Chọn mẫu hoa chúc mừng tất niên đẹp và ý nghĩa

Tất niên là dịp để ăn mừng một năm cũ qua đi và chào đón một năm mới thịnh vượng hơn. Đây cũng là cơ hội để mọi người giao lưu, gắn kết tình cảm. Vì vậy, sự hiện diện của những giỏ hoa tươi sẽ làm không gian thêm phần rực rỡ, vui vẻ hơn. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu hoa chúc mừng tất niên nào vừa đẹp lại ý nghĩa, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

1. Nên chọn hoa gì chúc mừng tất niên?

Những bó hoa chúc mừng tất niên cùng những tấm thiệp cảm ơn, tri ân là món quà tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại giá trị tinh thần vô cùng sâu sắc. Không chỉ thay cho lời chúc một năm mới thuận lợi mà còn củng cố mối quan hệ tình thân, tình bạn bè hay duy trì mối quan hệ kinh doanh. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn loại hoa mừng tất niên nào thì những loại hoa mang ý nghĩa may mắn, cát tường, thịnh vượng sẽ rất phù hợp đấy!

Hoa lan hồ điệp

Khi được hỏi đâu là loại hoa chúc mừng tất niên đẹp và ý nghĩa nhất thì rất nhiều người sẽ trả lời là hoa lan hồ điệp. Với vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, loại hoa này sẽ mang đến thành công, giàu sang, thịnh vượng và sung túc trong năm mới. 

chậu hoa lan hồ điệp trắng tím
Lan hồ điệp 11 cành sang trọng mix trắng và tím đậm.

Cúc vạn thọ

Chắc hẳn ai cũng đã từng biết đến bộ tranh tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai”, tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc. Trong đó, hoa cúc vạn thọ được ví là “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa”. Tức là lá không rời cành, hoa không rụng xuống đất. Loại hoa này tượng trưng cho sức sống bền bỉ, sức khỏe dồi dào, một cuộc sống đủ đầy, tận hưởng hạnh phúc. Vì vậy, cúc vạn thọ rất hợp để chúc mừng sự thành công của doanh nghiệp trong một năm qua và hướng tới chặng đường phát triển phía trước.

chậu cúc vạn thọ chúc mừng tất niên
Sắc vàng của cúc vạn thọ mang đến may mắn và sức khỏe cho người nhận.

Nụ tầm xuân

Nhắc đến nụ tầm xuân là nghĩ ngay đến một cái Tết sum vầy, đoàn viên. Những cành tầm xuân sinh sôi nảy lộc sẽ mang may mắn, thành công, thịnh vượng cho năm mới. Những lộc non tuy mềm mại, e ấp nhưng chúng lại có sức mạnh vươn mình ra khỏi lớp vỏ khô cằn để khoe sắc. Do đó, loài hoa này còn mang tới thông điệp hết sức ý nghĩa đó là vượt qua được mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

chậu hoa nụ tầm xuân
Nụ tầm xuân – hoa mừng tất niên mang nhiều thông điệp.

Hoa đồng tiền

Theo như phong thủy, với màu sắc rực rỡ của hoa đồng tiền sẽ mang đến may mắn, vượng khí cho gia chủ. Người xưa cũng quan niệm, loại hoa này tượng trưng cho tiền tài, phú quý như đúng tên gọi của nó. Vì vậy, nếu tặng một lẵng hoa đồng tiền vào dịp tất niên sẽ đem đến không khí vui tươi, rực rỡ hơn cho bữa tiệc.

kệ hoa đồng tiền
Lẵng hoa đồng tiền đẹp rực rỡ.

Xem thêm >> Lời chúc ngày quốc tế đàn ông

2. Các mẫu hoa chúc mừng tất niên đẹp tặng người thân, bạn bè, công ty đối tác

Kệ hoa mừng tất niên sang trọng, độc lạ

Kệ hoa mừng tất niên là dạng lẵng cao, có 1 – 2 tầng, chiều cao khoảng 1,6 – 2m tùy theo mẫu khách đặt. Ưu điểm của kệ hoa là vô cùng nổi bật, có thể kết hợp vô số loại hoa lại với nhau. Cùng với đó là có thể trang trí những dải banner hay bảng chữ lớn thể hiện rõ nội dung chúc mừng. Thông thường, kệ hoa sẽ được dùng để tặng cho công ty hay một tập thể và được đặt ở trước cửa vào.

kệ hoa hồng 2 tầng
Kệ hoa mừng tất niên mix nhiều loại mang đến may mắn gấp bội.

Xem thêm >> Lẵng hoa sinh nhật 2 tầng

Giỏ hoa chúc mừng tất niên cho gia đình

Giỏ hoa có kiểu dáng sang trọng và rất tinh tế, linh động đặt để ở nhiều vị trí khác nhau và di chuyển dễ dàng. Đây là món quà phù hợp dành tặng gia đình, phòng ban hay một cá nhân nào đó. Không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện được sự thiện chí, tấm lòng của người tặng. 

hoa chúc mừng tất niên
Giỏ hoa chúc mừng tất niên tràn ngập điều tốt lành đến gia đình.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày công an nhân dân

3. Cửa hàng bán hoa chúc mừng tất niên đẹp, giá rẻ

Happy Flower là một trong những tiệm hoa tươi uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý tại thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang. Đây là nơi hội tụ của vô số các loài hoa đẹp của Việt Nam cũng như trên thế giới. Trước khi nhập về, hoa sẽ trải qua quá trình chọn lọc tỉ mỉ và bảo quản vô cùng cẩn thận.

Những bó hoa, lẵng hoa chúc mừng tất niên tại Happy Flower đều được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của những người thợ chuyên nghiệp, có mắt thẩm mỹ, tay nghề lâu năm. Từ đó tạo ra những lẵng hoa, giỏ hoa đầy sáng tạo, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà, rất phù hợp cho những ai bận rộn dịp cuối năm không tới cửa hàng lấy trực tiếp được. Happy Flower đảm bảo hoa luôn tươi mới, vận chuyển tới tay khách hàng trong khung giờ hẹn. Chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Tất niên đang đến cận kề, vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới Happy Flower lựa hoa ngay thôi. Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi đặt hoa chúc mừng tất niên và tìm ra được mẫu hoa phù hợp nhất.