[Tổng hợp] Mẫu bó hoa cưới tulip sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới

Còn ít ngày nữa là tới hôn lễ mà bạn vẫn chưa tìm được loại hoa ưng ý cho bó hoa cưới cầm tay? Bó hoa cưới tulip chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Happy Flower tìm hiểu ý nghĩa của loài hoa này và tham khảo một số mẫu hoa cưới đẹp nhất nhé!

1. Ý nghĩa của bó cưới tulip

Tulip là loài hoa nổi tiếng của Hà Lan được rất nhiều cặp đôi yêu thích để kết thành bó hoa cầm tay cô dâu ngày cưới. Những cánh hoa đầy màu sắc, xếp chồng lên nhau theo dáng thuôn dài tượng trưng cho sự gắn kết, bền lâu.

Với vẻ đẹp kiêu sa, loài hoa này thường được kết hợp với đám cưới mùa xuân. Nó thể hiện cho sự trinh nguyên, ngọt ngào, thanh khiết và tình cảm chân thành. Ít ai biết rằng, tulip cũng có một lịch sử lâu dài, vì thế nó cũng đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

Hoa tulip có rất nhiều màu sắc, nào là màu đỏ nổi bật, vàng tươi trẻ tới tím lãng mạn hay trắng thanh nhã,… Mỗi màu sắc của bó hoa cưới tulip cũng mang một ý nghĩa riêng:

  • Màu đỏ: Biểu tượng của một tình yêu hoàn hảo, bất diệt, bền bỉ
  • Màu vàng: Tượng trưng cho một mối quan hệ gắn bó lâu dài
  • Màu hồng: Dùng để bày tỏ tình cảm một cách nhẹ nhàng
  • Màu cam: Sự đam mê và tình yêu mãnh liệt, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách
  • Màu tím: Sự lãng mạn, thủy chung trong tình yêu
  • Màu trắng: Mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết biểu trưng cho tình yêu trong sáng và tôn lên nét kiêu sa của người con gái
bó hoa tulip nhiều màu
Bó hoa cưới tulip với rất nhiều màu sắc.

>> Xem thêm: Các mẫu hoa cưới theo phong cách ngày xưa <<

2. Một số bó hoa tulip cầm tay cô dâu đẹp lộng lẫy

Hoa tulip – loài hoa có vẻ ngoài yếu đuối nhưng bên trong mạnh mẽ, quyết đoán nên dù có kết hợp với những loại hoa bình thường như cúc hoạ mi, cát tường, hoa hồng,… thì vẫn toát lên sự đài các, tinh tế. Bó hoa cưới tulip thích hợp cho các concept cưới hiện đại, sang trọng cho đến cổ điển như vintage, rustic,… Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn bó hoa cưới tulip như thế nào? Hãy thử tham khảo một số thiết kế dưới đây nhé!

bó hoa cưới tulip bó tròn
Hoa tulip bó tròn được dùng làm hoa cô dâu ngày cưới.
bó hoa cưới tulip màu hồng
Hoa bó tulip màu hồng cầm tay cô dâu tuyệt đẹp.
bó hoa tulip dáng dài
Bó hoa cưới tulip dáng dài (thác nước) đẹp lung linh cho cô dâu mùa xuân.
bó hoa tulip cầm tay cô dâu
Hoa tulip kết hợp màu vàng, xanh mang lại hạnh phúc cho đôi lứa.
bó hoa tulip hồng trắng
Hoa tulip hồng, trắng xen kẽ nhau vô cùng tươi sáng.
bó hoa tulip vàng mix trắng
Hoa tulip trắng tinh khôi mix vàng tạo thành bó hoa tulip rực rỡ nhất.
bó hoa cưới cô dâu tulip trắng
Hoa cưới cầm tay tulip màu trắng thuần khiết.
bó hoa cưới cầm tay tulip
Bó hoa cưới tulip màu trắng đơn thuần mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho cô dâu.
bó hoa cưới tulip mix hoa hồng
Bó tulip mix hoa hồng với gam màu tươi trẻ.
bó hoa cưới tulip mix nhiều loại hoa
Bó hoa cưới tulip mix hoa khác tạo điểm nhấn cho hôn lễ.

Nếu ngày cưới của bạn được diễn ra vào mùa xuân thì bó hoa cưới tulip chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh và phù hợp. Bởi đây chính là thời điểm mà hoa tulip nở đẹp nhất và mùi hương quyến rũ nhất.

Tại Việt Nam, hoa tulip thường được nhập khẩu nên nếu muốn có một bó hoa cưới ưng ý bạn phải đặt trước hôn lễ một khoảng thời gian để cửa hàng có thể chuẩn bị những bông hoa chất lượng, tươi tắn và rực rỡ nhất cho bạn.

>> Tham khảo thêm: Các mẫu hoa cưới baby xinh xắn cho cô dâu trẻ trung năng động <<

3. Địa chỉ bán hoa cưới cầm tay tulip đẹp nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một bó hoa cưới tulip đẹp mắt, ấn tượng, không “đụng hàng” thì Happy Flower chính là địa chỉ bạn nên đến. Đây là cửa hàng hoa nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang không chỉ bởi sự đa dạng của các dòng hoa tulip mà giá cả cũng rất phải chăng. Bộ sưu tập hoa cưới cầm tay làm từ hoa tulip được thiết kế độc đáo, phá cách, hợp với nhiều concept cưới khác nhau. Chắc chắn sẽ làm các cặp đôi mê mẩn cũng như khiến những vị khách tham dự bữa tiệc mãn nhãn.

Nguồn hoa ở đây đều được nhập mới mỗi ngày, chọn lọc và bảo quản cẩn thận. Đến với Happy Flower bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp bạn chọn được mẫu hoa cưới phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc và giao hàng được Happy Flower chú trọng đẩy mạnh nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu quá bận rộn với việc chuẩn bị hôn lễ, bạn có thể chọn dịch vụ điện hoa để đặt hoa online và nhận hoa tận tay theo lịch hẹn. Vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức vừa có được mẫu hoa ưng ý, chần chờ gì mà không đặt ngay!

Bạn yêu thích sự mới mẻ? Bạn muốn tìm bó hoa cưới độc đáo cho ngày trọng đại của cuộc đời? Bó hoa cưới tulip là một gợi ý đúng đắn dành cho bạn. Những cánh hoa đài cát sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp duyên dáng của tân nương trong hôn lễ.

Hy vọng với bài chia sẻ về bó hoa cưới tulip của Happy Flower, các bạn sẽ lựa chọn được bó hoa cưới với kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất. Để đảm bảo tìm được đúng loại hoa, kiểu dáng, tông màu theo concept cưới, bạn có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp tiệm hoa để nhân viên tư vấn cụ thể nhé!