10+ Mẫu hoa cưới cẩm tú cầu cầm tay cô dâu đẹp và đơn giản nhất

Với sắc màu nhẹ nhàng, trang nhã, cẩm tú cầu thường xuyên được dùng làm hoa cưới cho cô dâu. Dưới đây là 10+ bó hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu đẹp và lãng mạn để bạn tham khảo.

1. Ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu theo màu sắc

Nguồn gốc hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu còn có tên gọi khác là hoa dương tử, xuất xứ từ Nhật Bản. Về sau, chúng được di thực tới nhiều nơi trên thế giới, nhất là khu vực Bắc Mỹ và các quốc gia châu Á. Trong đó, có cả Việt Nam.

vườn hoa cẩm tú cầu
Hoa cẩm tú cầu được trồng nhiều ở Việt Nam.

Hoa cẩm tú cầu có nhiều tông màu khác nhau như trắng, hồng, hồng tím,… Nhưng nổi bật và được biết tới nhiều nhất có lẽ là cẩm tú cầu xanh. Loài hoa này khi nở rộ to tròn trông như những cánh bướm xếp chồng lên nhau. Vì vậy, thường được dùng làm hoa cưới cho cô dâu để thể hiện tình cảm, hạnh phúc vẹn tròn. Ngoài ra, sắc xanh cũng mang lại cảm giác yên bình, hy vọng và cũng là gam màu của sự tin tưởng. Đây chính là yếu tố rất quan trọng trong hôn nhân.

Ý nghĩa hoa cưới cầm tay bằng cẩm tú cầu

Hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu là thứ không thể thiếu khi chuẩn bị đám cưới. Bó hoa này giúp tôn lên nhan sắc rạng ngời, kiêu sa của cô dâu khi kết hợp hoàn hảo với váy áo và trang sức. Loài hoa này cũng rất hợp với concept đám cưới kiểu phương Tây hiện đại. Ngoài là phụ kiện cho cô dâu, loài hoa này còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau:

  • Thay cho lời cảm ơn về việc đối phương đã mang lại hạnh phúc cho mình.
  • Thể hiện sự thuần khiết, chân thành, sự gắn kết, lời hẹn thề mãi mãi.
  • Mỗi sắc hoa tựa như những cảm xúc trong hành trình yêu. Khi mới yêu, tình cảm trong sáng (màu trắng), lúc ngọt ngào, lãng mạn (màu hồng), lúc sóng gió nhưng cả hai rồi vẫn bên nhau tựa như cánh hoa dẫu có chen chúc vẫn nguyện kề vai sát cánh (màu tím).

>> Tìm hiểu thêm: Các mẫu hoa cưới từ hoa loa kèn sang trọng <<

2. Các thiết kế hoa bó cưới cầm tay cẩm tú cầu

Hoa cưới cầm tay cúc họa mi mix cẩm tú cầu

Vốn cẩm tú cầu đã có dáng tròn nên khi kết thành hoa cưới không cần bó quá cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp vài nhánh cúc họa mi đã lên dáng và tạo nên điểm nhấn giúp cô dâu nổi bật hơn rồi. Đây là sự hợp ăn ý giữa các gam màu xanh và vàng với nhau tạo nên bó hoa cưới mang vẻ đẹp duyên dáng cho nàng dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bó hoa này khi kết hợp với những bộ váy cô dâu đồng gam màu sẽ tạo nên tổng thể hòa hợp.

hoa cẩm tú cầu màu xanh và hoa cúc vàng trắng
Hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu mix hoa cúc luôn rất được yêu thích.

>> Tham khảo thêm: Mẫu hoa cưới bằng hoa cúc tana xinh xắn <<

Bó hoa cầm tay cô dâu bằng hoa cẩm tú cầu và hoa hồng

Bạn nghĩ sao khi kết hợp cẩm tú cầu với hoa hồng? Hãy thử mix với hồng trắng và sen đá cùng vải thô gai để tạo sự mộc mạc. 

hoa cẩm tú cầu màu vàng trắng phối sen đá
Sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu thích sự đơn giản.

Ngoài ra, phối cẩm tú cầu cùng hoa hồng phớt sẽ tôn lên nét thùy mị và ngọt ngào của cô dâu. Nàng nào mà có làn da trắng và váy cô dâu màu trắng hoặc hồng nhẹ thì vừa giúp tôn da lại thể hiện được con mắt thẩm mỹ tinh tế đấy!

hoa cẩm tú cầu màu vàng trắng và hoa hồng phớt
Bó hoa cưới được kết đơn giản, tinh tế.

Nếu bạn muốn lựa chọn bó hoa cưới có sự phá cách hơn để phù hợp với tính cách của mình, thì một bó hoa cưới cẩm tú cầu màu hồng tím kết hợp cùng với thủy tiên, hoa hồng phấn, hồng trắng và một vài loại màu khác cùng tone sẽ rất thú vị.

hoa cẩm tú cầu màu hồng tím và hoa hồng
Vẻ đẹp huyền bí, thu hút ánh nhìn của bó hoa cưới mix với nhiều loại hoa hồng khác màu.

Và bạn nghĩ sao về bó hoa cưới cô dâu với gam màu tím của cẩm tú cầu kết hợp ăn ý cùng với hoa hồng, hoa cúc mẫu đơn. Thật tuyệt vời đúng không nào? Nhìn vào đã thấy thật nổi bật và gây chú ý mạnh mẽ rồi.

bó hoa cưới cầm tay tím
Hoa cẩm tú cầu tím phù hợp với không khí đám cưới sang trọng, lịch sự.

Thêm một mẫu hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu khác kết hợp với hoa hồng trắng. Bạn có thể lựa chọn cẩm tú cầu màu xanh hoặc màu trắng để phối cùng hoa hồng này đều rất đẹp. Nó cũng rất hợp với concept cưới lãng mạn, ngọt ngào, bay bổng.

hoa cẩm tú cầu màu xanh trắng và hoa hồng trắng
Bó hoa cưới mang đến sự quyến rũ và dịu dàng cho cô dâu.

Lựa chọn tiếp theo dành cho bạn đó là hoa cẩm tú cầu trắng được đan xen cùng những cánh hoa hồng phớt, hồng trắng trông rất vintage.

hoa cẩm tú cầu màu trắng và hoa hồng trắng, hồng phớt
Thích hợp với phong cách đám cưới vintage.

>> Xem thêm: Top các mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất <<

Bó hoa cưới cẩm tú cầu nhiều màu sắc

Bạn cũng có thể mix nhiều màu hoa cẩm tú cầu với nhau hoặc kết hợp với những loại hoa khác để tạo sự rực rỡ. Chẳng hạn như hoa mẫu đơn đỏ cam, hoa hướng dương vàng ươm, lá bạch đàn xanh non,… Chắc chắn sẽ giúp cho bó hoa cưới cẩm tú cầu thêm mới lạ và ấn tượng.

hoa cẩm tú cầu màu hồng tím
Nổi bật với hoa cẩm tú cầu màu hồng điểm tô bằng những loại hoa khác.
bó hoa cưới cẩm tú cầu dáng tròn
Bó hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu không chỉ rực rỡ mà còn rất thời thượng.
hoa cẩm tú cầu màu xanh và trắng
Bó hoa cưới cẩm tú cầu theo tông xanh trắng ấn tượng.

>> Tham khảo thêm: Cách tự bó hoa cưới cho ngày trọng đại <<

3. Địa điểm mua hoa cưới cầm tay đẹp TPHCM

Trong số các địa chỉ cung cấp hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang không thể không nhắc đến Happy Flower. Đây là cửa hàng hoa chuyên cung cấp các loại hoa nội và ngoại nhập với mức giá khá mềm. Vì thế, hoa cẩm tú cầu cầm tay cũng rẻ hơn so với các tiệm hoa khác.

Tùy vào số lượng hoa, kiểu dáng, cách bó mà giá dao động từ 400.000 – hơn 1 triệu đồng. Nếu bó hoa cưới chỉ có cẩm tú cầu đơn thuần sẽ có giá thành rẻ hơn so với mẫu kết hợp với những loại khác như hồng, mõm sói, cát tường, baby, lá dola,… Tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của khách hàng, Happy Flower sẽ tư vấn những mẫu hoa cưới phù hợp.

Không chỉ có lợi thế về giá cả, các mẫu hoa cưới tại đây toàn là những mẫu hot nhất, bắt kịp xu hướng với nhiều concept tiệc cưới khác nhau. Đặc biệt, hoa của Happy Flower được nhập mới hàng ngày và bảo quản rất cẩn thận nên đảm bảo độ tươi lâu, rực rỡ.

Trên đây là gợi ý về những mẫu hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu mà Happy Flower muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua hoa cưới cầm tay và muốn sở hữu chúng với mức giá “vừa túi tiền”, hãy đến Happy Flower để chọn nhé! Các thợ cắm hoa lành nghề và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn đến khi tìm được mẫu thiết kế ưng ý nhất.