Tổng hợp những mẫu hoa chúc mừng ngày mới rực rỡ nhất

Chào đón ngày mới với một bó hoa ngát hương cùng những lời chúc tốt đẹp sẽ thật ý nghĩa và lãng mạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các loại hoa, mẫu hoa tặng chúc mừng ngày mới để gửi gắm thông điệp đến người mình yêu thương thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

1. Nên tặng hoa gì để chúc ngày mới tươi đẹp?

Mỗi loại hoa chúc mừng ngày mới mang một màu sắc, vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt. Vì vậy tùy theo hoàn cảnh, mục đích mà người tặng sẽ chọn lựa những loài hoa khác nhau để thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, chúc mừng,…

Hoa hồng

Được coi là “sứ giả” của tình yêu nên hoa hồng sẽ giúp người tặng thể hiện tình cảm với đối phương. Loài hoa này thường được các chàng trai lựa chọn tặng bạn gái để bày tỏ tình cảm. Rất lãng mạn và ngọt ngào đúng không?

bó hoa hồng phấn chúc mừng ngày mới
Bó hoa hồng gửi tặng cho một nửa yêu thương.

Hoa hướng dương

Muốn người nhận có một ngày mới thật tươi vui, hạnh phúc, yêu đời và tràn đầy năng lượng thì bạn hãy tặng một bó hoa hướng dương nhé!

bó hoa hướng dương chúc mừng ngày mới
Chào buổi sáng với những đóa hoa hướng dương rực rỡ.

Xem thêm >> Lẵng hoa sinh nhật 2 tầng

Hoa thuỷ tiên

Hoa thủy tiên mang vẻ đẹp thanh tao, biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Chắc chắn khi nhận được bó hoa này nàng sẽ rất bất ngờ đấy.

bình hoa thủy tiên trắng
Một bình hoa thủy tiên trắng như lời chúc ngày mới tốt lành.

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp trông thật sang trọng và tinh tế! Dùng lan hồ điệp làm hoa chúc mừng ngày mới sẽ mang đến sức sống, cảm hứng bất tận, sự vẹn tròn, hoàn hảo cho những người mà bạn yêu thương.

chậu hoa lan hồ điệp trắng 3 cành
Mẫu hoa chúc mừng ngày mới mang nhiều ý nghĩa.

Hoa baby

Những bông hoa nhỏ xinh trông như những hoa tuyết trên nền xanh càng làm cho nhiều người say mê. Nó không chỉ thể hiện cho sự gắn kết trong tình cảm mà còn đại diện, minh chứng cho lời xin lỗi chân thành. Từ đó mọi khúc mắc sẽ được giải quyết, chào đón một ngày mới vui vẻ.

bó hoa baby gói giấy hồng
Nhắn gửi những lời yêu thương qua bó hoa baby ấn tượng.

Hoa oải hương

Với hương thơm vô cùng quyến rũ, một bó hoa oải hương sẽ đi kèm lời chúc ngày mới ngọt ngào, thú vị dành đến người nhận.

bó hoa oải hương màu tím
Bó oải hương tặng người ấy vào mỗi sáng.

Hoa ăn được bằng kẹo Kitkat

Tặng hoa ăn được kẹo Kitkat nhân ngày mới sẽ làm cho người được tặng nhớ đến những khoảnh khắc ngọt ngào đã có giữa bạn và họ.

bó hoa ăn được kitkat
Bó hoa chúc mừng ngày mới từ kẹo Kitkat độc đáo.

Hoa ăn được dâu tây

Mỗi sáng thức dậy còn niềm vui nào khi nhận được một lời chúc tốt lành từ người ấy kèm một bó hoa ăn được từ dâu tây? Tình yêu đong đầy, ngọt ngào và lãng mạn biết mấy!

bó hoa ăn được dâu tây
Bó hoa dâu tây sáng tạo.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

2. Những lời chúc ngọt ngào cho ngày mới

Một bó hoa chúc mừng ngày mới đẹp sẽ hoàn hảo hơn nếu đi kèm một lời chúc chân thành, ngọt ngào. Happy Flower sẽ  gợi ý cho bạn những lời chúc hay nhất dành cho từng đối tượng cụ thể.

Lời chúc dành cho người yêu

  • Cảm ơn cuộc đời khi mỗi sớm mai thức dậy em vẫn ở bên anh, để anh được gửi đến người anh yêu những dòng tin nhắn này: “Chúc em yêu buổi sáng yên bình, ngọt ngào và hạnh phúc”.
  • Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho em! Happy day my love!
  • Anh gửi cho em những cái ôm và nụ hôn của tình yêu trong tin nhắn và bó hoa này. Chúc em có một ngày mới tuyệt vời và tràn đầy năng lượng!
  • Hope your day begins with love and ends with blissful memories. Have a nice day dear!
  • Wherever you are is my home, my only home. Good morning, my Love!
bó hoa hồng ecuador
Hoa hồng Ecuador rất hợp tặng người yêu.

Lời chúc dành cho bạn bè, người thân

  • Chúc người con yêu thương có ngày mới thật tuyệt vời!
  • Mỗi sáng thức dậy, con lại cảm ơn cuộc đời vì đã đem cho con những điều tuyệt vời, trong đó có mẹ. Con chúc mẹ ngày mới vui vẻ và đầy yêu thương!
  • Con chúc bố có ngày mới tốt lành và luôn là bờ vai vững chãi cho con và mẹ dựa vào, bố nhé!
  • Chúc cậu một ngày mới tốt lành, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!
  • Ngày mới vui vẻ và tràn đầy năng lượng cậu nhé!
chậu hoa lan hồ điệp màu vàng 3 cành
Một chậu hoa lan hồ điệp dành tặng những người đặc biệt.

Lời chúc dành cho đồng nghiệp

  • Bạn là nguồn cảm hứng bất tận trong công việc của tôi, là tấm gương để tôi học hỏi và phấn đấu mỗi ngày. Chào ngày mới!
  • Chào buổi sáng và cảm ơn vì tất cả những điều bạn làm mỗi ngày. Bạn là nguồn cảm hứng của tôi khi làm việc. Hãy cùng nhau hợp tác vui vẻ để ngày nào cũng là một ngày mới thành công nhé!
  • Mỗi ngày đến văn phòng tôi đều cảm thấy thoải mái, dành ra 100% sức lực để làm việc vì cảm giác yên tâm, tin tưởng khi có đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn một ngày mới nhiều niềm vui!
  • Hãy là phiên bản tốt nhất của bản thân! Chúc bạn ngày mới vui vẻ, thành công, thuận lợi.
  • Một ngày mới đã bắt đầu. Không có vấn đề gì bạn không thể đối mặt nếu bạn cố gắng hết sức mình. Chúc một ngày tốt lành! Chúng ta cùng nhau cố gắng làm việc hiệu quả nhé!
bó hoa hướng dương chúc mừng ngày mới
Bó hướng dương đẹp tặng đồng nghiệp ngày mới.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng tất niên

3. Địa điểm mua hoa chúc mừng ngày mới uy tín

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa tiệm bán hoa chúc mừng ngày mới uy tín tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang thì hãy đến ngay Happy Flower. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ bị “hớp hồn” ngay bởi những bó hoa được thiết kế sáng tạo, bọc gói rất công phu, tỉ mỉ từ hình thức đến màu sắc.

Happy Flower có đa dạng các loại hoa đẹp trong nước và nhập khẩu, kể cả những loài hoa quý và cả mẫu hoa ăn được. Nhiều người nghĩ với dòng hoa chất lượng như vậy giá thành sẽ rất cao. Thế nhưng giá cả ở đây không chỉ hợp lý mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với đội ngũ nhân viên cắm hoa của shop có thâm niên lâu năm và sự am hiểu sâu sắc về các loài hoa sẽ tư vấn bạn hết mình để có một bó hoa chúc mừng ngày mới ưng ý nhất. Đặc biệt, Happy Flower cũng có dịch vụ ship hoa theo yêu cầu , đảm bảo đúng mẫu, đúng lịch hẹn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tới Happy Flower chọn một mẫu hoa ấn tượng dành tặng người mình yêu thương?

Hy vọng với những mẫu hoa chúc mừng ngày mới và lời chúc ý nghĩa mà Happy Flower vừa chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được một bó hoa phù hợp. Chúc bạn một ngày mới đầy năng lượng, tràn ngập yêu thương và nụ cười luôn nở trên môi.