Mẫu lẵng hoa chúc mừng 2 tầng giá rẻ – đẹp tại TP.HCM

Bạn bè, người thân của bạn chuẩn bị khai trương cửa hàng? Đối tác của bạn mở chi nhánh mới? Hay bạn muốn gửi một lẵng hoa đến ngôi trường bạn từng học nhân dịp khai giảng? Bạn đang băn khoăn không biết chọn lẵng hoa như thế nào để chúc mừng vào những dịp này? Dưới đây, Happy Flower sẽ giới thiệu đến bạn một số lẵng hoa 2 tầng chúc mừng đẹp và ấn tượng để tặng những người bạn yêu quý.

1. Đặt lẵng hoa 2 tầng chúc mừng khai trương

Lẵng hoa chúc mừng khai trương công ty, cửa hàng, chi nhánh,… là món quà rất quan trọng vì nó gắn với việc làm ăn của một ai đó. Do đó khi chọn hoa bạn cần chú ý lựa những loại hoa có màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Chẳng hạn như hoa hồng đỏ, hồng vàng, mokara đỏ, hồng môn đỏ, ly vàng, đồng tiền,… được thiết kế theo tông màu vàng – đỏ. Đây chính là tông màu chủ đạo của những lẵng hoa chúc mừng truyền thống.

Gửi tặng lẵng hoa khai trương rực rỡ này là lời cầu chúc may mắn, thành công, thịnh vượng tới người nhận. Với kệ 2 tầng sang trọng, cách cắm sáng tạo chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến bạn hài lòng.

lẵng hoa 2 tầng hoa lan hồ điệp trắng mix hoa hướng dương
Lẵng hoa chúc mừng khai trương 2 tầng sang trọng, mới lạ.
lẵng hoa hướng dương 2 tầng vàng rực rỡ
Lẵng hoa 2 tầng chúc mừng khai trương nổi bật.
lẵng hoa lan hồ điệp 2 tầng màu trắng mix hoa hồng vàng
Đỏ và vàng là tông màu chủ đạo của lẵng hoa khai trương.

Xem thêm >> Lời chúc ngày quốc tế đàn ông

2. Lẵng hoa 2 tầng chúc mừng khai giảng năm học mới

Khai giảng là dịp thầy cô, bạn bè, những học sinh, sinh viên ra trường hội ngộ. Và chắc chắn trong ngày vui này không thể thiếu đi những lẵng hoa 2 tầng chúc mừng năm học mới. Với kiểu thiết kế đầy màu sắc và sặc sỡ, đa phần hoa tặng ngày khai giảng đều là lẵng hoa 2 tầng to để tăng sự hoành tráng. Vì nghi thức làm lễ thường là ngoài trời nên diện tích rộng, kệ hoa cao to thì mới phù hợp với không gian. Các loại hoa thường được chọn là hướng dương, hồng môn, hoa ly, hoa lan, hoa hồng,… mang ý nghĩ tích cực, khởi đầu mới tốt đẹp.

lẵng hoa hồng màu hồng nhạt 2 tầng đẹp
Hoa tặng khai giảng năm học mới.
lẵng hoa hồng 2 tầng mix lan hồ điệp trắng
Lẵng hoa 2 tầng chúc mừng khai giảng theo phong cách hiện đại.
lẵng hoa hồng vàng 2 tầng mix hoa hướng dương
Lẵng hoa mừng khai giảng tặng trường cũ.

Xem thêm >> Hoa chúc mừng ngày công an nhân dân

3. Nên đặt lẵng hoa 2 tầng hay đặt lẵng hoa chúc mừng 3 tầng?

Chọn lẵng hoa 2 tầng hay 3 tầng là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có ý định tìm kiếm một lẵng hoa chúc mừng.

Lẵng hoa 2 tầng chúc mừng

Đây là một trong những kiểu dáng được nhiều người chọn lựa nhất bởi vừa phải về kích thước, mức giá hợp túi tiền của số đông và thể hiện được sự sang trọng. Bạn có thể tham khảo vài mẫu lẵng hoa 2 tầng chúc mừng sau:

kệ hoa 2 màu nổi bật tặng thầy cô
Lẵng hoa 2 tầng tri ân thầy cô.
lẵng hoa hồng 2 tầng màu vàng cam
Màu sắc rực rỡ mang lại may mắn, thành công.
lẵng hoa hướng dương màu vàng và hoa đỏ đẹp rực rỡ
Lẵng hoa chúc mừng 2 tầng tuyệt đẹp.

Xem thêm >> Lời chúc về hưu

Lẵng hoa chúc mừng 3 tầng

Ngoài kiểu dáng lẵng hoa 2 tầng thì bạn cũng có thể chọn lẵng hoa 3 tầng để chúc mừng khai trương hay những dịp đặc biệt. Xét về kích thước kệ hoa sẽ to hơn, lớn hơn, giá cao hơn loại 2 tầng, phù hợp với không gian ngoài trời hay những sự kiện quy mô lớn, đông người. Nó thể hiện được sự hoành tráng, sang trọng và thông điệp người tặng muốn gửi gắm. 

kệ hoa 3 tầng sang trọng
Kệ hoa 3 tầng trông thật hoành tráng và sang trọng.

Thực chất với lẵng hoa 2 tầng hay 3 tầng thì chúng đều phù hợp cho các sự kiện chúc mừng. Bởi lẽ, cả 2 loại lẵng hoa này đều giúp bạn thể hiện được thành ý đến với người nhận. Nếu nói về độ sang trọng thì chúng đều mang trên mình độ tươi tắn và hoàn mỹ như nhau.

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, tính chất sự kiện, không gian bạn có thể chọn lẵng hoa phù hợp. Nhưng bạn cũng cần biết rằng, lẵng hoa chúc mừng là món quà kết nối trái tim với trái tim, nhân đôi niềm vui và hân hoan. Cho nên, không phải lẵng hoa càng đắt tiền càng thể hiện được giá trị mà quan trọng chính là tấm lòng, sự chân thành của bạn.

Một lưu ý nhỏ khi mua lẵng hoa chúc mừng là hãy nhờ cửa hàng ship hoa cho bạn. Vì chúng có kích thước khá cồng kềnh và khó di chuyển không như những hình thức hoa bó hay lẵng hoa để bàn.

4. Lẵng hoa chúc mừng 2 tầng đẹp mua ở đâu?

Để có cho mình những lẵng hoa 2 tầng chúc mừng ưng ý thì bạn hãy đến Happy Flower. Tại đây có rất nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, ấn tượng với sự kết hợp của vô số các loài hoa đẹp trong nước và nhập khẩu. Các mẫu hoa của Happy Flower luôn cập nhật theo mùa, theo chủ đề từng mùa trong năm, phù hợp với các sự kiện khác nhau. Hơn nữa, Happy Flower cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển hoa tận nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu với cam kết đúng giờ, đúng mẫu, hoa luôn tươi mới, không bị héo, dập nát. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa ở cửa hàng.

Hy vọng những lẵng hoa 2 tầng chúc mừng mà Happy Flower gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mới để không gian sự kiện thêm phần ấn tượng và rực rỡ!