Mẹo chọn hoa cưới cầm tay mùa thu cực lãng mạn

Mỗi mùa trong năm mang một màu sắc riêng, một nét đẹp riêng. Nếu như mùa xuân là mùa cây cối, hoa lá đâm chồi nảy lộc, hạ về có nắng vàng rực rỡ, mùa đông lạnh lẽo, khô ráo, thì mùa thu lại mang những vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn. Mùa thu được coi là mùa của hạnh phúc, hay còn gọi là mùa cưới. Mùa thu có khí hậu mát mẻ, không quá nóng hay quá lạnh, ít mưa, là thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới cho đôi lứa.

Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu hoa cưới cầm tay mùa thu cho đám cưới của mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Happy Flower nhé. Hi vọng những thông tin trong bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về mẫu hoa cưới đẹp và lãng mạn cho đám cưới của bạn.

1. Chọn loài hoa phù hợp cho bó hoa cưới mùa thu

Để ngày vui diễn ra một cách trọn vẹn và đầy niềm vui, việc chuẩn bị hoa là không thể thiếu. Hoa có thể dùng để trang trí hội trường cưới, bàn ăn, và hoa cầm tay cho cô dâu.  Ngày nay, các mẫu hoa cưới cầm tay rất đa dạng từ màu sắc tới kiểu dáng, giúp cô dâu lựa chọn mẫu hoa cầm tay phù hợp với trang phục, cũng như phong cách của đám cưới. 

Hoa cúc hoạ mi

Cúc hoạ mi là loại hoa có sức sống bền bỉ, chính vì vậy, cúc hoạ mi đại diện cho sự sống mãnh liệt, sự thịnh vượng và tình cảm thiêng liêng. Trong tình yêu, cúc họa mi là loại hoa đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, thuần khiết. Các cô dâu có thể lựa chọn bó hoa cưới cúc họa mi cho đám cưới của mình. Bạn có thể lựa chọn bó hoa cúc họa mi đơn thuần, hoặc lựa chọn kết hợp cúc hoạ mi với các loài hoa khác. Với các đám cưới vào mùa thu, thật thích hợp khi sử dụng hoa cúc họa mi làm hoa cưới cầm tay bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn của loài hoa này.

bó hoa cúc họa mi cầm tay đơn giản
Bó hoa cưới cúc họa mi đơn giản nhẹ nhàng.

Cành phi yến

Hoa phi yến được mệnh danh là loài hoa của hạnh phúc. Đặc biệt, hoa được nở vào mùa thu, nên càng làm tăng thêm ý nghĩa của loài hoa đẹp này. Nếu các cô dâu đang tìm hiểu về hoa cưới cầm tay mùa thu, thì phi yến là một loài hoa tiêu biểu để sử dụng làm hoa cưới.

Dù mang dáng vẻ mong manh, yếu đuối, nhưng sức sống của hoa phi yến rất mãnh liệt. Nếu như hoa phi yến trắng đại diện cho tình yêu trong sáng, không toan tính, thì hoa phi yến hồng lại mang vẻ đẹp lãng mạn, đằm thắm. Với các bó hoa cưới cầm tay, các cô dâu có thể lựa chọn cắm hoa phi yến kèm với các loài hoa khác như hoa hồng, hoa baby để tạo điểm nhấn.

hoa cưới phi yến cầm tay trắng kết hợp với hoa hồng và hoa baby
Bó hoa cưới phi yến trắng kết hợp với hoa hồng và hoa baby.

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa được ví von như loài hoa của tình yêu, sự lãng mạn. Đây là loài hoa được dùng phổ biến trong các lễ cưới, từ trang trí lễ đường, tới dùng làm hoa cưới cầm tay. Nếu như hoa hồng đỏ mang nét đẹp quyến rũ, hoa hồng trắng mang vẻ đẹp trong sáng, hoa hồng tím thể hiện ý nghĩa chung thuỷ, đam mê, thì hoa hồng vàng thể hiện một tình yêu chân thành.

bó hoa cưới cầm tay hoa hồng trắng trang trọng
Bó hoa cưới màu trắng tinh khôi, thuần khiết.
hoa cưới cầm tay kết hợp hoa hồng và hoa baby trắng
Bó hoa cưới kết hợp hoa hồng và baby tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Hoa baby

Hoa baby có dáng vẻ nhỏ nhắn, mong manh, nhưng lại là loài hoa mang đầy ý nghĩa. Hoa baby là loài hoa đại diện cho tình yêu đôi lứa, một tình cảm vĩnh cửu và bền bỉ.

Bó hoa cưới cầm tay baby mang vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, là một trong những loài hoa hay được các cô dâu lựa chọn cho đám cưới của mình.

bó hoa cưới baby trắng tinh khôi
Hoa baby trắng đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu hoa cưới từ sen đá độc đáo <<

2. Chọn màu sắc cho hoa cưới cầm tay mùa thu

Nếu đám cưới của bạn tổ chức vào mùa thu, bạn có thể tham khảo những tông màu như vàng, đỏ, cam, trắng,… cho bó hoa cưới cầm tay của mình. Mỗi màu, mỗi loài hoa có một ý nghĩa khác nhau. Happy Flower hi vọng các cô dâu sẽ tìm được mẫu hoa cưới cầm tay phù hợp với đám cưới của mình.

bó hoa cưới cầm tay gam màu vàng ấm áp
Màu vàng của sự tươi sáng, hạnh phúc.
hoa cưới cầm tay hoa hồng đỏ đơn giản mà tinh tế
Màu đỏ đại diện cho trái tim cháy bỏng, nhiệt tình trong tình yêu.
bó hoa cưới gam màu cam sặc sỡ
Hoa cưới với sắc cam nổi bật của hoa cát tường mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt.
Bó hoa cưới cầm tay gam màu cam đơn giản mộc mạc
Màu cam thể hiện sự cháy bỏng, đam mê nồng cháy.
bó hoa cưới cầm tay hoa hồng mix hoa baby trắng
Màu hồng phớt trẻ trung, nữ tính, ý nghĩa của một tình yêu nhẹ nhàng.
bó hoa cưới hoa hồng trắng tinh khiết
Hoa cưới màu trắng đại diện cho sự thuần khiết, tình yêu trong sáng của đôi lứa.

>> Xem thêm: Bó hoa cưới từ tulip tinh khôi <<

3. Những mẫu hoa cưới cầm tay cho đám cưới mùa thu

Nếu các cô dâu đang tìm kiếm một bó hoa cưới cầm tay mùa thu nhẹ nhàng, đẹp mắt và “không đụng hàng” thì Happy Flower chính là điểm đến cuối cùng. Tự hào là địa chỉ cung cấp các loại hoa tươi, mẫu hoa cưới cầm tay nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, Happy Flower tự tin có thể đem tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Với những mẫu thiết kế hoa cưới cầm tay đa dạng phong cách, loại hoa, màu sắc, các cô dâu có thể dễ dàng lựa chọn bó hoa cưới phù hợp với đám cưới của mình.

bó hoa hồng patel nhẹ nhàng
Hoa cưới cầm tay mùa thu của Happy Flower.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích, giúp các cô dâu có thể chọn lựa mẫu hoa cưới cho đám cưới vào mùa thu của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần đến sự tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với Happy Flower để nhận được giải đáp nhé!