi trao thông điệp tri ân đến người nhận. Bó hoa hướng dương kết hợp cùng hoa baby trắng và được Happy Flower thiết kế trên nền giấy gói trắng mang đến cảm giác sang trọng, chỉn chu, thích hợp gửi tặng cho đồng nghiệp mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Giỏ hoa chúc mừng ngày 21/6

2 giỏ hoa chúc ngày báo chí
Kết hợp nhiều mẫu hoa hồng để có giỏ hoa mang màu sắc mang ý nghĩa.
giỏ hoa hướng dương
Giỏ hoa hướng dương chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam.
giỏ hoa hồng mix nhiều loại hoa
Giỏ hoa để bàn xinh xắn gồm 4 hoa hồng Ecuador tone hồng, mix cùng hồng kem, cẩm chướng, cát tường Đà Lạt, lá bạc nhập khẩu và hoa lá phụ trong ngày.
Giỏ hoa bằng kẹo bông gòn mix trái cây
Giỏ hoa kết hợp trái cây tươi là món quà đặc biệt.

Lẵng hoa chúc mừng hiện đại, mới lạ

kệ hoa chúc mừng tông đỏ rực rỡ
Kệ hoa tặng đối tác nhân ngày kỷ niệm 63 năm thành lập Báo chí Việt Nam.

Kệ hoa tone đỏ rực rỡ gồm 8 hồng Ecuador đỏ nhập khẩu, lan hồ điệp trắng kết hợp cùng hoa hồng đỏ, cẩm chướng đỏ Đà Lạt, baby, lá bạc nhập khẩu cùng hoa lá phụ sẽ là lẵng hoa thích hợp gửi đến đồng nghiệp, đối tác nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

kệ hoa chúc mừng 2 tầng
Kệ hoa hướng dương kết hợp hoa hồng tone vàng.

Bình hoa chúc mừng độc đáo

chậu hoa lan hồ điệp cam 3 cành
Một chậu hoa lan hồ điệp là món quà ý nghĩa nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Hoa lan hồ điệp không chỉ được lựa chọn là món quà trong các dịp khai trương hay mừng hỉ bởi sự sang trọng và ý nghĩa đặc biệt, mà loài hoa này mang đến đều thích hợp là quà tặng trong tất cả các dịp. Khác với các loại lan hồ điệp vàng hay đỏ, lan hồ điệp cam mang biểu tượng cho nét hăng say, tươi mới và căng tràn nhiệt huyết – hình ảnh của những người trẻ làm báo luôn không ngừng xông pha, bản lĩnh. Một lời chúc nhân ngày Báo chí Việt Nam được gửi gắm thông qua chậu hoa lan hồ điệp cam này thật phù hợp cho các bạn trẻ đã và đang hoạt động trong lĩnh vực báo chí truyền thông.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày mới

3. Những lời chúc mừng ngày Nhà báo Việt Nam hay và ý nghĩa

Đi kèm với những giỏ hoa tươi đẹp đó là những lời chúc mừng chân thành gửi tặng đến các nhà báo nhân ngày Nhà báo Việt Nam.

  • Nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21.06.2021, xin gửi đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên và những cá nhân làm việc trong lĩnh vực truyền thông báo chí nói chung lời chúc sức khỏe và thành công trong sự nghiệp của mình. Chúc các đồng chí sẽ luôn giữ vững phong độ ngòi bút và tác phong làm việc chuyên nghiệp để xứng đáng với danh hiệu chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng của nước nhà.
  • Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúc các đồng chí nhà báo, phóng viên, biên tập viên và những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực báo chí nói chung tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực và không ngừng nâng cao – đổi mới chất lượng tác phẩm báo chí. Góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân ngăn chặn và đẩy lùi những tư tưởng chính trị suy thoái; nâng cao đạo đức nghề nghiệp và phát huy vai trò thế mạnh xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa. Xứng đáng vào sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc, vì mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, xã hội công bằng, văn minh”.
  • Trong sự nghiệp phát triển đất nước, báo chí đã trở thành công cụ sắc bén và là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với Doanh nghiệp và Xã hội. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam được khai sinh dưới vị lãnh đạo tài ba dân tộc – Nguyễn Ái Quốc, tôi mong các đồng chí nhà báo luôn không ngừng trau dồi kiến thức, chuyên môn và phẩm chất đạo đức của mình để chung tay cùng Đảng và nhân dân xây dựng nền tư tưởng chính trị, văn hóa phù hợp với bản sắc văn hóa dân tộc mà bao đời nay ông cha ta đã cố gắng gìn giữ và phát triển. Chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, thành công và thắng lợi trên mặt trận tuyên ngôn đại diện cho đất nước Việt Nam chúng ta.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam

4. Đặt hoa chúc mừng ngày báo 21/6 ở đâu?

Tại Happy Flower chúng tôi luôn có sẵn nhiều kiểu dáng đến chủng loại hoa dành tặng cho ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa từ nội nhập đến ngoại nhập tại cửa hàng, sau đó chúng tôi sẽ thiết kế kiểu dáng theo sở thích và yêu cầu khách hàng. Thông qua mỗi sản phẩm mà Happy Flower trao gửi khách, chúng tôi luôn mong muốn đó là những sản phẩm đặc biệt và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam để khách hàng luôn có những món quà đẹp nhất gửi tặng cho người thân, bạn bè và đối tác hợp tác. Hy vọng trong ngày lễ quan trọng của cả nước Việt Nam này – Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam, Happy Flower có thể giúp bạn gửi lời cảm ơn cho những công lao mà thế hệ ông bà, anh chị làm báo đã cống hiến hết mình cho nước nhà.