Chọn hoa chúc mừng ngày Bộ đội Biên phòng 03/03

Ngày 3/3 là một ngày có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với những người chiến sĩ mang trọng trách bảo vệ chủ quyền đất nước, đó chính là ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam. Để tôn vinh, động viên sự nỗ lực của các chiến sĩ bộ đội biên phòng, người ta dành tặng những lẵng hoa tươi đẹp nhất dành tặng cho những người, cơ quan, tổ chức quân đội khắp mọi nơi. Hãy cùng Happy Flower khám phá và tìm hiểu cách lựa chọn hoa chúc mừng ngày 03/03 phù hợp nhất nhé!

1. Những kiểu dáng hoa chúc mừng ngày 3/3

Bó hoa chúc mừng ngày 3/3

bó hoa hướng dương 3 bông vàng
Một bó hoa hướng dương tươi tắn.

Dành tặng những bó hoa đẹp, tỏa hương thơm ngát cho những chiến sĩ bộ đội Biên phòng nhân ngày 03/03 chính là hành động nhằm ca ngợi, động viên sự nỗ lực của họ. Với những bó hoa mang nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau sẽ tạo một không khí vui vẻ, yên bình, hạnh phúc dành cho các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng. Những bó hoa rất dễ để cầm tay và cũng có thể kết hợp thêm cùng một số món quà ý nghĩa khác.

Lẵng hoa mừng ngày Bộ đội Biên phòng

Giỏ hoa hồng trắng
Lẵng hoa hồng đầy tinh tế.

Một lẵng hoa đẹp dành cho ngày 03/03 không chỉ  để chúc mừng cho ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam mà còn thể hiện lòng biết ơn của người tặng gửi đến những chiến sĩ Biên phòng dành cả cuộc đời để vệ tổ quốc. Một lẵng hoa tươi chính là  thông điệp yêu thương sâu sắc nhất mà người tặng dành cho những người quân nhân đã vất vả, hy sinh, bảo vệ sự bình yên của đất nước. Mỗi lẵng hoa đều được kết hợp từ nhiều loại hoa khác nhau theo thông điệp của người tặng. Lẵng hoa thường có kệ đứng có thể để ở nhiều vị trí khác nhau.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng tất niên

Kệ hoa tươi rực rỡ

Kệ hoa tươi 2 tầng
Kệ hoa hồng đầy màu sắc rực rỡ.

Kệ hoa tươi được kết hợp từ những bông hoa với màu sắc rỡ rực cùng hương thơm dịu nhẹ thể hiện được tình cảm sâu sắc của người tặng gửi đến những người Bộ đội Biên phòng. Một kệ hoa tươi chắc chắn sẽ khiến các chiến sĩ biên phòng cảm thấy hạnh phúc khi được nhận, đây cũng chính là lời chúc sức khoẻ và lời tri ân sâu sắc nhất dành cho những người hùng của tổ quốc.

Giỏ hoa tươi dành tặng cho Bộ đội Biên phòng

giỏ hoa hồng tươi tắn
Giỏ hoa được kết hợp đầy màu sắc.

Giỏ hoa là sự kết hợp giữa giỏ cắm đan bằng mây, tre và thường có quai xách. Giỏ hoa rất dễ dàng để trưng bày lên bàn. Mỗi giỏ hoa thường được kết hợp bởi nhiều loại hoa khác nhau với từng ý nghĩa riêng cùng với các phụ kiện khác như lá. Những giỏ hoa đẹp dành tặng đến những người chiến sĩ Bộ đội Biên phòng sẽ thay lời chúc may mắn, hạnh phúc và thành công đến họ. Thêm vào đó, những giỏ hoa mang màu sắc sặc sỡ sẽ tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi hơn trong buổi lễ chúc mừng.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày mới

2. Mẫu hoa chúc mừng ngày Bộ đội Biên phòng 03/03 đẹp và ý nghĩa

Kệ hoa màu đỏ rực rỡ 2 tầng
Kệ hoa hồng rực rỡ thích hợp trong các chương trình ca nhạc kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng.
bó hoa hồng đỏ giấy trắng
Một bó hoa hồng đỏ tinh tế sẽ thể hiện tình yêu sâu sắc mà vợ có thể tặng chồng làm bộ đội biên phòng.
chậu hoa lan hồ điệp trắng tím
Chậu lan hồ điệp thích hợp làm quà tặng cho các bậc cha, chú là bộ đội biên phòng nhân ngày 03/03.
bó hoa baby rainbow lớn
Một bó hoa baby lớn nhiều màu sắc sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các chiến sĩ biên phòng.
bó hoa hướng dương kết hợp hoa hồng trắng
Bó hoa hướng dương vàng như một lời nhắn nhủ yêu thương rất thích hợp dành cho các quân nhân.
Kệ hoa màu đỏ rực rỡ
Một lẵng hoa kết hợp nhiều màu sắc tươi tắn đem đến cho các chiến sĩ biên phòng niềm vui bất ngờ.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam

3. Gợi ý những lời chúc nhân ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

  1. Nhân ngày 3/3, ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam. Xin gửi tới các anh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
  2. Sự cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của tân tộc, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc là không thể kể siết. Xin được chúc cho các chiến sĩ bộ đội Biên phòng sẽ  luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường vì nước, vì dân mà các anh đang cống hiến.
  3. Chúc cho tất cả các chiến sĩ bộ đội Biên phòng luôn giữ sức khỏe, hạnh phúc và vững bước, sải chân trên con đường vinh quang mà các anh đang đi. Các anh luôn xứng đáng với danh hiệu anh Bộ Đội Cụ Hồ trong lòng mỗi người dân Việt Nam.
  4. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở biên giới luôn sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu. Chúc các anh luôn có một sức khỏe tốt, một tinh thần vững vàng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.
  5. Nhân ngày 3/3, Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những quân nhân đang phục vụ công tác cho bảo vệ biên giới Tổ quốc. Chúc các anh luôn vững bước hoàn thành tốt được các nhiệm vụ. Các anh luôn xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội cụ Hồ”, “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.